Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro (Mã: Tthtdv.qlrr)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Phòng: TRUNG TÂM HỖ TRỢ DỊCH VỤ
Lĩnh vực: Quản lý rủi ro
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:
- Giám sát giao dịch, gửi cảnh báo và phối hợp với các đối tác xác minh các giao dịch nghi ngờ gian lận giả mạo.
- Phối hợp với các đối tác xử lý các trường hợp giao dịch gian lận giả mạo và/hoặc các trường hợp về rủi ro khác có liên quan đến chức năng nhiệm vụ được giao.
- Thẩm định Đối tác/ Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) trước khi triển khai kết nối dịch vụ vào hệ thống Napas.
- Đào tạo cho các ĐVCNT về công tác phối hợp Quản lý rủi ro trong quá trình chạy dịch vụ.
- Theo dõi, và thông báo về tình hình rủi ro tới các Tổ chức, Ngân hàng thành viên, Đối tác.
- Vận hành các hệ thống QLRR.
- Tham gia vào các dự án mới của Công ty trong lĩnh vực Quản lý rủi ro giao dịch gian lận giả mạo cho Sản phẩm, dịch vụ.
- Đề xuất cập nhật/bổ sung/xây dựng các quy trình Quản lý rủi ro giao dịch gian lận giả mạo trong nội bộ và/hoặc với các đối tác.
- Làm báo cáo về công tác quản lý rủi ro theo quy định và/hoặc theo yêu cầu phát sinh của lãnh đạo phòng.

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học khối Kinh tế các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, ĐH Thương mại, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán.
• Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về dịch vụ thẻ và lĩnh vực thanh toán.
- Nắm rõ Mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng vị trí dự tuyển đồng thời có hiểu biết tổng thể về Công ty Napas.
• Năng lực chuyên môn:
- Có kiến thức tốt và có kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực rủi ro trong hoạt động thanh toán thẻ.
- Có kiến thức tốt và có kinh nghiệm trong công tác giám sát và xử lý các giao dịch gian lận thẻ.
- Có khả năng xử lý tốt các công việc theo quy trình và phát sinh khi có yêu cầu
- Có khả năng kèm cặp/hướng dẫn nghiệp vụ cho đồng nghiệp.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình liên quan đến lĩnh vực quản lý rủi ro
- Có khả năng tự học hỏi, nghiên cứu công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
• Kỹ năng làm việc:
- Trình độ Tiếng Anh: Có khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, kiên trì, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
• Thái độ/Hành vi:
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Đoàn kết, hòa đồng với đồng nghiệp.
• Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên:
- Sức khỏe: Tốt
- Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác xa khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở các tổ chức như ngân hàng, trung gian thanh toán…
-----------------------
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
• Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề ứng tuyển như sau:
Mã công việc-Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: NCPTSP.PP-Nguyễn Văn A-1983
• ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
• Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.
• Thông tin liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Hạnh Dung

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập bổ sung căn cứ hiệu quả công việc; phúc lợi nhân dịp Lễ, Tết
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát,...

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM
Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Hạnh Dung
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink để xây dựng Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Là đơn vị xây dựng và hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông lớn nhất của NAPAS là Ngân hàng Nhà nước, chiếm 49% vốn điều lệ của Công ty. NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch kết nối liên thông hơn 17.500 máy ATM, 290.000 máy POS, 300 doanh nghiệp thanh toán điện tử trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch; phục vụ hơn 100 triệu chủ thẻ của 46 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. Các sản phẩm dịch vụ chính được NAPAS cung cấp bao gồm: Dịch vụ chuyển mạch thẻ nội địa; Dịch vụ chuyển mạch thẻ quốc tế; Dịch vụ thanh toán và bù trừ điện tử; Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7; Dịch vụ Cổng Thanh toán; Dịch vụ hỗ trợ Thu hộ, Chi hộ điện tử. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro (Mã: Tthtdv.qlrr) trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro (Mã: Tthtdv.qlrr) cách đây lúc 11/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro (Mã: Tthtdv.qlrr)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ