Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - HCM, Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 203 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác kinh doanh theo chỉ tiêu và kế hoạch được giao
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu phát triển khách hàng do Giám đốc Trung tâm KHƯT giao (KPIs);
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp, KHCN của đơn vị;
- Đề xuất/Kiến nghị với Giám đốc Trung tâm về chiến lược phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp, KHCN của đơn vị;
- Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng. - Đảm bảo khách hàng luôn cảm nhận được sự chăm sóc của dịch vụ tài chính/tư vấn tài chính cao cấp;
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho các cấp quản lý.
2. Công tác tiếp thị
- Thiết lập và phát triển quan hệ với các đối tác (các công ty, các trường đại học/cao đẳng, các tổ chức giáo dục, đào tạo, xã/phường, Ban quản lý các tòa nhà chung cư, KĐT …)
- Lập kế hoạch,tham gia tổ chức, thực hiện các chương trình tài trợ, tiếp thị, truyền thông, roadshow ...
3. Các công việc khác
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận của Đơn vị trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và tiếp thị địa bàn ...
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/phân công của các cấp quản lý
- Đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của VAB
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu phát triển khách hàng do Giám đốc Trung tâm KHƯT giao (KPIs);
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp, KHCN của đơn vị;
- Đề xuất/Kiến nghị với Giám đốc Trung tâm về chiến lược phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp, KHCN của đơn vị;
- Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng. - Đảm bảo khách hàng luôn cảm nhận được sự chăm sóc của dịch vụ tài chính/tư vấn tài chính cao cấp;
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho các cấp quản lý.
2. Công tác tiếp thị
- Thiết lập và phát triển quan hệ với các đối tác (các công ty, các trường đại học/cao đẳng, các tổ chức giáo dục, đào tạo, xã/phường, Ban quản lý các tòa nhà chung cư, KĐT …)
- Lập kế hoạch,tham gia tổ chức, thực hiện các chương trình tài trợ, tiếp thị, truyền thông, roadshow ...
3. Các công việc khác
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận của Đơn vị trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và tiếp thị địa bàn ...
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/phân công của các cấp quản lý
- Đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của VAB
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính…
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Quan hệ khách hàng trong ngành ngân hàng, có lợi thế về khả năng khai thác nguồn khách hàng trong ngành Tài chính, Ngân hàng.
2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực
- Có kiến thức nền tảng trong lĩnh vực kinh doanh. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và thị trường trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán lẻ.
- Có kỹ năng bán hàng
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới áp lực cao
- Nhiệt tình, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về VietnamWorks. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: CV QHKHUT - HN - Nguyễn Thị A
- Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng
- Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính…
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Quan hệ khách hàng trong ngành ngân hàng, có lợi thế về khả năng khai thác nguồn khách hàng trong ngành Tài chính, Ngân hàng.
2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực
- Có kiến thức nền tảng trong lĩnh vực kinh doanh. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và thị trường trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán lẻ.
- Có kỹ năng bán hàng
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới áp lực cao
- Nhiệt tình, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về VietnamWorks. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: CV QHKHUT - HN - Nguyễn Thị A
- Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng
- Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á
119-121 Nguyễn Công Trứ
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
119-121 Nguyễn Công Trứ
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Ngân hàng Việt Á được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam : Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần ...Chi tiết
Ngân hàng Việt Á được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam : Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng. Ngân hàng Việt Á hoạt động với đầy đủ các chức năng kinh doanh của một ngân hàng thương mại và có thế mạnh trong các hoạt động tài chính như: Kinh doanh vàng, đầu tư, tài trợ các dự án ... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - HCM, Đà Nẵng trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - HCM, Đà Nẵng cách đây lúc 12/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á
Địa chỉ: 119-121 Nguyễn Công Trứ
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên