Chuyên Viên Product Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Phát triển sản phẩm mới
- Đưa ra các đề xuất về các sản phẩm mới cần phát triển.
- Xây dựng NPD Request cho các sản phẩm mới cần phát triển
- Đưa ra các yêu cầu cải tiến sản phẩm hiện có.
- Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập Khẩu, bộ phận QC để lập kế hoạch phát triển, cải tiến sản phẩm theo mùa vụ.
- Theo dõi bám sát kế hoạch hàng về, tổ chức họp phát triển, cải tiến sản phẩm hàng tuần.
- Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập Khẩu, bộ phận QC và bộ phận thiết kế để thiết kế Adwork cho sản phẩm nhập về.
- Xây dựng giá bán lẻ dựa trên giá FOB, thuế, chi phí vận chuyển..., giá các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
- Lập thống báo tên, model sản phẩm chính xác, ban hành giá bán lẻ tới các bộ phận hàng tháng và thông báo giá bán lẻ đối với các sản phẩm mới.
2. Xây dựng Key Content
- Dựa trên tính năng, thiết kế, công nghệ của sản phẩm, dựa trên nhu cầu của khách hàng người tiêu dùng xây dựng các Key Content cho từng model sản phẩm nhằm truyền thông được các giá trị nổi bật của sản phẩm đối với khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với các bộ phận Design, Marcom, Trade để truyền tải các thông điệp về sản phẩm một cách thống nhất trên các phương tiện truyền thông.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, rà soát các thông tin liên quan đến sản phẩm trên các kênh, phương tiện, ấn phẩm quảng bá truyền thông.
- Xây dựng bộ tài liệu về sản phẩm giúp người đọc thấu hiểu các giá trị nổi trội của sản phẩm
3. Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường
- Tìm hiểu, thu thập các tài liệu (tiếng Anh, tiếng Việt) về xu hướng phát triển công nghệ cho các sản phẩm điện Gia dụng, Máy lọc nước cao cấp tại thị trường Việt Nam và Thế Giới.
- Nghiên cứu, phân tích đánh giá về tính năng, công nghệ mới theo xu hướng thế giới
- Nghiên cứu tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin về công nghệ, tính năng, thiết kế, key content, giá cả, khuyến mãi... của các sản phẩm cạnh tranh thường xuyên theo tuần, tháng, quý
- Liên hệ với các chuỗi bán lẻ, shopper để thu thập các thông tin về sản lượng bán ra, doanh số của từng chủng loại sản phẩm, các model sản phẩm trọng yếu theo từng chủng loại...
- Nghiên cứu tâm lý, nhu cầu thị trường người tiêu dùng theo từng chủng loại sản phẩm
4. Xây dựng tài liệu đào tạo truyền thông về sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới, tính năng mới và các điểm mạnh của sản phẩm
- Phối hợp với QC xây dựng giáo trình đào tạo để Sale nắm bắt được các lợi thế của sản phẩm khi tư vấn cho khách hàng
- Tổ chức đào tạo, trả lời các ý kiến thắc mắc về sản phẩm của các bộ phận
5. Công việc khác: Theo chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc Công ty và Trưởng phòng Marketing
1. Phát triển sản phẩm mới
- Đưa ra các đề xuất về các sản phẩm mới cần phát triển.
- Xây dựng NPD Request cho các sản phẩm mới cần phát triển
- Đưa ra các yêu cầu cải tiến sản phẩm hiện có.
- Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập Khẩu, bộ phận QC để lập kế hoạch phát triển, cải tiến sản phẩm theo mùa vụ.
- Theo dõi bám sát kế hoạch hàng về, tổ chức họp phát triển, cải tiến sản phẩm hàng tuần.
- Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập Khẩu, bộ phận QC và bộ phận thiết kế để thiết kế Adwork cho sản phẩm nhập về.
- Xây dựng giá bán lẻ dựa trên giá FOB, thuế, chi phí vận chuyển..., giá các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
- Lập thống báo tên, model sản phẩm chính xác, ban hành giá bán lẻ tới các bộ phận hàng tháng và thông báo giá bán lẻ đối với các sản phẩm mới.
2. Xây dựng Key Content
- Dựa trên tính năng, thiết kế, công nghệ của sản phẩm, dựa trên nhu cầu của khách hàng người tiêu dùng xây dựng các Key Content cho từng model sản phẩm nhằm truyền thông được các giá trị nổi bật của sản phẩm đối với khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với các bộ phận Design, Marcom, Trade để truyền tải các thông điệp về sản phẩm một cách thống nhất trên các phương tiện truyền thông.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, rà soát các thông tin liên quan đến sản phẩm trên các kênh, phương tiện, ấn phẩm quảng bá truyền thông.
- Xây dựng bộ tài liệu về sản phẩm giúp người đọc thấu hiểu các giá trị nổi trội của sản phẩm
3. Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường
- Tìm hiểu, thu thập các tài liệu (tiếng Anh, tiếng Việt) về xu hướng phát triển công nghệ cho các sản phẩm điện Gia dụng, Máy lọc nước cao cấp tại thị trường Việt Nam và Thế Giới.
- Nghiên cứu, phân tích đánh giá về tính năng, công nghệ mới theo xu hướng thế giới
- Nghiên cứu tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin về công nghệ, tính năng, thiết kế, key content, giá cả, khuyến mãi... của các sản phẩm cạnh tranh thường xuyên theo tuần, tháng, quý
- Liên hệ với các chuỗi bán lẻ, shopper để thu thập các thông tin về sản lượng bán ra, doanh số của từng chủng loại sản phẩm, các model sản phẩm trọng yếu theo từng chủng loại...
- Nghiên cứu tâm lý, nhu cầu thị trường người tiêu dùng theo từng chủng loại sản phẩm
4. Xây dựng tài liệu đào tạo truyền thông về sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới, tính năng mới và các điểm mạnh của sản phẩm
- Phối hợp với QC xây dựng giáo trình đào tạo để Sale nắm bắt được các lợi thế của sản phẩm khi tư vấn cho khách hàng
- Tổ chức đào tạo, trả lời các ý kiến thắc mắc về sản phẩm của các bộ phận
5. Công việc khác: Theo chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc Công ty và Trưởng phòng Marketing
Yêu cầu ứng viên
II. CHẾ ĐỘ:
- Lương: Thỏa thuận
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người, trang thiết bị công nghệ tiên tiến.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, chế độ phép theo quy định Nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
III. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Quản trị Kinh Doanh/Marketing/Báo chí
- Khả năng nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, phát triển sản phẩm mới, xây dựng Key content, đào tạo sản phẩm
- Chủ động, năng động, hoạt bát, có kiến thức về phân tích xử lý thông tin, dữ liệu thị trường.
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm hoặc PR.
- Có khả năng tư duy sáng tạo, logic, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, viết bài, xây Key content, đào tạo sản phẩm, ưu tiên người có kinh nghiệm phát triển sản phẩm, xây dựng tốt Key content cho sản phẩm
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point) và các công cụ tìm kiếm, nghiên cứu & khai thác thông tin qua mạng mạng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh C
IV. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ bằng cách: nộp trực tiếp qua Vietnamworks
(Tiêu đề email ghi rõ vị trí ứng tuyển. Tiêu đề ghi theo cú pháp: Họ và tên_Vị trí ứng tuyển. Liên hệ Mrs Phượng , Phòng Hành chính Nhân sự)
- Hoặc ứng viên gửi hồ sơ đến địa chỉ sau: Công ty CP Korihome Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 4, toà nhà Hudland, số 6 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Người nhận: Mrs Phượng, Phòng Hành chinh – Nhân sự
- Hồ sơ bao gồm:
- CV
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân (sao y thị thực).
- Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).
( Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ Photo)
- Lương: Thỏa thuận
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người, trang thiết bị công nghệ tiên tiến.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, chế độ phép theo quy định Nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
III. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Quản trị Kinh Doanh/Marketing/Báo chí
- Khả năng nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, phát triển sản phẩm mới, xây dựng Key content, đào tạo sản phẩm
- Chủ động, năng động, hoạt bát, có kiến thức về phân tích xử lý thông tin, dữ liệu thị trường.
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm hoặc PR.
- Có khả năng tư duy sáng tạo, logic, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, viết bài, xây Key content, đào tạo sản phẩm, ưu tiên người có kinh nghiệm phát triển sản phẩm, xây dựng tốt Key content cho sản phẩm
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point) và các công cụ tìm kiếm, nghiên cứu & khai thác thông tin qua mạng mạng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh C
IV. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ bằng cách: nộp trực tiếp qua Vietnamworks
(Tiêu đề email ghi rõ vị trí ứng tuyển. Tiêu đề ghi theo cú pháp: Họ và tên_Vị trí ứng tuyển. Liên hệ Mrs Phượng , Phòng Hành chính Nhân sự)
- Hoặc ứng viên gửi hồ sơ đến địa chỉ sau: Công ty CP Korihome Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 4, toà nhà Hudland, số 6 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Người nhận: Mrs Phượng, Phòng Hành chinh – Nhân sự
- Hồ sơ bao gồm:
- CV
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân (sao y thị thực).
- Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).
( Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ Photo)
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN TECOMEN
Tầng 5 - Hudland Tower - Số 6 Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
Tầng 5 - Hudland Tower - Số 6 Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
Tập đoàn TECOMEN (Tecomen Group) – Tiền thân là Công ty TNHH Khoa học Ứng dụng VPS, được thành lập từ năm 2006, chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối các thiết bị máy lọc nước, các thiết bị gia dụng, chăm sóc sức khỏe .... Trải qua những ...Chi tiết
Tập đoàn TECOMEN (Tecomen Group) – Tiền thân là Công ty TNHH Khoa học Ứng dụng VPS, được thành lập từ năm 2006, chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối các thiết bị máy lọc nước, các thiết bị gia dụng, chăm sóc sức khỏe .... Trải qua những năm tháng xây dựng và phát triển, TECOMEN đã trở thành một trong những Đơn vị hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực được người tiêu dùng biết đến qua các thương hiệu nổi tiếng: Máy lọc nước Karofi, Thiết bị gia dụng Korihome .... Hiện nay, Tập đoàn đã đầu tư mạnh cho hoạt động Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm (Trung tâm R&D) và Nhà máy sản xuất với quy mô lớn với những trang thiết bị, máy móc hiện đại và đang trong quá trình tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất. Mạng lưới phân phối của Tập đoàn bao gồm các Công ty con, Chi nhánh, Đại lý rộng khắp trên cả nước và đang mở rộng ra thị trường quốc tế, chiếm thị phần lớn và trở thành một thương hiệu có tiếng được nhiều người biết đến. Đội ngũ Nhân lực của Tập đoàn ngày càng được nâng cao cả về quy mô lẫn trình độ, năng lực và chuyên môn nghiệp vụ. Tính đến 02/2015, Tập đoàn có đội ngũ nhân lực hơn 600 CB-CNV và đang trong giai đoạn mở rộng phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Chúng tôi đặt ra mục tiêu tới năm 2020, TECOMEN trở thành Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, phân phối nội địa và xuất khẩu các mặt hàng về máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị điện tử, công nghệ ... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Product Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN TECOMEN. TẬP ĐOÀN TECOMEN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Product Marketing cách đây lúc 27/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN TECOMEN
Địa chỉ: Tầng 5 - Hudland Tower - Số 6 Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên