Chuyên Viên QA Thương Mại Điện Tử
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 213 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin, hỗ trợ cho nhân viên để giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua sắm điện tử qua kênh email, chat.
- Chấm điểm chất lượng email, chat, chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm.
- Đánh giá chất lượng email hàng tuần, hàng tháng cùng với các trưởng nhóm và giám sát viên.
- Đào tạo nhân viên mới.
- Gửi báo cáo CSAT/CQM hàng tuần cho người giám sát và đối tác.
- Gửi báo cáo CSAT/CQM hàng ngày theo yêu cầu của giám sát viên.
Thời gian làm việc: 48h/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, có thể xoay ca để hỗ trợ nhân viên làm việc
- Ca Sáng: 7h - 16h
- Ca Chiều: 13h - 22h
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm vị trí QA trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản.
- Lanh lợi, nắm bắt thông tin nhanh, chịu khó và có trách nhiệm công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH và BHYT full lương.
- Hưởng 18 ngày phép/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch mỗi năm/lần.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, báo hỷ,...
- Thưởng lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến và làm trong môi trường công ty nước ngoài.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Địa chỉ: R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
Quy mô: 500-999 nhân viên