Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác các Đại lý đáp ứng yêu cầu về năng lực, đội ngũ kinh doanh của Công ty. Đàm phán các điều khoản về hợp đồng với Đại lý.
- Thiếp lập và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh. Phân bổ chỉ tiêu cho từng Đại lý. Hỗ trợ, tư vấn để Đại lý đạt được chỉ tiêu danh số.
- Tìm hiểu và phân tích kỹ lưỡng khu vực/dự án được phân công, thị trường đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ/đào tạo/phổ biến thông tin dự án, chính sách, quy trình cho Đại lý.
- Quản trị đội ngũ Đại lý – Agents: Huấn luyện Agents bán hàng, thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, phát triển các Agent bán hàng.
- Xác nhận các chính sách bán hàng áp dụng theo từng thời kỳ cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của Đại lý.
- Rà soát và xác nhận các chỉ tiêu: doanh số bán, phí hoa hồng được nhận cho các đại lý phụ trách.
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 02 kinh nghiệm
- Am hiểu tất cả các lĩnh vực về kinh doanh, Marketing BĐS.
- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Có năng lực làm việc theo nhóm, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác: khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Đống Đa
Công ty TNHH My Second Home
Địa chỉ: Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Đống Đa
Quy mô: 200-500 nhân viên