Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường (Cyber Security)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Là nhân viên phát triển thị trường (Business Development Manager) bạn sẽ chịu trách nhiệm mở rộng tập khách hàng và tăng trưởng doanh thu cho một lĩnh vực sản phẩm và giải pháp cụ thể bao gồm: Kiểm tra bảo mật hệ thống mạng (Network Security Testing), Kiểm tra bảo mật ứng dụng (Application Security Testing), các giải pháp đào tạo về bảo mật thông tin (Cyber Security Training)
- Xác định thị trường/khách hàng tiềm năng, xây dựng kế hoạch tiếp cận để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Làm việc với các đối tác cung cấp giải pháp, nghiên cứu, tìm hiểu về các giải pháp mới nhất trong an toàn thông tin như Network Security Testing - IXIA (Mỹ), Cyber Security Training – IXIA (Mỹ), Application Security Testing - Synopsys (Mỹ)
- Phối hợp với phòng kinh doanh và phòng kỹ thuật trong việc giới thiệu đến khách hàng.
- Thiết lập quan hệ chiến lược với các khách hàng tiềm năng như các Bộ ban Ngành, các tập đoàn công nghệ, Ngân hàng, các công ty trong lĩnh vực an toàn thông tin, Khoa CNTT của các trường đại học..
- Theo dõi kết quả kinh doanh mảng sản phẩm mình phụ trách, lập dự báo kinh doanh, làm việc với nhà cung cấp để đem đến những hỗ trợ cần thiết cho khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Điện tử viễn thông
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm trong công nghệ thông tin / an toàn thông tin
- Có kinh nghiệm về các giải pháp Network Security Testing, SAST/DAST là một ưu thế lớn.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí phát triển thị trường hoặc quản lý kinh doanh là một lợi thế ưu tiên
- Có định hướng nghề nghiệp và phát triển bản thân rõ ràng
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp thành thạo

Quyền lợi được hưởng

- • 13th Month Salary; Attractive Incentive;
- • 12 - 15 annual leave for employees
- • Health & accident insurance; Company trip; Taxi/Car Allowance; Telephone allowance

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ASIC
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ASIC
Tầng 9, tòa nhà MD Complex, số 68 đường Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, HN
Người liên hệ: Phòng HR
ASIC Technologies là nhà phân phối độc quyền của nhà sản xuất thiết bị đo lường điện tử hàng đầu thế giới như Keysight Technology (Hoa Kỳ), TDK RF Solutions (Hoa Kỳ), Bluetest (Thụy Sĩ), ABi (UK)... tại Việt Nam. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Đo ...Chi tiết
ASIC Technologies là nhà phân phối độc quyền của nhà sản xuất thiết bị đo lường điện tử hàng đầu thế giới như Keysight Technology (Hoa Kỳ), TDK RF Solutions (Hoa Kỳ), Bluetest (Thụy Sĩ), ABi (UK)... tại Việt Nam. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Đo lường Điện tử, ASIC đã tư vấn, cung cấp các giải pháp đo lường phục vụ các khách hàng từ Giáo duc, Nghiên cứu phát triển, đến sản xuất, lắp đặt và bảo dưỡng trong lĩnh vực Điện tử, vô tuyến và Viễn thông. Ngoài ra, ASIC cũng cung cấp các dịch vụ kỹ thuật như tư vấn, sửa chữa, và hiệu chuẩn được ủy quyển bởi hãng Keysight Technologies (www.keysight.com) tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giầu năng lực cộng tác cùng các nhà khoa học trong từng lĩnh vực chuyên sâu, công ty Cổ phần tư vấn và dịch vụ công nghệ ASIC đã khẳng định vị trí của mình trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Tất cả đội nhân viên của ASIC Technologies đều được đào tạo, cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia nước ngoài từ các đối tác của Công ty. ASIC đã và đang nỗ lực, quyết tâm trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vưc đo lường, điện tử, tích hợp hệ thống, thiết kế cao tần, công nghệ số và tự động hóa tại Việt nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường (Cyber Security) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ASIC. CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ASIC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường (Cyber Security) cách đây lúc 16/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ASIC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà MD Complex, số 68 đường Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, HN

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường (Cyber Security)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ