Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Hà Nội)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 258 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng đóng vai trò quan trọng trong sứ mệnh chăm sóc và phát triển khách hàng của tập đoàn Fitness&Lifestyle Group. Ở vị trí này, bạn sẽ là người đưa ra các giải pháp kịp thời để giải quyết những yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ của công ty.
Giải quyết khiếu nại:
- Tìm hiểu, phân tích và xử lý tất cả các yêu cầu và khiếu nại từ phía khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi chính xác, nhất quán và kịp thời đối với tất cả các hình thức; khiếu nại; duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để cải thiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ Quản lý Câu lạc bộ trong việc giải quyết các yêu cầu của khách hàng, hoặc tham khảo ý kiến của họ về các tình huống thực tế tại các câu lạc bộ.
- Tham khảo ý kiến với quản lý trực tiếp để xác định giải pháp tốt nhất cho các yêu cầu và khiếu nại phức tạp.
Quan hệ khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua các mạng xã hội hoặc tiếp cận trực tiếp và trở thành cố vấn đáng tin cậy cho bất kỳ mối quan tâm hoặc yêu cầu/khiếu nại nào của họ.
- Làm việc trực tiếp với đội ngũ Lễ tân để hiểu đầy đủ và kiểm tra tính chính xác của các yêu cầu và khiếu nại từ phía khách hàng.
Dữ liệu hệ thống:
- Giám sát dữ liệu đầu vào và xử lý dữ liệu cho các báo cáo.
- Trả lời các câu hỏi / phản hồi từ các phòng ban liên quan về kết quả báo cáo.
Phúc lợi:
- Được đóng đầy đủ các BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm Tai nạn 24/07.
- Tập luyện gym miễn phí tại tất cả các CLB của California toàn quốc.
- Được tham gia các sự kiện về sắc đẹp, thể hình, ca nhạc quy mô lớn
- Các hoạt động dã ngoại, team building hằng năm.
- Các tiệc sinh nhật, tiệc tại công ty hàng tháng.
Giải quyết khiếu nại:
- Tìm hiểu, phân tích và xử lý tất cả các yêu cầu và khiếu nại từ phía khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi chính xác, nhất quán và kịp thời đối với tất cả các hình thức; khiếu nại; duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để cải thiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ Quản lý Câu lạc bộ trong việc giải quyết các yêu cầu của khách hàng, hoặc tham khảo ý kiến của họ về các tình huống thực tế tại các câu lạc bộ.
- Tham khảo ý kiến với quản lý trực tiếp để xác định giải pháp tốt nhất cho các yêu cầu và khiếu nại phức tạp.
Quan hệ khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua các mạng xã hội hoặc tiếp cận trực tiếp và trở thành cố vấn đáng tin cậy cho bất kỳ mối quan tâm hoặc yêu cầu/khiếu nại nào của họ.
- Làm việc trực tiếp với đội ngũ Lễ tân để hiểu đầy đủ và kiểm tra tính chính xác của các yêu cầu và khiếu nại từ phía khách hàng.
Dữ liệu hệ thống:
- Giám sát dữ liệu đầu vào và xử lý dữ liệu cho các báo cáo.
- Trả lời các câu hỏi / phản hồi từ các phòng ban liên quan về kết quả báo cáo.
Phúc lợi:
- Được đóng đầy đủ các BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm Tai nạn 24/07.
- Tập luyện gym miễn phí tại tất cả các CLB của California toàn quốc.
- Được tham gia các sự kiện về sắc đẹp, thể hình, ca nhạc quy mô lớn
- Các hoạt động dã ngoại, team building hằng năm.
- Các tiệc sinh nhật, tiệc tại công ty hàng tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- 1-3 năm kinh nghiệm trong mảng Hành chính hoặc Dịch vụ khách hàng. ưu tiên trong ngành dịch vụ.
- Thành thạo máy tính với Microsoft Office Suite bao gồm Word, Excel, Outlook.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng nhập dữ liệu thành thạo.
- Có khả năng chú ý đến chi tiết.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới, năng động, nhẫn nại và có tư duy logic.
- 1-3 năm kinh nghiệm trong mảng Hành chính hoặc Dịch vụ khách hàng. ưu tiên trong ngành dịch vụ.
- Thành thạo máy tính với Microsoft Office Suite bao gồm Word, Excel, Outlook.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng nhập dữ liệu thành thạo.
- Có khả năng chú ý đến chi tiết.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới, năng động, nhẫn nại và có tư duy logic.
Quyền lợi được hưởng
- Annual health check & Personal Accident Insurance 24/24
- 12 annual leaves per year
- Free gyms in California Fitness and Yoga Centers
- 12 annual leaves per year
- Free gyms in California Fitness and Yoga Centers
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CALIFORNIA FITNESS AND YOGA CENTERS
Block C, 5 Nguyen Tat Thanh Street, Ward 12, District 4, HCMC
Người liên hệ: Talent Recruitment Team
Block C, 5 Nguyen Tat Thanh Street, Ward 12, District 4, HCMC
Người liên hệ: Talent Recruitment Team
California Management Group (CMG) is the outgrowth of years of innovative experiences and a proven track record of business performance across 7 countries in Asia. In 2007, California Fitness & Yoga became the first and largest international fitness company to open in Vietnam. With a mission of “Making Life Better” ...Chi tiết
California Management Group (CMG) is the outgrowth of years of innovative experiences and a proven track record of business performance across 7 countries in Asia. In 2007, California Fitness & Yoga became the first and largest international fitness company to open in Vietnam. With a mission of “Making Life Better” California Fitness & Yoga became a dynamic lifestyle center aiming to inspire, entertain and energize the communities it serves. By providing cutting edge fitness services and products in a dynamic social setting. By uniquely combining world class fitness services with the latest and most popular entertainment trends, CFYC has created a market where none existed before and in the process inspired a wellness movement in Vietnam which has become one of the fastest growing and most successful consumer segments in the country. Company website: http://www.cmg.asia Facebook: www.facebook.com/cfycvn Youtube: www.youtube.com/cfycworkinglife Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Hà Nội) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CALIFORNIA FITNESS AND YOGA CENTERS. CALIFORNIA FITNESS AND YOGA CENTERS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Hà Nội) cách đây lúc 05/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CALIFORNIA FITNESS AND YOGA CENTERS
Địa chỉ: Block C, 5 Nguyen Tat Thanh Street, Ward 12, District 4, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên