Chuyên Viên PR Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 142 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật nội dung, đăng tin, bài viết cho website, thêm sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, banner....
- Đảm bảo tính ổn định về mặt kỹ thuật và chất lượng về thông tin trên website.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook theo ngân sách được duyệt.
- Quản trị Fanpage: Thực hiện việc xây dựng nội dung (hình ảnh, video, status, note,…)
- Xây dựng nội dung, ý tưởng, triển khai cùng thiết kế các ấn phẩm nhận diện thương hiệu: vỏ thùng, catalog, biển bảng…
- Làm việc với bên thiết kế để lên các ý tưởng khác theo yêu cầu của công ty.
- Triển khai các sự kiện nội bộ: 8/3, du lịch, sinh nhật.... (Bao gồm: Lên kịch bản, liên hệ, chuẩn bị những gì cần thiết để tổ chức cho sự kiện)
- Phối hợp tổ chức các sự kiện khách hàng: hội nghị khách hàng, khai trương, trao thưởng, du lịch khách hàng…
- Làm việc với các đối tác về market và in ấn vật phẩm marketing: vỏ thùng sản phẩm, bảng màu, HSNL, mũ bảo hiểm, quà tặng khách hàng, chứng nhận…
- Theo dõi hạn các đăng ký: nhãn hiệu, tên miền, hosting,...
- Theo dõi, thống kê các vật dụng Marketing
- Xử lý các vấn đề truyền thông, làm việc với các đối tác truyền thông: book bài, duyệt nội dung ... theo từng chiến dịch Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Chuyên ngành Marketing/Báo chí/ Các ngành liên quan
- Chứng chỉ Tin học văn phòng “word, excel, ppt”; sử dụng thành thạo các phần mềm
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kiến thức
1) Có kiến thức về Marketing/ PR
2) Có Kinh nghiệm chức hội thảo, sự kiện, hội chợ, triển lãm, chương trình khuyến mãi, quảng cáo sản phẩm, truyền thông.
- Kỹ năng và khả năng
1) Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
2) Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
3) Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Phẩm chất cá nhân
1) Trung thực, nhiệt tình, đam mê công việc.
2) Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc
3) Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Yêu cầu khác: có sức khỏe tốt để phục vụ công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận, lên đến 15.000.000 VNĐ
- Đầy đủ quyền lợi BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 18, tòa nhà MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên