Chuyên Viên Quản Lý Bán Hàng (Mảng Phát Triển Đại Lý)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Đại diện kinh doanh của Chủ Đầu Tư, quản lý từ các sàn liên kết nhắm đạt hiệu quả cao trong bán hàng. Điều hành và chịu trách nhiệm trước GĐKD về mọi hoạt động của đại lý mình quản lý. 

- Trực tiếp phụ trách công tác triển khai và thúc đẩy kế hoạch kinh doanh theo định hướng của công ty.

- Xây dựng phương án, triển khai thực hiện, theo dõi, giám sát đôn đốc các hoạt động kinh doanh của các đại lý

như: thực hiện chỉ tiêu doanh số, hiệu quả kinh doanh, thông tin cho các đại lý về các chương trình bán hàng mới,

thông tin giá cả...; phối hợp thực hiện các hoạt động marketing.

- Hỗ trợ đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, huấn luyện nhân viên, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm,

giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh - quyết toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu

nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích phát sinh.

- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các đại lý để đề xuất biện pháp hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh phù hợp-

Báo cáo định kỳ: tuần, tháng, quý, năm về các hoạt động của Phòng

- Lập các báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ, theo các chương trình bán hàng.

- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng, đàm phán hợp đồng, thiết lập, quản lý, phát

triển các đại lý BĐS tất cả các khu vực mà Công ty phân phối Dự án.

- Triển khai việc nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp thông tin về thị trường bất động sản và đề xuất giải pháp nhằm

thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Năng lực: Có mối quan hệ với các đại lý môi giới, Có khả năng nắm bắt, tổ chức, điều hành và giám sát hoạt động KD của hệ thống đại lý. Am hiểu thị trường BĐS và phương thức bán hàng của các đại lý.

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing. Sử dụng thành thạo Words, Excel, PP.

- Kỹ năng: Có khả năng đàm phán, thuyết trình tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 2 lần/năm

- Thưởng lễ tết, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++

- Môi trường năng động, trẻ trung (90% CBNV 9x)

- Được làm việc trong một công ty nơi mà Ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên môi trường hạnh phúc song hành triết lý phụng sự quốc gia, dân tộc, giúp nhân viên phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương
Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương
Tầng 1&2 Machinco Building, số 444 Hoàng Hoa Thám, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

Apec Group là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời, luôn đi tiên phong và có tốc độ phát triển nhanh nhất trong nhiều lĩnh vực: Tài chính chứng khoán, Bất động sản, Nội thất, Đầu tư & Khách sạn. Kể từ khi thành lập từ năm 2000, ...Chi tiết

Apec Group là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời, luôn đi tiên phong và có tốc độ phát triển nhanh nhất trong nhiều lĩnh vực: Tài chính chứng khoán, Bất động sản, Nội thất, Đầu tư & Khách sạn. Kể từ khi thành lập từ năm 2000, đến nay Apec Group đã có hơn 40 chi nhánh và đại diện rộng khắp trên cả nước như Hải Phòng, Huế, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Hải Dương, Vinh, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Nha Trang, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, vv…

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một Tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam xét về quy mô, lợi nhuận và thu nhập cho cổ đông, và trở thành đối tác có tiềm năng tăng trưởng và nhà tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân sự với tinh thần làm việc chăm chỉ, sáng tạo và quyết tâm chính là yếu tố nòng cốt quyết định sự bền vững và thành công. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị cho cổ đông thông qua đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, các đối tác toàn cầu và sự phục vụ trọn vẹn ở tất cả các lĩnh vự mà Apec đầu tư khai thác.

Với mục tiêu xây dựng một công ty có văn hóa sáng tạo và thú vị nhất Việt Nam với phương châm "Không có gì là không thể", Apec Group muốn cùng các bạn xây dựng một sự nghiệp lâu dài.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Bán Hàng (Mảng Phát Triển Đại Lý) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương. Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Bán Hàng (Mảng Phát Triển Đại Lý) cách đây lúc 23/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1&2 Machinco Building, số 444 Hoàng Hoa Thám, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Bán Hàng (Mảng Phát Triển Đại Lý)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ