Chuyên Viên Quản Lý Dự Án

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 253 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Hoạch định/Dự án, Xây dựng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Thực hiện các công việc theo yêu cầu trong từng giai đoạn của dự án đầu tư: 

1. Chuẩn bị dự án đầu tư:

- Lập kế hoạch triển khai dự án;

- Giám sát, kiểm tra, đôn đốc quá trình lập dự án đầu tư, thiết kế bản vẽ thi công và dự toán các hạng mục công trình của đơn vị thiết kế;

- Thẩm định hồ sơ thiết kế, dự toán các hạng mục công trình trên cơ sở kết quả thẩm tra của tổ chức tư vấn;

- Xem xét, trình phê duyệt và phê duyệt điều chỉnh thiết kế, khối lượng, hạng mục phát sinh và xử lý kỹ thuật;

- Lập hồ sơ mời thầu và tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà thầu, dự thảo nội dung hợp đồng thực hiện các dịch vụ tư vấn, xây lắp, cung cấp hàng hóa và dịch vụ để thực hiện dự án theo kế hoạch đấu thầu được duyệt, đúng quy định và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;

2. Thực hiện dự án đầu tư:

- Soát xét và chấp thuận biện pháp tổ chức thi công các hạng mục công trình, công trình do nhà thầu lập làm cơ sở để nhà thầu triển khai thực hiện;

- Quản lý chất lượng, khối lượng, tiến độ, chi phí xây dựng, an toàn và vệ sinh môi trường của công trình xây dựng theo quy định của Nhà nước về quản lý chất lượng công trình xây dựng;

- Tổ chức thực hiện giám sát nhà thầu cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ chuyên dụng;

- Tổ chức thực hiện các hợp đồng đã được ký kết và đề xuất phương thức thanh toán cho các đơn vị thi công theo từng giai đoạn trên cơ sở khối lượng công việc đã được nghiệm thu;

3. Kết thúc dự án đầu tư:

- Nghiệm thu khối lượng xây lắp hoàn thành phục vụ cho công tác thanh toán, quyết toán công trình; kiểm tra chấp thuận hồ sơ thanh toán, hồ sơ quyết toán; kiểm tra chấp thuận hồ sơ hoàn công khi kết thúc công trình;

- Phối hợp với các đơn vị kiểm toán tực hiện kiểm toán quyết toán vốn đầu tư dự án;

- Tập hợp, hoàn thiện hồ sơ hoàn công trình các các có thẩm quyền phê duyệt;

- Quản lý và lưu trữ các hồ sơ tài liệu liên quan đến dự án từ bước thực hiện đầu tư đến bước nghiệm thu đưa công trình vào khai thác theo quy định hiện hành;

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Ban Quản lý dự án.

4. Các công việc khác:

- Thực hiện các hồ sơ đầu tư mua sắm các tài sản, trang thiết bị, đàm phán hợp đồng với các Nhà thầu/Đơn vị cung cấp;

- Tham gia ý kiến vào các dự án/đề xuất đầu tư của các đơn vị thành viên;

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Ban Đầu tư và Phát triển kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên; chuyên ngành: xây dựng, kiến trúc, giao thông, kinh tế xây dựng hoặc các lĩnh vực tương đương. 

2. Ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp cơ bản;

3. Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS. Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm chuyên ngành như: MS.Project, AutoCAD ….

4. Yêu cầu về năng lực & kinh nghiệm:

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;

- Hiểu rõ và nắm vững các quy trình, thủ tục, quy định về đầu tư, đấu thầu và xây dựng cơ bản; am hiểu các nội dung liên quan của Luật Đầu tư, Luật Xây dựng, Luật Đấu thầu…;

- Kinh nghiệm lựa chọn, làm việc và quản lý các nhà thầu, đơn vị tư vấn;

- Kinh nghiệm làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước liên quan;

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với mọi người ở mọi cấp độ;

- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập và phúc lợi:

- Thu nhập khởi điểm từ 12 – 15 triệu, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội - Nội Bài - Hà Nội

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

- Chế độ Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn toàn diện.

- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;

- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và khai thác hệ thống các trung tâm dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn; cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới. Trên nền tảng vững chắc được xây dựng bằng năng lực, kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình hoạt động, với vị thế vững mạnh trên thị trường và sự nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp; ASG đã mở rộng thành công hoạt động kinh doanh cốt lõi sang lĩnh vực phục vụ hành khách hàng không, xây dựng ASG trở thành một trong những số ít doanh nghiệp trong ngành vận hành chuỗi dịch vụ đồng bộ phục vụ hàng hóa hàng không và hành khách hàng không. Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng. Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, ASG luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Dự Án trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Dự Án cách đây lúc 11/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Dự Án

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ