Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng ( Relationship Manager - RM)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Báo cáo cho: Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Kinh Doanh – Branch Manager
Mục tiêu chính:
RM là phân khúc cao cấp trong bộ phận kinh doanh và cung cấp dịch vụ một cách độc đáo, cao cấp, đáng tin cậy dựa trên mô hình dịch vụ “one-stop service” cho các khách hàng (KH) hiện tại của AIA và các khách hàng VIP tiềm năng. Các hoạt động hàng ngày của RM bao gồm nhưng không giới hạn tư vấn bảo hiểm, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, “pitching” và phối hợp với nhân viên vận hành để đảm bảo giao dịch thuận tiện và trải nghiệm thú vị cho khách hàng. RM được đòi hỏi phải có kiến thức tài chính và tổng quát tốt, cùng với sự linh hoạt trong xử lý yêu cầu của khách hàng.

Nhiệm vụ & Trách nhiệm:
Chăm sóc khách hàng: 45%
- Cung cấp sự thuận tiện cho KH khi có nhu cầu tại chi nhánh thông qua mô hình “one-stop service”, công nghệ cao để đảm bảo tốt nhất dịch vụ KH (15%)
- Tạo sự thoải mái cho KH khi đến nest by AIA và từ đó xây dựng mối quan hệ thân thiết với KH (10%)
- Tiếp nhận, xác minh các đơn yêu cầu của KH và đính kèm các giấy tờ cá nhân (ID của KH, khai báo sức khỏe ...) để đảm bảo tất cả các đơn yêu cầu và giấy tờ cá nhân của KH được hoàn thành và được gửi chính xác với quy chuẩn của Công ty và các quy định của địa phương (10%)
- Xử lý yêu cầu của KH và đảm bảo đúng hẹn “turn-around time” (TAT) (10%)

Tư vấn tài chính: 45%
- Cung cấp hỗ trợ tài chính chuyên nghiệp và / hoặc tư vấn cho KH (15%)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với KH và nhân viên nội bộ để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và các giải pháp tài chính toàn diện khi cần thiết (10%)
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng / bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên nhu cầu của KH (10%)
- Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp ứng mục tiêu bán hàng đã xác định (10%)
Khác: 10%
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện / hội thảo và hoạt động của văn phòng (5%)
- Thực hiện trách nhiệm và nhiệm vụ khác theo định kỳ do Giám sát giao để đáp ứng các yêu cầu hoạt động và / hoặc các yêu cầu khác (5%)

Tài chính và phi tài chính:
- Không có khiếu nại hợp lệ từ khách hàng nội bộ và bên ngoài
- 100% giao dịch phù hợp với hướng dẫn tiêu chuẩn AIA
- Thời gian quay vòng thực tế hứa hẹn với khách hàng ít nhất 90%
- Chất lượng dịch vụ cao theo phản hồi của khách hàng
- Mục tiêu tỷ lệ đóng được xác định trước là tỷ lệ doanh thu mới trên tổng số giao dịch
- Mục tiêu cao cấp mới được đặt ra.

Yêu cầu giao tiếp
Nội bộ (20%): nhân viên điều hành, quản lý sự kiện và các nhân viên khác
Bên ngoài (80%): các bên liên quan, khách hàng hiện tại và tiềm năng
Giao tiếp khó khăn nhất: Xử lý khách hàng khiếu nại phù hợp với các nguyên tắc của công ty nhưng vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu tối thiểu:
• Học vấn: Sinh viên tốt nghiệp đại học/ cao đẳng, ưu tiên ngành Quản trị Kinh doanh / Thương mại
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính/ngân hàng với ít nhất 1 năm trong dịch vụ khách hàng hoặc quản lý quan hệ giống như yêu cầu.
• Các kỹ năng đặc biệt:
- Tính khả dụng về tài chính, ví dụ: kiến thức tài chính và tổng quát
- Trình độ tiếng Anh (trung cấp trở lên)
- Giao tiếp tốt và kỹ năng cá nhân, dịch vụ định hướng khách hàng
- Thành thạo trong ứng dụng phần mềm văn phòng cơ sở (Microsoft Office)
- Tự tạo động lực và có thể làm việc dưới áp lực

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, đãi ngộ cạnh tranh
- Sự hỗ trợ tối ưu về công nghệ, quản lý, huấn luyện
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, khơi nguồn cảm hứng từ công ty BHNT hàng đầu thị trường

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam
97G Bạch Đằng Hạ Lý Hồng Bàng
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng ( Relationship Manager - RM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam . Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng ( Relationship Manager - RM) cách đây lúc 20/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 97G Bạch Đằng Hạ Lý Hồng Bàng

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng ( Relationship Manager - RM)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ