Chuyên viên PR marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất chiến lược, xây dựng kế hoạch pr theo tháng, quý, năm cho thương hiệu sản phẩm và thương hiệu công ty.
- Lập và triển khai kế hoạch pr (bao gồm nội dung, phương thức, thời gian, ngân sách…) trình giám đốc marketing xem xét.
- Xây dựng quan hệ với phóng viên báo đài trung ương và địa phương nhằm triển khai đưa tin về hoạt động của công ty.
- Thu thập thông tin phản hồi và đánh giá hiệu quả các chương trình pr.
- Quản lý nội dung website, fanpage của công ty.
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động xã hội (hiến máu, từ thiện) của công ty.
- Báo cáo hiệu quả công việc theo tuần/tháng/quý/năm theo kpi được giao.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của GĐ Marketing
Yêu cầu ứng viên
-Nam/nữ từ 24-28 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Ngoại ngữ, Marketing,…
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan báo chí, truyền hình, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có khả năng phân tích và trình bày nội dung; Kỹ năng quản lý công việc theo thứ tự ưu tiên
- Có kinh nghiệm làm việc với Wordpress, Google Analytics...
-Có kiến thức chuyên môn về truyền thông, xây dựng thương hiệu
- Có hiểu biết về ngành giáo dục, đào tạo trực tuyến hoặc ngành hàng dịch vụ liên quan khác
- Kỹ năng: Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản, Sử dụng thành thạo MS Office
- Có 01 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, lĩnh vực tương đồng
- Là người năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc, sẵn sàng đề xuất các ý tưởng sáng tạo, có kỹ năng lắng nghe và chia sẻ thông tin hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 triệu/tháng
-Thưởng kinh doanh theo kết quả công việc của Bộ phận Marketing
– Phụ cấp cơm trưa 100%
– Phụ cấp xăng xe - điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
- Tham dự các buổi học Zumba, Yoga và các hoạt động văn hóa khác miễn phí trong công ty
– Xét tăng lương hàng quý theo năng lực và mức độ cống hiến.
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức (giá trị 100 triệu đồng) và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm
- Địa điểm làm việc: Số 60, ngõ 850, đường Láng , Hà Nội
– Giờ làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)
+ Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 4, tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô: 25-99 nhân viên