Chuyên Viên Phát Triển Ứng Dụng - Developer (Java, .Net, Pl/sql)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Developer (Java, .Net, PL/SQL)
Phát triển các ứng dụng liên quan đến các hệ thống ngân hàng trực tuyến: internet Banking, Mobile Banking, cổng thanh toán (payment gateway), phát triển các tiện ích thanh toán thẻ và các hệ thống ứng dụng khác hỗ trợ giao dịch trực tuyến.
• Phát triển các ứng dụng quản trị nội bộ: Quản lý và phê duyệt khoản vay, số hoá thủ tục giấy tờ, quản lý bán hàng và các ứng dụng hỗ trợ thúc đẩy công tác quản lý và kinh doanh của ngân hàng.
• Phát triển ứng dụng trên hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) hoặc ứng dụng tích hợp với hệ thống ngân hàng lõi.
• Một số ứng dụng có thể phải đảm trách việc thiết kế chi tiết ứng dụng, prototype, dataflow, workflow,...
• Hỗ trợ chẩn đoán, xử lý sự cố phát sinh liên quan đến các hệ thống ứng dụng được phân công.
• Thực hiện các chính sách bảo mật, và tuân thủ quy trình/quy định của HDBank.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về Khoa học máy tính, CNTT, Toán Tin
• Hiểu biết về các hệ thống CNTT ứng dụng trong ngân hàng là lợi thế.
• Có kinh nghiệm làm việc với ngôn ngữ lập trình: .Net, Java, Web React, PL/SQL (có kinh nghiệm nhiều hơn 01 ngôn ngữ hoặc một framework phổ biến là lợi thế)
• Có xử lý API Web Services và sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như Eclipse, Netbean
• Có kinh nghiệm làm tốt về Java core Back-End, xử lý tốt Multithread, Multi-processing, cơ chế Hash table, cơ chế xử lý file.
• Có kinh nghiệm làm việc và thiết kế CSDL trên DB Oracle, MS SQL …
• Có kinh nghiệm làm việc với các hệ điều hành Enterprise Linux, HP-UX là một lợi thế.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
• Có khả năng đọc tài liệu và giao tiếp bằng Tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng hàng năm
- Đào tạo nâng cao kiến thức
- Nghỉ mát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK )
NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK )
Toà nhà HD - 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Là một trong 10 Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, với hơn 27 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và đang vươn mình ra thế giới, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài ...Chi tiết
Là một trong 10 Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, với hơn 27 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và đang vươn mình ra thế giới, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư. HDBank đã hoàn thiện mô hình điểm giao dịch hiện đại, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện với thông điệp « Cam kết lợi ích cao nhất » cho khách hàng và cộng đồng xã hội. Với sức mạnh hội nhập từ DaiABank và SGVF- nay là HDSAISON Finance, HDBank trở thành một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam. Đến 31/12/2016, HDBank có tổng tài sản hơn 150.000 tỷ đồng, vốn điều lệ là 8.100 tỷ đồng, đội ngũ nhân viên hơn 11.000 người; 221 chi nhánh/điểm giao dịch ngân hàng và hơn 7.500 điểm giao dịch tài chính trên toàn quốc và đang xúc tiến mở các chi nhánh tại nước ngoài. Trên thị trường quốc tế, HDBank đã thiết lập quan hệ đại lý với hơn 7.500 chi nhánh và ngân hàng tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. HDBank đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng. HDBank đang không ngừng lớn mạnh, phát triển toàn diện và vươn tầm thế giới. Đến tháng 6 năm 2017, HDBank có hơn 223 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mặt tại hầu hết các trung tâm kinh tế lớn của cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Hải Dương, Lào Cai, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang... Các giải thưởng tiêu biểu: - Huân chương lao động do Chủ tịch nước trao tặng - Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ - HDBank được NHNN nước xếp loại A - Cờ thi đua của NHNN Việt Nam - Giải thưởng An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu 2012 - CSO ASEAN AWARDS (do IDG trao tặng) - Giải vàng báo cáo thường niên Vision Awards 2012,2011 (do Hiệp hội các Chuyên gia Truyền thông Mỹ -LACP trao tặng) - Giải thưởng Chất lượng soạn điện thanh toán chuẩn (do Wells Fargo trao tặng) - Giải thưởng Thanh toán quốc tế xuất sắc (do Citi Group trao tặng) - Dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam (do Tạp chí Asiamoney và Euromoney trao tặng). -Tháng 11/2016, Hãng xếp hạng tín nhiệm Quốc tế Moody’s Investors Service lần đầu xếp hạng HDBank ở mức B2: mức tín nhiệm cao và triển vọng ổn định -Tháng 12/2016, The Asian Banker công bố HDBank đứng thứ hạng cao trong Top 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á và Top 8 ngân hàng thương mại Việt Nam - Cờ thi đua của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015 - Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những đóng góp cho phong trào Cờ vua Việt Nam -Bằng khen của Ủy ban Olympic Việt Nam vì những đóng góp cho phong trào Cờ vua Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Phát Triển Ứng Dụng - Developer (Java, .Net, Pl/sql) trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK ). NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Phát Triển Ứng Dụng - Developer (Java, .Net, Pl/sql) cách đây lúc 26/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM ( HD BANK )

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Toà nhà HD - 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Phát Triển Ứng Dụng - Developer (Java, .Net, Pl/sql)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ