Chuyên Viên Quản Lý Dự Án, Đất Đai và Môi Trường

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 242 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Môi trường/Xử lý chất thải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bà Rịa - Vũng Tàu


Mô tả công việc

'- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện dự án từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư đến khi hoàn thành dự án đưa vào khai thác sử dụng.
- Phối hợp với các đơn vị tư vấn làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư xây dựng.
- Quản lý tiến độ, chất lượng thực hiện của các đơn vị tư vấn, nhà thầu trong việc thực hiện các công việc : Khảo sát xây dựng; Thỏa thuận đấu nối; Quy hoạch xây dựng; Lập dự án đầu tư; Thiết kế thi công; Xin phép xây dựng; Thi công xây dựng; Nghiệm thu đưa vào sử dụng...
- Quản lý chi phí đầu tư xây dựng: Tổng mức đầu tư; Dự toán xây dựng; Chi phí quản lý dự án; Chi phí tư vấn đầu tư; Thanh toán và quyết toán hợp đồng tư vấn; Quyết toán chi phí đầu tư với cơ quan nhà nước...
- Soạn thảo, tập hợp và lưu trữ các Hợp đồng, công văn, các hồ sơ giấy tờ pháp lý liên quan... trong quá trình triển khai thực hiện dự án.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan.
- Lập báo cáo, kế hoạch thực hiện công việc định kỳ hàng tuần gửi Trưởng phòng.
'- Phối hợp làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị có liên quan trong suốt quá trình vận hành, khai thác sử dụng.
- Quản lý xây dựng: tiến độ, chất lượng, chi phí thi công; lập hồ sơ nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng; bảo hành, bảo trì công trình xây dựng.
- Quản lý môi trường: phối hợp với đơn vị tư vấn thực hiện quản lý nước thải, rác thải sinh hoạt, rác thải sản xuất, rác thải nguy hại, tiếng ồn, khói, bụi....; lập báo cáo công tác giám sát môi trường định kỳ gửi cơ quan có chức năng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan.
- Lập báo cáo, kế hoạch thực hiện công việc định kỳ hàng tuần gửi Trưởng ban QLDA.

Yêu cầu ứng viên

'- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến xây dựng: Kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp; Kỹ sư hạ tầng giao thông; Kỹ sư cầu đường; Quản lý dự án đầu tư; Kinh tế xây dựng...
- Kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương: ≥ 02 năm. Ưu tiên ứng viên đã tham gia thực hiện hoàn thành 01 dự án đầu tư từ khâu chuẩn bị dự án đến khi hoàn thành dự án đưa vào khai thác sử dụng.
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên biết Tiếng Anh.
- Hiểu biết và nắm rõ các quy định của pháp luật về trình tự, thủ tục đầu tư xây dựng.
- Yêu cầu các kỹ năng khác: sử dụng thành thạo MS Office; Autocad; Phần mềm dự toán
- Kỹ năng giao tiếp, có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước.
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên biết Tiếng Anh.
- Ưu tiên người có hộ khẩu tại Tỉnh BRVT, Tp Bà rịa hoặc Huyện Long Điền
- Hiểu biết và nắm rõ các quy định của pháp luật về xây dựng.
- Yêu cầu các kỹ năng khác: sử dụng thành thạo MS Office; Autocad; Phần mềm dự toán
- Kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn theo năng lực, thưởng lễ, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả dự án
- Các chế độ Bảo hiểm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÂN PHƯỚC THỊNH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÂN PHƯỚC THỊNH
Số 71 đường 3/2, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Người liên hệ: Nguyễn Tuyết Hà
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÂN PHƯỚC THỊNH tiền thân là Xí nghiệp tư doanh xây dựng Phát Triển có nhiều chức năng và nhiệm vụ, hoạt động rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam. Công ty Tân Phước Thịnh đã có những đóng góp đáng ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÂN PHƯỚC THỊNH tiền thân là Xí nghiệp tư doanh xây dựng Phát Triển có nhiều chức năng và nhiệm vụ, hoạt động rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam. Công ty Tân Phước Thịnh đã có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng và cả nước nói chung. Trong quá trình sản xuất kinh doanh, Công ty Tân Phước Thịnh luôn đặt chữ "TÍN" lên hàng đầu, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá là một doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, đồng thời tạo được chỗ đứng vững chắc trên thương trường hội nhập kinh tế quốc tế. Từ năm 1993 đến nay, Công ty Tân Phước Thịnh đã thực hiện hàng trăm dự án cho các đối tác trong và ngoài nước. Tất cả các dự án này đều được đảm bảo chất lượng cao, bền, đẹp. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của Quý khách hàng. Công ty thường xuyên đầu tư đầu tư bổ sung các trang thiết bị máy móc, phương tiện phục vụ SXKD trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, Công ty cũng không ngừng đầu tư nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật và đào tạo đội ngũ công nhân có tay nghề giỏi theo quy trình tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Công ty Tân Phước Thịnh mong muốn cùng Quý khách hàng hợp tác trong các lĩnh vực xây dựng, đầu tư, thương mại và dịch vụ. Đến với Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Tân Phước Thịnh có nghĩa là bạn đã đến với những quan hệ hợp tác ổn định, lâu bền, bởi phương châm của chúng tôi là: "Uy tín-chất lượng-hiệu quả. Là bạn của các nhà đầu tư"! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Dự Án, Đất Đai và Môi Trường trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Bà Rịa - Vũng Tàu bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÂN PHƯỚC THỊNH. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÂN PHƯỚC THỊNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Dự Án, Đất Đai và Môi Trường cách đây lúc 23/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÂN PHƯỚC THỊNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 71 đường 3/2, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Dự Án, Đất Đai và Môi Trường

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ