Chuyên Viên Quản Lý Hệ Thống Telesale
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 199 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày của đội ngũ nhân viên telesales (inbound sales): phân công công việc, xử lý phát sinh liên quan đến nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo hoạt động vận hành của nhóm được thực hiện hiệu quả.
- Theo dõi, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm để đảm bảo KPIs của từng nhân sự và của cả nhóm (chất lượng, doanh số, conversion rate…), đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại/ phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo yêu cầu của Lãnh đạo Trung tâm.
** Số lượng tuyển dụng: 02 người.
- Theo dõi, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm để đảm bảo KPIs của từng nhân sự và của cả nhóm (chất lượng, doanh số, conversion rate…), đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại/ phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo yêu cầu của Lãnh đạo Trung tâm.
** Số lượng tuyển dụng: 02 người.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành tương tự), hệ Chính quy;
- Có kinh nghiệm ở vị trí Team leader hoặc vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành Dịch vụ Bưu chính, Tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng tư duy logic, quản lý và định hướng tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesale, hoặc vị trí khác liên quan đến sale, chăm sóc khách hàng;
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán và kỹ năng quản trị mối quan hệ;
- Có khả năng tiếp cận và sử dụng nhanh chóng các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại;
- Kỹ năng ưu tiên: Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, giọng nói chuẩn; Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh; giao tiếp, lắng nghe, ghi chép, lên kế hoạch, truyền đạt…
* Quyền lợi
- Mức lương: Mức lương các vị trí trên từ 15,000,000 - 20,000,000 đồng/ tháng (đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
* Thời gian và địa điểm làm việc: Làm trong giờ hành chính tại Hà Nội.
* Hồ sơ (không cần công chứng):
- Phiếu thông tin ứng viên (Bắt buộc) theo mẫu của Tổng công ty theo mẫu tại đường link: http://www.vnpost.vn/vi-vn/chuyen-trang/tuyen-dung.
- CV.
* Thông tin liên hệ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:
- Ông Phí Công Chung.
- Địa chỉ: Ban Tổ chức Lao động, Tầng 7, Tòa nhà Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (số 5, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
* Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 28/10/2019.
* Quy trình tuyển dụng: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn đánh giá năng lực chuyên môn.
- Có kinh nghiệm ở vị trí Team leader hoặc vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành Dịch vụ Bưu chính, Tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng tư duy logic, quản lý và định hướng tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesale, hoặc vị trí khác liên quan đến sale, chăm sóc khách hàng;
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán và kỹ năng quản trị mối quan hệ;
- Có khả năng tiếp cận và sử dụng nhanh chóng các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại;
- Kỹ năng ưu tiên: Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, giọng nói chuẩn; Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh; giao tiếp, lắng nghe, ghi chép, lên kế hoạch, truyền đạt…
* Quyền lợi
- Mức lương: Mức lương các vị trí trên từ 15,000,000 - 20,000,000 đồng/ tháng (đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
* Thời gian và địa điểm làm việc: Làm trong giờ hành chính tại Hà Nội.
* Hồ sơ (không cần công chứng):
- Phiếu thông tin ứng viên (Bắt buộc) theo mẫu của Tổng công ty theo mẫu tại đường link: http://www.vnpost.vn/vi-vn/chuyen-trang/tuyen-dung.
- CV.
* Thông tin liên hệ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:
- Ông Phí Công Chung.
- Địa chỉ: Ban Tổ chức Lao động, Tầng 7, Tòa nhà Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (số 5, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
* Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 28/10/2019.
* Quy trình tuyển dụng: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn đánh giá năng lực chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ông Phí Công Chung
Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ông Phí Công Chung
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính số 1 Việt Nam, là doanh nghiệp được Nhà nước giao thực hiện nhiệm vụ bưu chính công ích duy nhất tại Việt Nam. - Vốn điều lệ: 8.122 tỷ đồng - Tổng nhân sự trên toàn mạng ...Chi tiết
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính số 1 Việt Nam, là doanh nghiệp được Nhà nước giao thực hiện nhiệm vụ bưu chính công ích duy nhất tại Việt Nam. - Vốn điều lệ: 8.122 tỷ đồng - Tổng nhân sự trên toàn mạng lưới: trên 42.000 người. - Ngành nghề kinh doanh chính: (1). Thiết lập, quản lý, khai thác và phát triển mạng bưu chính công cộng, cung cấp các dịch vụ bưu chính công ích theo chiến lược, quy hoạch, kế hoạch do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt; (2). Kinh doanh các dịch vụ bưu chính dành riêng theo quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; (3). Kinh doanh các dịch vụ bưu chính, phát hành báo chí, chuyển phát trong và ngoài nước; (4). Tham gia các hoạt động cung cấp dịch vụ bưu chính quốc tế và các dịch vụ khác trong khuôn khổ các. Điều ước quốc tế trong lĩnh vực bưu chính mà Việt Nam ký kết, gia nhập khi được Nhà nước cho phép; (5). Kinh doanh các ngành, nghề khác theo quy định của pháp luật. Với mạng lưới các điểm phục vụ rộng khắp, trải dài đến tận cấp xã trên cả nước và kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ về Bưu chính chuyển phát, các dịch vụ tài chính bưu chính như tiết kiệm bưu điện, chuyển tiền, dịch vụ thu hộ chi hộ, dịch vụ đại lý (đại lý bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, đại lý vé điện tử và các dịch vụ đại lý khác)..., Vietnam Post đã khẳng định được ưu thế vượt trội của mình về năng lực phục vụ, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trên mọi miền của đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Hệ Thống Telesale trong ngành được tuyển dụng tại bởi TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM. TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Hệ Thống Telesale cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Địa chỉ: Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên