Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 188 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
* Tổng quan công việc:
Trực tiếp tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng doanh nghiệp SME/ MSME: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Theo dõi tình trạng khách hàng và thực hiện công tác thu hồi nợ
* Nhiệm vụ chính:
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Thực hiện theo dõi tình trạng khách hàng và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ, thực hiện công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
Trực tiếp tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng doanh nghiệp SME/ MSME: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Theo dõi tình trạng khách hàng và thực hiện công tác thu hồi nợ
* Nhiệm vụ chính:
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Thực hiện theo dõi tình trạng khách hàng và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ, thực hiện công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu:
Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
* Các chỉ tiêu đánh giá (KPIs):
- Tài chính:, Dư nợ, Huy động, TOI, Nợ xấu
- Vận hành: Tuân thủ, Chất lượng dịch vụ, hiệu quả
- Khách hàng: Số lượng khách hàng, sản phẩm trên đầu KH, mức độ hài lòng của KH nội bộ
* Cơ hội nghề nghiệp:
- Được đánh giá và ghi nhận kết quả công việc 6 tháng/ lần.
- Có hệ thống theo dõi kết quả làm việc cụ thể để làm cơ sở đề bạt lên các vị trí cao hơn khi đạt năng suất tốt.
* Thu nhập:
- Lương cơ bản cạnh tranh.
- Chính sách lương kinh doanh (incentives) tốt và dễ đạt
- Lương cơ bản được điều chỉnh 1 năm/ lần
Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
* Các chỉ tiêu đánh giá (KPIs):
- Tài chính:, Dư nợ, Huy động, TOI, Nợ xấu
- Vận hành: Tuân thủ, Chất lượng dịch vụ, hiệu quả
- Khách hàng: Số lượng khách hàng, sản phẩm trên đầu KH, mức độ hài lòng của KH nội bộ
* Cơ hội nghề nghiệp:
- Được đánh giá và ghi nhận kết quả công việc 6 tháng/ lần.
- Có hệ thống theo dõi kết quả làm việc cụ thể để làm cơ sở đề bạt lên các vị trí cao hơn khi đạt năng suất tốt.
* Thu nhập:
- Lương cơ bản cạnh tranh.
- Chính sách lương kinh doanh (incentives) tốt và dễ đạt
- Lương cơ bản được điều chỉnh 1 năm/ lần
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và hỗ trợ cho người thân
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK
VPBank (CommCredit), 6th Floor, Continential Tower, 81 – 85, Ham Nghi Street, Nguyen Thai Binh Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Ms Ninh
VPBank (CommCredit), 6th Floor, Continential Tower, 81 – 85, Ham Nghi Street, Nguyen Thai Binh Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Ms Ninh
Tầm nhìn, Sứ mệnh, Chiến lược Phát triển và Giá trị Cốt lõi của VPBank. Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, ...Chi tiết
Tầm nhìn, Sứ mệnh, Chiến lược Phát triển và Giá trị Cốt lõi của VPBank. Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK. VPBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp cách đây lúc 08/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK
Địa chỉ: VPBank (CommCredit), 6th Floor, Continential Tower, 81 – 85, Ham Nghi Street, Nguyen Thai Binh Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên