Chuyên Viên Phòng Kế Hoạch

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: In ấn/Xuất bản, Thiết kế đồ họa, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

*Nhiệm vụ cơ bản:
- Tính giá thành sản phẩm. Quản lý tài sản phòng kế hoạch, thực hiện đúng công tác chuyên môn trong kế hoạch sản xuất, gia công hàng hóa.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở BGĐ đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển..
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật tư đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.
- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế , đơn đặt hàng để ký kết với các Nhà Cung ứng, phối hợp Phòng Kế toán theo dõi kiểm tra hồ sơ công nợ để thanh toán cho nhà Cung ứng
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập – dự trữ – xuất – kiểm kê vật tư của hệ thống Kho vật tư mẫu của Công ty theo đúng qui trình.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty định kỳ hàng tuần, tháng, Quý,... cho BGĐ
*Quyền hạn:
- Được đàm phán và xem xét Đơn Đặt Hàng, Hợp Đồng Mua Sản phẩm và Dịch vụ …Trước khi tiến hành thực hiện kế hoạch sản xuất.
- Được quyền quyết định chọn hoặc hủy Nhà cung ứng, đơn vị gia công cũng như xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng, số lượng và tiến độ giao nhận hàng hóa.
- Được quyền đề xuất các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ nhằm phục vụ cho công việc trong quá trình công tác theo phân cấp ủy quyền của Ban Giám Đốc.
- Được quyền đề xuất – tham mưu BGD mọi ý tưởng – sáng kiến khen thưởng phù hợp nhằm kích thích tình hình công việc của Phòng ban mình đạt hiệu quả cao nhất.

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành In ấn – Xuất bản
-Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết Kế - In Ấn Bao Bì – Quảng Cáo

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Điều kiện làm việc, BHXH, BHYT, các khoản phụ cấp khác được thực hiện đúng theo quy định của Bộ luật lao độngvà các chính sách của Công ty.
- Đào tạo về sản phẩm, dịch vụ;
- Đào tạo kỹ năng cho nhân viên chưa có kinh nghiệm;
- Đào tạo phát triển nâng cao nghề nghiệp, chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH MTV Mỹ Thuật Ứng Dụng Và Quảng Cáo Vũ Trần
Công Ty TNHH MTV Mỹ Thuật Ứng Dụng Và Quảng Cáo Vũ Trần
111A Đường Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị My
Công ty TNHH Mỹ Thuật Ứng Dụng & Quảng Cáo Vũ Trần được thành lập năm 2003, hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vũ Trần đã và đang khẳng định là một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực: Thiết kế hệ thống ...Chi tiết
Công ty TNHH Mỹ Thuật Ứng Dụng & Quảng Cáo Vũ Trần được thành lập năm 2003, hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vũ Trần đã và đang khẳng định là một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực: Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu; In ấn các ấn phẩm quảng cáo, Bao bì trên giấy. Sản xuất và cung cấp quà tặng các loại… Đặc biệt thiết kế - In ấn Lịch độc quyền, Sổ tay cao cấp vào những dịp cuối năm. Hiện nay Vũ Trần đang là nhà cung cấp chính cho những thương hiệu hàng đầu như: Vina Acecook, Viettravel, Bến Thành Group, Masan Group, Mecerdes- Benz, KFC… Áp dụng quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ từ khâu chế bản đến khâu gia công thành phẩm theo một dây chuyền khép kín. Ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất trong ngành in hiện nay cho các sản phẩm in ấn của mình vì vậy chất lượng các ấn phẩm do công ty Vũ Trần thực hiện có chất lượng cao. Với khả năng tự sản xuất và nhập khẩu trực tiếp, Công ty Vũ Trần có thể cung cấp các sản phẩm Quà tặng phục vụ Quý khách hàng trong dịp Lễ, Tết, Sự kiện… LĨNH VỰC KINH DOANH: Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu ( Logo, Catalogue, Brochure, Túi giấy…) In ấn các ấn phẩm quảng cáo, bao bì trên giấy. Sản xuất và cung cấp quà tặng khuyến mãi, quảng cáo... Đặc biệt: Thiết kế, In ấn Lịch độc quyền, Sổ tay cao cấp các loại KHÁCH HÀNG VÀ THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU: Tất cả các đơn vị trong và ngoài nước có nhu cầu Thiết kế- In ấn. Hiện nay do nhu cầu Triển khai Thiết Kế và In Ấn phục vụ Mùa Lịch cho khách hàng làm quà tặng diễn ra hàng năm. Công ty Vũ Trần cần bổ sung nhân sự để đáp ứng cho công việc kịp tiến độ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Phòng Kế Hoạch trong ngành In ấn/Xuất bản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH MTV Mỹ Thuật Ứng Dụng Và Quảng Cáo Vũ Trần. Công Ty TNHH MTV Mỹ Thuật Ứng Dụng Và Quảng Cáo Vũ Trần đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Phòng Kế Hoạch cách đây lúc 29/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH MTV Mỹ Thuật Ứng Dụng Và Quảng Cáo Vũ Trần

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 111A Đường Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Phòng Kế Hoạch

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ