Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Cá Nhân, Doanh Nghiệp)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH
Chủ động ra ngoài tìm kiếm, phát triển khách hàng, thực hiện công tác bán hàng và quan hệ khách hàng nhằm mục tiêu đạt được kế hoạch kinh doanh được giao, tuân thủ quy định của pháp luật hiện hành, quy định của NHCT
MÔ TẢ:
1. Triển khai bán hàng, chăm sóc khách hàng và nghiên cứu thị trường
o Tìm kiếm, khai thác, tiếp thị, trực tiếp bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng để phát triển các khách hàng thuộc phân khúc phổ thông;
o Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục liên quan tới SPDV (mở tài khoản, đơn đăng ký sử dụng SPDV, gửi tiết kiệm, vay vốn…); thu thập hồ sơ của khách hàng đề nghị vay vốn theo danh mục và các điều kiện cơ bản ban đầu;
o Chăm sóc và duy trì quan hệ thường xuyên với các khách hàng hiện hữu, khai thác danh sách khách hàng tiềm năng để tiếp thị, bán các SPDV ngân hàng và giới thiệu bán chéo các SPDV khác.
o Giới thiệu, hướng dẫn và chuyển giao khách hàng cho các đơn vị liên quan để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng không thuộc phạm vi, thẩm quyền được giao;
o Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng trong phạm vi có thẩm quyền;
o Đề xuất các sản phẩm, cơ chế, chính sách đặc thù theo phân khúc/nhóm khách hàng quản lý.
o Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh trong phân khúc quản lý, triển khai phương pháp phân tích thị trường vi mô.
2. Thẩm định hồ sơ vay vốn, đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng
o Xác minh thông tin của khách hàng, đánh giá và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin trong hồ sơ của khách hàng.
o Phân tích khách hàng và nhu cầu vay vốn của khách hàng (tư cách pháp lý, tình hình tài chính, phương án vay vốn, TSĐB,…), đánh giá lợi ích, rủi ro của khách hàng gửi cán bộ thẩm định/cấp có thẩm quyền khi đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng và chịu trách nhiệm đối với các khoản tín dụng được cấp.
3. Đào tạo
o Chủ động tham gia các lớp đào tạo và tự đào tạo qua công việc về chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm, quy trình nghiệp vụ;
o Đào tạo người khác theo phân công của lãnh đạo phòng.
4. Công tác khác
o Thực hiện các báo cáo định theo quy định;
o Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chủ động ra ngoài tìm kiếm, phát triển khách hàng, thực hiện công tác bán hàng và quan hệ khách hàng nhằm mục tiêu đạt được kế hoạch kinh doanh được giao, tuân thủ quy định của pháp luật hiện hành, quy định của NHCT
MÔ TẢ:
1. Triển khai bán hàng, chăm sóc khách hàng và nghiên cứu thị trường
o Tìm kiếm, khai thác, tiếp thị, trực tiếp bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng để phát triển các khách hàng thuộc phân khúc phổ thông;
o Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục liên quan tới SPDV (mở tài khoản, đơn đăng ký sử dụng SPDV, gửi tiết kiệm, vay vốn…); thu thập hồ sơ của khách hàng đề nghị vay vốn theo danh mục và các điều kiện cơ bản ban đầu;
o Chăm sóc và duy trì quan hệ thường xuyên với các khách hàng hiện hữu, khai thác danh sách khách hàng tiềm năng để tiếp thị, bán các SPDV ngân hàng và giới thiệu bán chéo các SPDV khác.
o Giới thiệu, hướng dẫn và chuyển giao khách hàng cho các đơn vị liên quan để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng không thuộc phạm vi, thẩm quyền được giao;
o Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng trong phạm vi có thẩm quyền;
o Đề xuất các sản phẩm, cơ chế, chính sách đặc thù theo phân khúc/nhóm khách hàng quản lý.
o Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh trong phân khúc quản lý, triển khai phương pháp phân tích thị trường vi mô.
2. Thẩm định hồ sơ vay vốn, đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng
o Xác minh thông tin của khách hàng, đánh giá và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin trong hồ sơ của khách hàng.
o Phân tích khách hàng và nhu cầu vay vốn của khách hàng (tư cách pháp lý, tình hình tài chính, phương án vay vốn, TSĐB,…), đánh giá lợi ích, rủi ro của khách hàng gửi cán bộ thẩm định/cấp có thẩm quyền khi đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng và chịu trách nhiệm đối với các khoản tín dụng được cấp.
3. Đào tạo
o Chủ động tham gia các lớp đào tạo và tự đào tạo qua công việc về chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm, quy trình nghiệp vụ;
o Đào tạo người khác theo phân công của lãnh đạo phòng.
4. Công tác khác
o Thực hiện các báo cáo định theo quy định;
o Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
o Sinh viên mới tốt nghiệp, chuyên ngành liên quan đến kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng và/hoặc ứng viên có kinh nghiệm
o Ưu tiên sinh viên từ trường Kinh Tế hoặc Ngân Hàng là một lợi thế
o Kỹ năng mềm: Kỹ năng rà soát, tổng hợp số liệu. Kỹ năng giao tiêp
o Không yêu cầu kinh nghiệm
Hồ sơ khác:
- Phiếu thông tin ứng viên (Ứng viên truy cập trang web https://tuyendung.vietinbank.vn để tải mẫu)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Phường nơi cư trú.
- CMND, Hộ khẩu (sao y)
- Bằng cấp (sao y)
Địa điểm nhận hồ sơ:
- Địa điểm:
1. Phòng Tổ chức Hành chính VietinBank Chi nhánh Bắc Sài Gòn, Tầng 1, số 219 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận.
2. 35-37 Tỉnh lộ 8, Khu phố 1, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, HCM
Thông tin liên hệ: Ms Bùi Lê Minh Trang
o Ưu tiên sinh viên từ trường Kinh Tế hoặc Ngân Hàng là một lợi thế
o Kỹ năng mềm: Kỹ năng rà soát, tổng hợp số liệu. Kỹ năng giao tiêp
o Không yêu cầu kinh nghiệm
Hồ sơ khác:
- Phiếu thông tin ứng viên (Ứng viên truy cập trang web https://tuyendung.vietinbank.vn để tải mẫu)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Phường nơi cư trú.
- CMND, Hộ khẩu (sao y)
- Bằng cấp (sao y)
Địa điểm nhận hồ sơ:
- Địa điểm:
1. Phòng Tổ chức Hành chính VietinBank Chi nhánh Bắc Sài Gòn, Tầng 1, số 219 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận.
2. 35-37 Tỉnh lộ 8, Khu phố 1, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, HCM
Thông tin liên hệ: Ms Bùi Lê Minh Trang
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM- CHI NHÁNH BẮC SÀI GÒN
35-37 Tỉnh lộ 8, Khu phố 1, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, HCM
Người liên hệ: Ms Bùi Lê Minh Trang
35-37 Tỉnh lộ 8, Khu phố 1, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, HCM
Người liên hệ: Ms Bùi Lê Minh Trang
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM- CHI NHÁNH BẮC SÀI GÒN đang tuyển dụng vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Cá Nhân, Doanh Nghiệp) trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM- CHI NHÁNH BẮC SÀI GÒN. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM- CHI NHÁNH BẮC SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Cá Nhân, Doanh Nghiệp) cách đây lúc 14/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM- CHI NHÁNH BẮC SÀI GÒN
Địa chỉ: 35-37 Tỉnh lộ 8, Khu phố 1, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, HCM
Quy mô: Đang cập nhật