Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng & Đào Tạo
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 41 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi, email, tác phong tiếp học viên trên văn phòng của tư vấn viên/ chăm sóc học viên theo sự phân công và các tiêu chí, chỉ tiêu đã được đề ra
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi/email đánh giá chất lượng dịch vụ
- Phát hiện và cảnh báo kịp thời các lỗi nghiệp vụ, vấn đề phát sinh ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các hoạt động kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các chi nhánh trong hoạt động tuyển sinh, phục vụ khách hàng
- Hỗ trợ xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống các tiêu chuẩn, cam kết về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
- Tham gia tổ chức triển khai, giám sát và đánh giá việc thực hiện Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống
- Và những nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc 5 ngày / tuần
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học. Chuyên ngành kinh tế, quản lý bán hàng, giáo dục, thống kê là một ưu tiên.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 06 tháng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ Customer/ Telesales/ các tổ chức giáo dục
- Kỹ năng giám sát đánh giá chính xác chất lượng tư vấn
- Kỹ năng đánh giá chính xác được năng lực đã có và năng lực cần được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 7-9 triệu đồng
- Môi trường làm việc năng động,chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo thành trưởng nhóm sau hoặc chuyên gia sale của công ty sau 6 tháng - 1 năm đối với các NV sale xuất sắc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ và quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao động
- Được hưởng các chế độ và phúc lợi khác của CBNV theo quy định của công ty
- Mức lương hấp dẫn, thưởng theo năng lực và khả năng đóng góp kích thích hiệu quả làm việc
- Cơ hội tham gia các khoá đào tạo tiếng anh chất lượng cao tại trung tâm để nâng cao trình độ
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả nhân viên"
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, 32A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội/ Số 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh/Tầng 2, tòa nhà 198 Nguyễn Thị MInh Khai, phường 6, quận 3, thành ph
CÔNG TY CỔ PHẦN SUMMIT
Địa chỉ: Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, 32A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội/ Số 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh/Tầng 2, tòa nhà 198 Nguyễn Thị MInh Khai, phường 6, quận 3, thành ph
Quy mô: 100-499 nhân viên