Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 21 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng khách hàng doanh nghiệp theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ.
- Thực hiện việc quản lý tín dụng, huy động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VietA Bank.
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của khách hàng doanh nghiệp (tín dụng, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách, sản phẩm riêng biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp đặc thù tại địa phương.
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho khách hàng doanh nghiệp theo phân công của Ban Lãnh đạo.
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng khách hàng doanh nghiệp đã thực hiện.
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
- Thực hiện việc quản lý tín dụng, huy động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VietA Bank.
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của khách hàng doanh nghiệp (tín dụng, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách, sản phẩm riêng biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp đặc thù tại địa phương.
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho khách hàng doanh nghiệp theo phân công của Ban Lãnh đạo.
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng khách hàng doanh nghiệp đã thực hiện.
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên nghành Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán – Kiểm toán, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu từ 2 năm trong các lĩnh vực phát triển kinh doanh tại tổ chức tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan.
- Ưu tiên có mối quan hệ với các ban ngành, hành chánh sự nghiệp, quan hệ rộng với giới doanh nhân,…
- Tối thiểu từ 2 năm trong các lĩnh vực phát triển kinh doanh tại tổ chức tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan.
- Ưu tiên có mối quan hệ với các ban ngành, hành chánh sự nghiệp, quan hệ rộng với giới doanh nhân,…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Việt Á
34 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
34 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) được thành lập ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng: Công ty tài chính cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng TMCP Nông thôn Đà Nẵng.12 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, trải qua những bước thăng ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) được thành lập ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng: Công ty tài chính cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng TMCP Nông thôn Đà Nẵng.12 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, trải qua những bước thăng trầm trong quá trình đổi mới với những nỗ lực không ngừng, VietABank đã đạt được nhiều thành công và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường Tài chính Ngân hàng. Tiếp nối truyền thống và hướng tới tương lai, VietABank tiếp tục thực hiện các giải pháp hữu hiệu, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch chiến lược, trở thành Ngân hàng TMCP phát triển bền vững và lớn mạnh tại thị trường tài chính Việt Nam. Bên cạnh việc đa dạng hoá hình thức sở hữu, tăng cường năng lực quản trị, điều hành, hiện đại hoá công nghệ ngân hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh thì việc phát triển nguồn nhân lực, thu hút nhân tài được VietABank đặc biệt chú trọng và quan tâm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Ngân hàng TMCP Việt Á. Ngân hàng TMCP Việt Á đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp cách đây lúc 31/03/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Ngân hàng TMCP Việt Á
Địa chỉ: 34 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 500-1000 nhân viên