Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp thực hiện xây dựng, ban hành các Tiêu chuẩn; Quy trình, Quy định có liên quan đến Chất lượng dịch vụ;
- Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm các hoạt động sau:
+ Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi của chăm sóc khách hàng, đồng thời phối hợp đưa ra phương án khắc phục nâng cao chất lượng cuộc gọi.
+ Phối hợp triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website ...)
+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về Chất lượng dịch vụ.
- Triển khai các hoạt động Nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm:
+ Tổ chức các chương trình đào tạo liên quan đến chất lượng dịch vụ cho CBNV có liên quan;
+ Tìm tòi, phát hiện, ứng dụng các tiêu chuẩn mới về chất lượng dịch vụ khách hàng vào công ty;
+ Triển khai các chương trình nhằm khuyến khích/ thúc đẩy nâng cao Chất lượng dịch vụ;
- Góp ý xây dựng các chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm/dịch vụ của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành đào tạo: Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Quản trị nhân lực…hoặc các ngành liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm về quản lý chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực y tế. Ưu tiên có hiểu biết về Quản lý trải nghiệm khách hàng.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, linh hoạt và khéo léo xử lý các tình huống phát sinh; Có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc;
- Khả năng quan sát & nhận định vấn đề, làm việc theo nhóm, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5,5 ngày, nghỉ 1.5 ngày/ tuần
- Lương: thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm (hấp dẫn);
- Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước sau khi ký hợp đồng chính thức;
- Làm việc trong môi trường thân thiện, đoàn kết, có cơ hội phát triển bản thân
- Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Công việc ổn định lâu dài.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Hai Bà Trưng, Hà Nội
BOHC partners with providers to create the strategies and solutions that bring affordable, high-quality healthcare to targeted communities.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên