Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Dầu khí/Hóa chất, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

*Ngành hàng: Dầu nhớt/ sale/ phát triển thị trường

1. Đi thị trường trực tiếp, tìm kiếm, làm việc với khách hàng, chào giá, gửi catalogue, thông tin các chương trình khuyến mãi, chương trình xúc tiến bán hàng và bán sản phẩm vào các cửa hàng/đại lý, đề xuất và theo dõi việc làm bảng hiệu để nâng cao độ nhận biết thương hiệu và doanh số cho công ty.
2. Thực hiện kế hoạch bán hàng đáp ứng theo đúng định hướng công ty.
3. Đàm phán, thương lượng và thực hiện các thủ tục để ký Hợp Đồng với Khách Hàng.
4. Tiếp nhận khách hàng truyền thống và khách hàng ổn định từ công ty giao lại để chăm sóc và bán hàng. Nắm được sản lượng tiêu thụ bình quân của khách hàng, tồn kho của nhà phân phối, cửa hàng, đại lý tại khu vực mình quản lý.
5. Nắm bắt được văn hóa vùng miền, tiềm năng phát triển trong khu vực. Dự báo được những nguy cơ tiềm ẩn trong hệ thống phân phối & chủ động báo cáo cho cấp trên để có phương án giải quyết vấn đề kịp thời.
6. Phối hợp cùng cùng sales admin và kế toán công nợ theo dõi và thu hồi công nợ.
7. Thu thập thông tin thực tế, thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng, xu hướng, đối thủ cạnh tranh, các chương trình khuyến mãi... và báo cáo về cấp trên.
8. Chăm sóc, duy trì khách hàng hiện có.
9. Phối hợp cùng phòng marketing, tham gia vào công tác chuẩn bị và bán hàng tại các hội chợ triển lãm trong nước khi được điều động.
10. Tiếp nhận và xử lý các phản ánh khiếu nại của khách hàng.
11. Các yêu cầu công việc của quản lý đưa ra sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

*Số lượng: 10 người.
*Độ tuổi: Từ 18 đến 35 tuổi.
*Hình thức: Nhân viên chính thức.

1. Tốt nghiệp 12, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, hoặc đã từng tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn về nhân viên kinh doanh/ kỹ năng bán hàng.
2. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh ngành hàng dầu nhớt/ hoặc kinh doanh các ngành hàng khác có liên quan.
3. Các ứng viên chưa có kinh nghiệm kinh doanh ngành hàng dầu nhớt sẽ được công ty đào tạo trước khi đi thị trường gặp khách hàng.
4. Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, giao tiếp tốt. Thái độ tích cực.
5. Vui vẻ, yêu thích công việc bán hàng, thích gặp gỡ khách hàng.
6. Biết sử dụng máy vi tính và các ứng dụng văn phòng cơ bản như word, excel, power point.
7. Có điện thoại thông minh và có phương tiện di chuyển cá nhân.

*PHÚC LỢI:
1. Lương thỏa thuận theo năng lực. Được hưởng lương cứng hàng tháng, tăng lương theo định kỳ hằng năm, chế độ thưởng hấp dẫn tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc, doanh số bán hàng.
2. Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi khác của Công ty khi trở thành nhân viên chính thức của công ty.
3. Được công ty đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ thuật bán hàng, ngành hàng dầu nhớt. Phát triển sự nghiệp bền vững.
4. Cơ hội thăng tiến cao - Nếu đạt yêu cầu, sẽ ký hợp đồng chính thức và cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm, Giám sát, Giám đốc khu vực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực, chế độ thưởng hấp dẫn tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc,
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi khác của Công ty
- Được công ty đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ thuật bán hàng, ngành hàng dầu nhớt.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ANGLOMOIL VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH ANGLOMOIL VIỆT NAM
Tòa nhà văn phòng River Gate 151 - 155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Lan Anh
Anglomoil là nhà sản xuất với vốn 100% từ Úc và được điều hành bởi "Extreme Performance" được biết đến như một Công ty chuyên về dầu nhớt đã kỷ niệm 40 năm thành lập vào năm 2015. AnglomOil bắt đầu gia nhập thị trường là một công ty tư ...Chi tiết
Anglomoil là nhà sản xuất với vốn 100% từ Úc và được điều hành bởi "Extreme Performance" được biết đến như một Công ty chuyên về dầu nhớt đã kỷ niệm 40 năm thành lập vào năm 2015. AnglomOil bắt đầu gia nhập thị trường là một công ty tư nhân xây dựng nên hệ thống các nhà máy sản xuất tại Sydney, đến ngày hôm nay các sản phẩm của Anglomoil đã và đang được sử dụng rộng rãi khắp các quốc gia như Úc, New Zealand và các nước Châu Á. AnglomOil Việt Nam là công ty liên doanh Việt - Úc. Chuyên nhập khẩu 100% và phân phối các sản phẩm dầu nhớt, dầu nhờn chất lượng trên khắp Việt Nam. Do nhu cầu mở rộng thị trường và quy mô công ty, công ty rộng cửa chào đón những nhân tài trẻ, nhiệt huyết và đầy năng lượng gia nhập vào đội ngũ trẻ, sáng tạo và tâm huyết với công ty. Xem thêm về công ty và sản phẩm của công ty tại: http://www.anglomoil.com.vn/ Gia nhập đội ngũ AnglomOil Việt Nam - Gia nhập team dẫn đầu về dầu nhớt Úc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH ANGLOMOIL VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH ANGLOMOIL VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường cách đây lúc 16/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ANGLOMOIL VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng River Gate 151 - 155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ