Chuyên Viên Quan Hệ Doanh Nghiệp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ DOANH NGHIỆP (Mã: QHDN.CV1)
Phòng: Quan hệ doanh nghiệp
Lĩnh vực: Tài chính, ngân hàng, thanh toán điện tử
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
Mô tả công việc:
• Xây dựng, phát triển quan hệ khách hàng & chào bán dịch vụ:
- Thu thập, phân tích thông tin cơ bản về nhu cầu, xu hướng của thị trường.
- Nghiên cứu thông tin sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường theo phân công.
- Tiếp nhận, liên hệ và tổng hợp ý kiến của khách hàng để hỗ trợ đề xuất nâng cấp/hoàn thiện sản phẩm dịch vụ hiện tại, biện pháp thúc đẩy doanh số bán và ý tưởng mới về kinh doanh/sản phẩm.
- Hỗ trợ giới thiệu sản phẩm dịch vụ, chuẩn bị kế hoạch chào bán sản phẩm dịch vụ, hồ sơ dự thầu, hợp đồng và quản lý khách hàng.
- Hỗ trợ đàm phán, thống nhất mô hình hợp tác, mức phí, hợp đồng và các vấn đề hợp tác khác với khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc, khai thác và thúc đẩy để đạt được doanh số theo đúng kế hoạch Ban điều hành giao.
- Tiếp thu ý kiến của khách hàng, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy doanh số bán.
• Điều phối triển khai dự án:
- Hỗ trợ thực hiện điều phối dự án, theo dõi, giám sát tiến độ và chủ động đôn đốc nhóm dự án hai bên hoàn thành theo các mốc triển khai đảm bảo kế hoạch.
- Hỗ trợ báo cáo và định kỳ cập nhật tiến độ triển khai dự án và/hoặc báo cáo ngay các vấn đề tồn đọng, phát sinh ngoài kế hoạch tới trưởng nhóm và nhóm triển khai dự án hai bên để có phương án triển khai hiệu quả.
• Các nhiệm vụ khác:
- Chăm sóc và duy trì quan hệ với các đầu mối làm việc đối tác theo phân công của lãnh đạo phòng, trưởng nhóm.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và đối tác đưa ra các đề xuất và biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
- Thực hiện tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo từng dịch vụ được giao và phối hợp rà soát triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh theo từng tháng/quý.
- Hỗ trợ công tác soạn thảo và gửi công văn, thông báo và các văn bản pháp lý tới khách hàng/đối tác.
- Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu tuyển dụng:
• Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, tiếp thị & bán hàng.
• Kiến thức/kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong ngành tài chính, ngân hàng, thanh toán điện tử, marketing.
- Có hiểu biết tổng thể về Napas, mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án là một lợi thế.
• Năng lực chuyên môn:
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có kỹ năng giao tiếp, quản lý đối tác, trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty, quy định của Nhà nước và quy định của ngành Ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh ở mức độ vừa phải/chấp nhận được, có thể thấp hơn so với kỳ vọng.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
• Kỹ năng làm việc hiệu quả:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt;
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên;
- Tư duy logic, tích cực;
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo;
- Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.
• Thái độ/Hành vi:
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

-----------------------
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển như sau:
Mã công việc-Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: DVCM.DEV-Nguyễn Văn A-1992
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
- Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.
- Thông tin liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Hạnh Dung

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM
Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink để xây dựng Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Là đơn vị xây dựng và hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông lớn nhất của NAPAS là Ngân hàng Nhà nước, chiếm 49% vốn điều lệ của Công ty. NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch kết nối liên thông hơn 17.500 máy ATM, 290.000 máy POS, 300 doanh nghiệp thanh toán điện tử trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch; phục vụ hơn 100 triệu chủ thẻ của 46 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. Các sản phẩm dịch vụ chính được NAPAS cung cấp bao gồm: Dịch vụ chuyển mạch thẻ nội địa; Dịch vụ chuyển mạch thẻ quốc tế; Dịch vụ thanh toán và bù trừ điện tử; Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7; Dịch vụ Cổng Thanh toán; Dịch vụ hỗ trợ Thu hộ, Chi hộ điện tử. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Doanh Nghiệp trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quan Hệ Doanh Nghiệp cách đây lúc 14/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quan Hệ Doanh Nghiệp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ