Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Cá Nhân/doanh Nghiệp)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 208 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Long An


Mô tả công việc

1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:

- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.

- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…)

- Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.

2. Tiếp thị và quản lý khách hàng:

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.

- Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.

- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.

- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.

- Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

- Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.

4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng:

- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản bảo đảm của khách hàng,

- Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.

- Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.

5. Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị

Yêu cầu ứng viên

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh/Quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng.

- Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank.

*YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng tiếp thị

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Vi tính: văn phòng

- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng kinh doanh, Lương Tháng 13
- Bảo hiểm sức Khỏe Bảo Việt
- Đào tạo, tập huấn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK)
NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK)
Số 62A CMT8, phường 6, quận 3, TPHCM
Người liên hệ: Ms Thu Kha - BP Tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) được thành lập vào tháng 2/2007 tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Với các cổ đông sáng lập có tiềm lực tài chính vững mạnh, giàu kinh nghiệm quản lý tài chính và kinh doanh, VIETBANK đã có sự chuẩn ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) được thành lập vào tháng 2/2007 tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Với các cổ đông sáng lập có tiềm lực tài chính vững mạnh, giàu kinh nghiệm quản lý tài chính và kinh doanh, VIETBANK đã có sự chuẩn bị chu đáo về năng lực tài chính, nguồn nhân lực và trình độ công nghệ, vững vàng đối mặt với những khó khăn trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế. Vượt qua mọi khó khăn của nền kinh tế trong thời gian qua, cuối năm 2012 VIETBANK đã nâng vốn chủ sở hữu đạt 3.086 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 18.255 tỷ đồng. VIETBANK cũng không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động (từ tháng 2/2009) với 96 điểm giao dịch đặt tại các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước và tuyển dụng hơn 1.400 nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo có tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu của khách hàng. VIETBANK xác định nguồn nhân lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Do đó đội ngũ nhân viên VIETBANK luôn được tạo điều kiện để phát triển toàn diện, được đào tạo chuyên môn và được hưởng các chế độ đãi ngộ thoả đáng với năng lực đóng góp. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, VIETBANK có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên năng động, quyết đoán, chấp nhận thử thách để phát triển bản thân và góp phần vào sự phát triển bền vững của VIETBANK. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Cá Nhân/doanh Nghiệp) trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK). NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Cá Nhân/doanh Nghiệp) cách đây lúc 21/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 62A CMT8, phường 6, quận 3, TPHCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Cá Nhân/doanh Nghiệp)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ