Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
• Tham gia xây dựng chính sách, quy trình quản lý rủi ro hoạt động.
• Rà soát rủi ro hoạt động trong các quy trình, quy định sản phẩm, chính sách và mẫu biểu của công ty.
• Nhận diện, đánh giá, đo lường và giám sát rủi ro hoạt động của các hoạt động kinh doanh và hoạt động hỗ trợ kinh doanh của công ty.
• Giám sát tính tuân thủ về rủi ro hoạt động trên toàn toàn hệ thống.
• Đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro hoạt động.
• Rà soát rủi ro hoạt động trong các quy trình, quy định sản phẩm, chính sách và mẫu biểu của công ty.
• Nhận diện, đánh giá, đo lường và giám sát rủi ro hoạt động của các hoạt động kinh doanh và hoạt động hỗ trợ kinh doanh của công ty.
• Giám sát tính tuân thủ về rủi ro hoạt động trên toàn toàn hệ thống.
• Đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro hoạt động.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Ngân Hàng, Tài Chính, Quản lý rủi ro hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương. Có khả năng tham dự hội thảo thuyết trình bằng tiếng Anh.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel.
• Ưu tiên ứng viên thành thạo hoặc biết sử dụng VBA, SQL, Python, R,… và các phần mềm BI như Qlik, Tableau,…
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý rủi ro gian lận.
• Nắm vững các phương pháp nhận diện đo lường rủi ro.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
• Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương. Có khả năng tham dự hội thảo thuyết trình bằng tiếng Anh.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel.
• Ưu tiên ứng viên thành thạo hoặc biết sử dụng VBA, SQL, Python, R,… và các phần mềm BI như Qlik, Tableau,…
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý rủi ro gian lận.
• Nắm vững các phương pháp nhận diện đo lường rủi ro.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo năng lực, thưởng tháng 13
- Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn cho nhân viên
- Cơ hội tham gia đào tạo trong quá trình làm việc
- Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn cho nhân viên
- Cơ hội tham gia đào tạo trong quá trình làm việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CHỨNG KHOÁN ACB
41 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
41 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) là công ty TNHH 100% vốn của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), được thành lập vào tháng 6-2000, cùng lúc với sự ra đời của thị trường chứng khoán Việt Nam và Trung tâm Giao dịch Chứng khoán TP.HCM. Là một trong ...Chi tiết
Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) là công ty TNHH 100% vốn của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), được thành lập vào tháng 6-2000, cùng lúc với sự ra đời của thị trường chứng khoán Việt Nam và Trung tâm Giao dịch Chứng khoán TP.HCM. Là một trong những Công ty Chứng khoán đầu tiên tham gia thị trường, ACBS đã không ngừng phát triển và lớn mạnh cả về tiềm lực tài chính, mạng lưới hoạt động và chất lượng sản phẩm dịch vụ, trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín đối với các nhà đầu tư. Đến với ACBS bạn sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn và cạnh tranh Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CHỨNG KHOÁN ACB. CÔNG TY TNHH CHỨNG KHOÁN ACB đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro cách đây lúc 09/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH CHỨNG KHOÁN ACB
Địa chỉ: 41 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên