Chuyên Viên Quan Hệ Công Chúng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
Số lượng : 01 người
Phạm vi thu nhập : 17 – 20 triệu đồng/tháng
Mô tả các hạng mục công việc cần đảm trách:
1. Triển khai kế hoạch PR & CSR theo các dự án được giao
2. Bám sát thời gian công việc của Bộ phận để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của Dự Án được đề ra;
3. Triển khai các tài liệu, ấn phẩm, nội dung liên quan đến mảng PR & CSR theo các dự án được giao
4. Theo dõi đánh giá hiệu quả của các hoạt động nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất giải pháp án giải quyết những rủi ro phát sinh hoặc nâng cao hiệu quả công việc
5. Xây dựng và duy trì quan hệ làm việc với mạng lưới đối tác, cơ quan truyền thông và báo chí, đại lý truyền thông và quảng cáo, nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến marketing và truyền thông.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
7. Lập báo cáo tiến độ chi tiết gửi trưởng bộ phận quản lý. Cập nhật tiến độ thường xuyên thông báo các báo cáo về tình hình thực hiện.
8. Soạn thảo báo cáo tình hình cập nhật thực hiện dự án và tiến độ giao cho cấp trên theo yêu cầu
Phạm vi thu nhập : 17 – 20 triệu đồng/tháng
Mô tả các hạng mục công việc cần đảm trách:
1. Triển khai kế hoạch PR & CSR theo các dự án được giao
2. Bám sát thời gian công việc của Bộ phận để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của Dự Án được đề ra;
3. Triển khai các tài liệu, ấn phẩm, nội dung liên quan đến mảng PR & CSR theo các dự án được giao
4. Theo dõi đánh giá hiệu quả của các hoạt động nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất giải pháp án giải quyết những rủi ro phát sinh hoặc nâng cao hiệu quả công việc
5. Xây dựng và duy trì quan hệ làm việc với mạng lưới đối tác, cơ quan truyền thông và báo chí, đại lý truyền thông và quảng cáo, nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến marketing và truyền thông.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
7. Lập báo cáo tiến độ chi tiết gửi trưởng bộ phận quản lý. Cập nhật tiến độ thường xuyên thông báo các báo cáo về tình hình thực hiện.
8. Soạn thảo báo cáo tình hình cập nhật thực hiện dự án và tiến độ giao cho cấp trên theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
1. Nữ, từ 25 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí.
3. Trình độ tiếng Anh ở mức cơ bản; Có kinh nghiệm 1-3 năm trong ngành Marketing - Truyền thông, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Bất động sản. Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Truyền thông nói chung hoặc/và PR, CSR nói riêng;
4. Kĩ năng giao tiếp, tạo lập và duy trì các mối quan hệ; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
5. Sử dụng tốt máy tính và các phầm mềm chuyên dụng như Microsoft Excel, Microsoft Worrd, Microsoft Project, TeamWork….
6. Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, để đạt được hiệu quả cao nhất trong một môi trường năng động, áp lực với nhiều dự án diễn ra song song và liên tục. Có khả năng chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí.
3. Trình độ tiếng Anh ở mức cơ bản; Có kinh nghiệm 1-3 năm trong ngành Marketing - Truyền thông, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Bất động sản. Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Truyền thông nói chung hoặc/và PR, CSR nói riêng;
4. Kĩ năng giao tiếp, tạo lập và duy trì các mối quan hệ; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
5. Sử dụng tốt máy tính và các phầm mềm chuyên dụng như Microsoft Excel, Microsoft Worrd, Microsoft Project, TeamWork….
6. Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, để đạt được hiệu quả cao nhất trong một môi trường năng động, áp lực với nhiều dự án diễn ra song song và liên tục. Có khả năng chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn hàng trăm hecta tại các tỉnh và thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận. Thăng Long là một trong những công ty cung cấp sản phẩm bất động sản đa dạng và hàng đầu hiện nay. Hiện tại, Thăng Long đã phát triển hệ thống các sàn giao dịch và văn phòng đại diện tại các thành phố trọng điểm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Công Chúng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quan Hệ Công Chúng cách đây lúc 21/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
Địa chỉ: 178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên