Chuyên Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Quản lý chất lượng (QA/QC)

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Triển khai các chương trình, kế hoạch, hoạt động chăm sóc, hỗ trợ, kết nối với phụ huynh nhằm cải thiện kết quả học tập của học sinh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.   

- Quản lý hoạt động tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tiến hành các bước xử lý nhằm giải quyết các vấn đề mà phụ huynh, học sinh cảm thấy chưa hài lòng, đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty.

- Triển khai các chương trình khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, phân tích dữ liệu, đưa ra các đề xuất cải thiện các vấn đề liên quan trong công tác chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp xây dựng chính sách, quy trình, kế hoạch, chi phí, hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại Hệ thống Trung tâm.

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

- Thời gian làm việc: 44h/tuần theo giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật.  

- Địa chỉ làm việc: Hội sở - Phòng Vận Hành và Phát triển kinh doanh - C3A ngõ 57 Láng Hạ, Hà Nội. 

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office;

- Tiếng Anh thành thạo ;

- Có 2 năm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng trong hệ thống chuỗi các ngành giáo dục - đào tạo, dịch vụ, thương mại... ;

- Kỹ năng cần có: Khả năng triển khai kế hoạch và kiểm soát kết quả, kỹ năng lắng nghe, tìm hiểu tâm lý khách hàng, đàm phán, thuyết phục, quản lý thời gian, khả năng giao tiếp linh hoạt và làm việc nhóm tốt ;

- Tư duy định hướng khách hàng, linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo năng lực;

- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng nghiệp vụ;

- Đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc;

- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.

- Nghỉ phép 12 ngày/năm.;

- Tham gia các hoạt động tập thể, team building, summer trip hàng năm cùng công ty. 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Tương lai Mỹ Anh
Công ty Cổ phần Đầu tư Tương lai Mỹ Anh
Nhà C4, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Amslink – Đối tác chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng anh Đại học Cambridge Vương quốc Anh là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín, chất lượng hàng đầu dành cho trẻ em với quy mô lớn cùng cơ sở vật chất, trang thiết ...Chi tiết

Amslink – Đối tác chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng anh Đại học Cambridge Vương quốc Anh là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín, chất lượng hàng đầu dành cho trẻ em với quy mô lớn cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang hoạt động với quy mô 7 cơ sở tại Hà Nội, 500 nhân viên và dự kiến mở rộng lên đến 10 cơ sở trong năm 2020.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Tương lai Mỹ Anh. Công ty Cổ phần Đầu tư Tương lai Mỹ Anh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 20/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Đầu tư Tương lai Mỹ Anh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Nhà C4, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ