Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM) – Bộ Phận Khách Hàng FDI Phía Nam (Tại Tp. Hồ Chí Minh)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 286 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Quản lý và phát triển quan hệ với KH, nhóm KH, CN theo phân công của LĐ Ban
a) Xây dựng KH và định hướng KD đối với khách hàng/Nhóm KH/Chi nhánh quản lý
b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của Chi nhánh theo phân công của lãnh đạo Ban.
c) Báo cáo đánh giá hoạt động của KH/Nhóm KH, chi nhánh được phân công phụ trách/toàn bộ KHBB theo định kỳ, phân công của lãnh đạo Ban.
d) Xây dựng và tổng hợp kế hoạch của Khối bán buôn trình lãnh đạo ban

2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách (biểu phí/lãi suất, chính sách KH) liên quan đến KH FDI
a) Phối hợp xây dựng các sản phẩm, các quy định và chính sách khách hàng phù hợp
b) Phối hợp thực hiện đào tạo nội bộ Ban, CN về các sản phẩm, quy định, chính sách khách hàng liên quan đến KH FDI.
c) Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng toàn hệ thống.
d) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.

3. Thực hiện nhiệm vụ kinh doanh đối với các KH được giao phụ trách trực tiếp
a) Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển đối với các KH FDI được lãnh đạo Ban giao tại TSC.
b) Cung cấp các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán buôn đối với KH FDI được lãnh đạo Ban giao tại TSC.
c) Quản lý khách hàng tuân thủ các quy trình, chính sách nội bộ của VCB.
d) Tổ chức tiếp thị, cung cấp sản phẩm dịch vụ tới các KH FDI được trưởng/phó Ban giao tại TSC
e) Quan hệ khách hàng và chăm sóc các KH FDI được trưởng/phó Ban giao tại TSC.
f) Thu thập thông tin cần thiết và phối hợp thực hiện các báo cáo thẩm định/đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng

4. Tham gia các Dự án chuyển đổi theo phân công của lãnh đạo Ban.

5. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban và VCB

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Ban giao

Yêu cầu ứng viên

1.Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên hệ chính quy các Chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan các trường: Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh, Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP. Hồ Chí Minh, Các trường đại học nước ngoài có uy tín.
(Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm))
- Trình độ ngoại ngữ: thông thạo một trong các ngoại ngữ sau
+ Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách;
+ Tiếng Hàn (chứng chỉ TOPIK cấp độ từ 4 trở lên),
+ Tiếng Nhật (chứng chỉ JLPT cấp độ N2 trở lên),
+ Tiếng Trung (chứng chỉ HSK 5).
Ưu tiên:
- Các ứng viên thông thạo từ 02 ngôn ngữ trở lên trong các ngoại ngữ nêu trên;
- Các ứng viên có bằng Thạc sỹ;
- Các ứng viên có Chứng chỉ CFA, ACCA.

2. Kinh nghiệm:
- Đối với các ứng viên thông thạo một trong các ngoại ngữ như Tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật yêu cầu có tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc 02 năm trong lĩnh vực ngân hàng.
- Đối với các ứng viên chỉ thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh yêu cầu có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng (trong đó có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc với các khách hàng doanh nghiệp FDI lớn) tại các TCTD lớn trong và ngoài nước.

3. Kiến thức:
Đối với các ứng viên thông thạo một trong các ngoại ngữ như Tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật:
- Am hiểu kiến thức phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Am hiểu ở mức thông dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, định giá tài sản/thu hồi nợ xấu/kiến thức luật chuyên ngành/kiến thức về quản trị rủi ro tín dụng.
Đối với các ứng viên chỉ thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh:
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ NH/kiến thức phân tích tài chính doanh nghiệp/Quy trình, chính sách, nghiệp vụ NH.
- Am hiểu ở mức thông dụng về định giá tài sản/thu hồi nợ xấu/kiến thức luật chuyên ngành liên quan/Kiến thức về quản trị rủi ro tín dụng.

4. Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến
- Kỹ năng bán hàng/phục vụ và làm hài lòng khách hàng
- Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức
- Kỹ năng đàm phán
- Xây dựng các mối quan hệ ở phạm vi rộng
+ Khả năng:
- Phân tích/phán đoán
- Tư duy Logic
+ Phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động trong công việc
- Tuân thủ kỷ luật
- Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao

5. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

II.Thời gian, hình thức nhận hồ sơ:
- Thời gian: Từ ngày 12/08/2019 đến 24h00 ngày 26/08/2019 (Nhận hồ sơ trong 15 ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật).
- Hình thức nhận hồ sơ: Trực tuyến.
+ Ứng viên truy cập địa chỉ:
https://www.vietcombank.com.vn/Careers/News.aspx (Trang web Vietcombank ---> mục Tuyển dụng) để xem thông tin chi tiết và lựa chọn vị trí.
+ Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn/

III. Hồ sơ đính kèm:
Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng pdf hoặc doc-docx, nén vào 1 file zip để đính kèm.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật (bằng tiếng Việt) khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Đơn dự tuyển và Lý lịch (CV) bằng tiếng Anh/Trung/Nhật/Hàn (tương tứng các vị trí ứng tuyển);
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).

IV. Lưu ý:
- Thí sinh sẽ nhận được một email xác nhận về vị trí đã nộp sau khi hoàn thành việc tạo (bước 1) và nộp (bước 2) hồ sơ trực tuyến trên hệ thống theo hướng dẫn tại trang tuyển dụng VCB (https://tuyendung.vietcombank.com.vn/ - Hướng dẫn nộp hồ sơ).
- Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
- Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email);
- Thời gian thi dự kiến: Tháng 09/2019;
- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của Hồ sơ. Trường hợp Vietcombank phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK
NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK
198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963, với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Là ngân hàng ...Chi tiết
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963, với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá, Vietcombank chính thức hoạt động với tư cách là một ngân hàng TMCP vào ngày 02/6/2008 sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Ngày 30/6/2009, cổ phiếu Vietcombank (mã chứng khoán VCB) chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu. Từ một ngân hàng chuyên doanh phục vụ kinh tế đối ngoại, Vietcombank ngày nay đã trở thành một ngân hàng đa năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế; trong các hoạt động truyền thống như kinh doanh vốn, huy động vốn, tín dụng, tài trợ dự án…cũng như mảng dịch vụ ngân hàng hiện đại: kinh doanh ngoại tệ và các công vụ phái sinh, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử… Sở hữu hạ tầng kỹ thuật ngân hàng hiện đại, Vietcombank có nhiều lợi thế trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào xử lý tự động các dịch vụ ngân hàng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử dựa trên nền tảng công nghệ cao. Các dịch vụ: VCB Internet Banking, VCB Money, SMS Banking, Phone Banking,…đã, đang và sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng bằng sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt cho đông đảo khách hàng. Sau hơn nửa thế kỷ hoạt động trên thị trường, Vietcombank hiện có gần 14.000 cán bộ nhân viên, với hơn 400 Chi nhánh/Phòng Giao dịch/Văn phòng đại diện/Đơn vị thành viên trong và ngoài nước, gồm 1 Hội sở chính tại Hà Nội, 1 Sở Giao dịch, 1 Trung tâm Đào tạo, 89 chi nhánh và hơn 350 phòng giao dịch trên toàn quốc,2 công ty con tại Việt Nam, 2 công ty con và 1 văn phòng đại diện tại nước ngoài, 6 công ty liên doanh, liên kết. Bên cạnh đó, Vietcombank còn phát triển một hệ thống Autobank với hơn 2.100 máy ATM và trên 49.500 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) trên toàn quốc. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn 1.800 ngân hàng đại lý tại trên 155 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với bề dày hoạt động và đội ngũ cán bộ có năng lực, nhạy bén với môi trường kinh doanh hiện đại, mang tính hội nhập cao…Vietcombank luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn và của đông đảo khách hàng cá nhân. Trong hơn một thập kỷ trở lại đây, trên nhiều lĩnh vực hoạt động quan trọng, Vietcombank liên tục được các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn và đánh giá là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”. Bằng trí tuệ và tâm huyết, các thế hệ cán bộ nhân viên Vietcombank đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để xây dựng Vietcombank phát triển ngày một bền vững, với mục tiêu sớm đưa Vietcombank trở thành ngân hàng có quy mô, năng lực quản trị, phạm vi hoạt động và tẩm ảnh hưởng trong khu vực và quốc tế trong thời gian tới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM) – Bộ Phận Khách Hàng FDI Phía Nam (Tại Tp. Hồ Chí Minh) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK. NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM) – Bộ Phận Khách Hàng FDI Phía Nam (Tại Tp. Hồ Chí Minh) cách đây lúc 14/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM) – Bộ Phận Khách Hàng FDI Phía Nam (Tại Tp. Hồ Chí Minh)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ