Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Y tế/Dược

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp thực hiện xây dựng, ban hành các Tiêu chuẩn; Quy trình, Quy định có liên quan đến Chất lượng dịch vụ;

- Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm các hoạt động sau:

+ Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi của chăm sóc khách hàng, đồng thời phối hợp đưa ra phương án khắc phục nâng cao chất lượng cuộc gọi.

+ Phối hợp triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website ...)

+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về Chất lượng dịch vụ.

- Triển khai các hoạt động Nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm:

+ Tổ chức các chương trình đào tạo liên quan đến chất lượng dịch vụ cho CBNV có liên quan;

+ Tìm tòi, phát hiện, ứng dụng các tiêu chuẩn mới về chất lượng dịch vụ khách hàng vào công ty;

+ Triển khai các chương trình nhằm khuyến khích/ thúc đẩy nâng cao Chất lượng dịch vụ;

- Góp ý xây dựng các chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm/dịch vụ của Công ty;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành đào tạo: Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Quản trị nhân lực…hoặc các ngành liên quan;

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Có kinh nghiệm về quản lý chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực y tế. Ưu tiên có hiểu biết về Quản lý trải nghiệm khách hàng.

- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Có khả năng sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông là một lợi thế;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, linh hoạt và khéo léo xử lý các tình huống phát sinh; Có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả.

- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc;

- Khả năng quan sát & nhận định vấn đề, làm việc theo nhóm, chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc 5,5 ngày, nghỉ 1.5 ngày/ tuần

- Lương: thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm (hấp dẫn);

- Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước sau khi ký hợp đồng chính thức;

- Làm việc trong môi trường thân thiện, đoàn kết, có cơ hội phát triển bản thân

- Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;

- Công việc ổn định lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean
Hai Bà Trưng, Hà Nội

BOHC partners with providers to create the strategies and solutions that bring affordable, high-quality healthcare to targeted communities.  

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean. Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng cách đây lúc 22/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ