Chuyên Viên QA Thương Mại Điện Tử (Chat/email/call...)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Đảm bảo tính chính xác và chất lượng email của các nhân viên.

- Tham gia thiết kế nội dung email

- Kiểm tra emai của các nhân viên để hướng dẫn nhân viên nâng cao khả năng Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng email

- Chấm điểm KPI hàng ngày cho nhân viên và họp với từng nhân viên về kết quả QA, xác định nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo;

- Cùng với Leader cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên

- Hỗ trợ nhân viên xử lý các khách hàng đặc biệt

- Báo cáo chất lượng email và chất lượng công việc của nhân viên tới Leader.

- Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên mới. 

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm làm QA cho các sàn thương mại điện tử (Lazada/Tiki/Shopee...)

- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong công việc.

- Siêng năng, chịu khó, nhiệt tình, ham học hỏi

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.

- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.

- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.

- CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:

- Được hưởng 18 ngày phép/năm

-  Có lương tháng 13

- Đóng BHXH, BHTN… theo quy định

- Lễ, Tết được nghỉ theo quy định nhà nước

- Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước 01 lần/ năm.

- Được xem xét tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h (PVI care)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP RELIA VIỆT NAM
Công ty CP RELIA VIỆT NAM
77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

RELIA là công ty Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Harvey Nash, RELIA INC, một trong những trung tâm liên lạc lớn nhất của Nhật Bản. Hoạt động về lĩnh vực ITO và BPO tại Việt Nam

RELIA VIETNAM thay đổi địa chỉ văn phòng chi nhành Tp.HCM từ ...Chi tiết

RELIA là công ty Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Harvey Nash, RELIA INC, một trong những trung tâm liên lạc lớn nhất của Nhật Bản. Hoạt động về lĩnh vực ITO và BPO tại Việt Nam

RELIA VIETNAM thay đổi địa chỉ văn phòng chi nhành Tp.HCM từ ngày 23/12/2019:

-Địa chỉ cũ: 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

- Địa chỉ mới: 222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên QA Thương Mại Điện Tử (Chat/email/call...) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP RELIA VIỆT NAM. Công ty CP RELIA VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên QA Thương Mại Điện Tử (Chat/email/call...) cách đây lúc 19/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP RELIA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên QA Thương Mại Điện Tử (Chat/email/call...)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ