Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ Và Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 296 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Phân tích, lựa chọn và phân bổ kế hoạch về sản lượng, doanh thu, độ phủ thị trường, thị phần dịch vụ cho các kênh bán hàng theo từng khu vực, địa bàn.
- Đề xuất các chính sách kinh doanh, giá cước, phương thức bán hàng, truyền thông, CSKH, chế độ hậu mãi,… nhằm phát triển thị trường, tăng thị phần và đạt tốc độ tăng trưởng kỳ vọng của dịch vụ.
- Phân tích tình hình, xu hướng thị trường, chất lượng dịch vụ và tình hình bán hàng, xác định được nguyên nhân tăng giảm doanh thu, sản lượng để xác định xu hướng điều chỉnh các kế hoạch hành động phù hợp.
- Tham mưu phát triển, hoàn thiện hệ thống ĐHSXKD, hoàn thiện các quy trình cung cấp và hỗ trợ dịch vụ.
- Đề xuất các chính sách kinh doanh, giá cước, phương thức bán hàng, truyền thông, CSKH, chế độ hậu mãi,… nhằm phát triển thị trường, tăng thị phần và đạt tốc độ tăng trưởng kỳ vọng của dịch vụ.
- Phân tích tình hình, xu hướng thị trường, chất lượng dịch vụ và tình hình bán hàng, xác định được nguyên nhân tăng giảm doanh thu, sản lượng để xác định xu hướng điều chỉnh các kế hoạch hành động phù hợp.
- Tham mưu phát triển, hoàn thiện hệ thống ĐHSXKD, hoàn thiện các quy trình cung cấp và hỗ trợ dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi 22 đến 35 tốt nghiệp ĐH Chính Quy ngành Kinh Tế
- Giao tiếp khéo léo, giọng nói dễ nghe, khả năng ứng xử nhanh khi giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng....
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó và nguyên tắc
- Có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp khéo léo, giọng nói dễ nghe, khả năng ứng xử nhanh khi giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng....
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó và nguyên tắc
- Có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
* Mức thu nhập: 14.000.000 - 20.000.000đ (Deal khi phỏng vấn)
- Lương + Thưởng KPI: Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Lương + Thưởng KPI: Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
- Bản sao CMND, Hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe (06 tháng gần nhất).
- Bản sao công chứng các bằng cấp và bảng điểm liên quan.
- Học bạ cấp 3.
- 03 ảnh 3x4cm (ảnh mới nhất).
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
- Bản sao CMND, Hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe (06 tháng gần nhất).
- Bản sao công chứng các bằng cấp và bảng điểm liên quan.
- Học bạ cấp 3.
- 03 ảnh 3x4cm (ảnh mới nhất).
Giới thiệu về công ty

Trung Tâm Kinh Doanh Vinaphone - Bình Thuận
Số 02 Lê Hồng Phong, Phường BÌNH Hưng, Phan Thiết, Bình Thuận
Người liên hệ: Ms Linh
Số 02 Lê Hồng Phong, Phường BÌNH Hưng, Phan Thiết, Bình Thuận
Người liên hệ: Ms Linh
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ Và Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Trung Tâm Kinh Doanh Vinaphone - Bình Thuận. Trung Tâm Kinh Doanh Vinaphone - Bình Thuận đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ Và Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Trung Tâm Kinh Doanh Vinaphone - Bình Thuận
Địa chỉ: Số 02 Lê Hồng Phong, Phường BÌNH Hưng, Phan Thiết, Bình Thuận
Quy mô: Đang cập nhật