Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Kiểm soát và thu hồi nợ đến và quá hạn, không để phát sinh công nợ xấu;

- Rà soát toàn bộ danh sách các khách hàng đến và quá hạn, làm việc với các TTKD và khách hàng để đưa ra được kế hoạch thanh toán của khách hàng vào đầu mỗi tuần làm việc;

- Lập kế hoạch thu hồi nợ theo tuần/tháng;

- Đôn đốc, nhắc nhở và gọi điện đòi nợ trực tiếp khách hàng tuân thủ theo đúng quy trình quản lý nợ. Cảnh báo và khai thác các biện pháp và thủ tục đòi nợ không để phát sinh nợ xấu. Chủ động tính toán lãi quá hạn đối với những khách hàng có nợ quá hạn theo đúng hợp đồng đã được ký kết;

- Đối chiếu và thanh quyết toán nhanh chóng và kịp thời các khoản chiết khấu, đối trừ công nợ với khách hàng;

- Thực địa thực tế khách hàng và tìm hiểu thông tin về tình hình tài chính của khách hàng để kiểm soát rủi ro về nợ xấu;

- Kiểm soát và cảnh báo các loại chứng từ pháp lý như : Hợp đồng , bảo lãnh;

- Kiểm soát và cảnh báo việc điều chỉnh tăng, giảm hoặc cắt hạn mức tín dụng trước khi bán hàng;

- Kết hợp với trưởng nhóm trong việc cung cấp thông tin và đưa ra đề xuất về Hạn mức tín dụng của khách hàng;

- Soạn thảo, rà soát, đàm phán và chỉnh sửa các hợp đồng theo mẫu của Công ty;

- Thực hiện các báo cáo về công nợ: báo cáo công nợ, báo cáo thực hiện/ kế hoạch thanh toán của khách hàng, báo cáo các chứng từ pháp lý, báo cáo thanh quyết toán công nợ, báo cáo thu thập thông tin về tình hình khách hàng….Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận và BGD.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Cao đẳng trở lên 

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực tương đương

- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kế toán

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, giao tiếp khách hang

- Có kỹ năng quản trị rủi ro, quản lý khách hàng.

- Khả năng chịu áp lực công việc tôt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

- Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;

- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

-Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

- Thưởng nóng theo hiệu quả công việc

- Thời gian làm việc: 44h/tuần

  Thứ 2 – thứ 5: (sáng : 8h – 12h), (chiều : 13h – 18h00)

  Thứ 6 : (sáng 8h-12h), (chiều : 13:17h). Nghỉ thứ 7, CN

- Thưởng KPI, thưởng ngày lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát định kỳ

- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm

- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các đãi ngộ khác của công ty.

- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp

- Địa điểm làm việc: Tầng 12 tòa nhà CMC phố Duy Tân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMS
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMS
Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM

CMS hiện là một trong những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ IT uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, khoảng 150 nhân viên, 3 Trung tâm dịch vụ khách hàng cùng hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng trên nhiều tỉnh ...Chi tiết

CMS hiện là một trong những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ IT uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, khoảng 150 nhân viên, 3 Trung tâm dịch vụ khách hàng cùng hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng trên nhiều tỉnh thành.

CMS đã phối hợp cùng các công ty thành viên trong Tập đoàn CMC triển khai thành công các dịch vụ IT cho khách hàng doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: Tài chính – ngân hàng, FDI, Giáo dục, ...

Ngoài ra, CMS cũng là đại diện bảo hành ủy quyền của các hãng công nghệ nổi tiếng thế giới: Asus, Foxconn…

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMS. Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ Khách Hàng cách đây lúc 22/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ