Chuyên Viên Phát Triển Sàn Liên Kết (SALE ADMIN)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 152 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Thư ký - Trợ lý
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và ngoại giao tốt để phát triển Hệ thống Đại lý theo chỉ tiêu dự án.
- Chăm sóc hệ thống Đại lý hiện tại của ĐXMN
- Soạn thảo, tiến hành và theo dõi việc ký kết hợp đồng dịch vụ môi giới bất động sản giữa ĐXMN và các Đơn vị Đại lý;
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý kinh doanh, đối chiếu và hợp đồng dịch vụ của các Đại lý phân phối;
- Cập nhật chính xác thông tin liên hệ (tên, chức danh, email, điện thoại…) của Đại lý thường xuyên để gởi thông tin chương trình bán hàng hàng tuần đến với đối tác nhanh chóng nhất;
- Cập nhật và lưu trữ thông tin liên hệ của các Đại lý muốn tham gia phân phối các dự án mới sắp triển khai
- Hỗ trợ Đại lý phân phối thực hiện các hoạt động liên quan đến kinh doanh, bán hàng
- Thường xuyên đến dự án đang triển khai để hỗ trợ các đơn vị Đại lý.
- Tổng kết thống kê đối chiếu sản phẩm; đối chiếu Phí môi giới - thanh toán Phí cho các đơn vị Đại lý. Chịu trách nhiệm trên số liệu đối chiếu.
- Thực hiện báo cáo tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu sự giao phó của cấp trên, Ban lãnh đạo.
- Thực hiện triển khai các công việc khác theo sự giao phó của cấp trên, Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, Ngoại hình dễ nhìn, có chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; tiếng anh giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan đến bất động sản
- Ưu tiên ứng viên có trên 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt
- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Thông tin khác:
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30 (Nghỉ trưa 12h00-13h30); Thứ 7: 8h30-12h00
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập ngày 15/01/2010, là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh.
Với nhiệm vụ phát triển dự án chủ lực tại tuyến TP.HCM cũng như khu vực phía Nam, Đất Xanh Miền Nam đã không ...Chi tiết
Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập ngày 15/01/2010, là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh.
Với nhiệm vụ phát triển dự án chủ lực tại tuyến TP.HCM cũng như khu vực phía Nam, Đất Xanh Miền Nam đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến nhằm phát triển các dự án Bất Động Sản vì mục tiêu an sinh xã hội, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng cũng như góp phần tạo dựng hình ảnh của đơn vị chủ đầu tư dự án đối với thị trường qua chiến lược marketing chuyên nghiệp. Đặc biệt Đất Xanh Miền Nam mong muốn mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những giá trị an cư và đầu tư tốt nhất thông qua khẩu hiệu “An cư lâu dài - Đầu tư vững chãi”.
Đất Xanh Miền Nam tự hào là một trong những Công ty có tốc độ tăng trưởng tốt nhất tại Việt Nam. Với số lượng nhân sự gần 300 nhân sự và mục tiêu cuối năm 2019 đạt 500 nhân sự. Để đạt được yếu tố đó.Chúng tôi đề cao yếu tố con người, sức mạnh tập thể thông qua chính sách đào tạo và trọng dụng nhân tài.Chúng tôi luôn ý thức về giá trị công việc của mỗi thành viên thông qua hệ thống chính sách nhân sự linh hoạt, chế độ đãi ngộ và phúc lợi thỏa đáng, công bằng đảm bảo tính cạnh tranh và cầu tiến.
Chúng tôi mong muốn mang đến cho tất cả các bạn một nền văn hóa riêng biệt mang đậm dấu ấn và phong cách của Đất Xanh.
Ở đó mỗi một thành viên sẽ có một cuộc sống phong phú về tinh thần, hưng thịnh về vật chất trên cơ sở tôn trọng những giá trị bất biến.
Ẩn chi tiếtCông ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
Địa chỉ: 27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên