Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 153 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
* Khối: Ngân hàng bán lẻ
* Phòng: Phát triển kinh doanh
* Báo cáo cho:
- Quản lý trực tiếp: Trưởng/ Phó trưởng phòng Phát triển kinh doanh
- Quản lý gián tiếp: Lãnh đạo Khối NHBL
* Quan hệ nội bộ: Các Phòng thuộc Khối Ngân hàng bán lẻ, các đơn vị tại Trụ sở chính, CN/PGD và các đơn vị chức năng trong toàn hệ thống
* Đối ngoại: Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc
VAI TRÒ
Tham mưu, đề xuất ý tưởng và triển khai thực hiện công tác phát triển kinh doanh KHBL, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Thực hiện công tác phát triển kinh doanh KHBL trên toàn hệ thống:
- Xây kế hoạch kinh doanh và thực hiện quản lý ngành dọc về thúc đẩy kinh doanh KHBL trên toàn hệ thống;
- Xây dựng chính sách hỗ trợ thúc đẩy bán hàng, phát triển đối tác và kênh phân phối mới trong mảng bán lẻ của OceanBank;
- Xây dựng hệ thống chỉ tiêu đo lường hiệu quả kinh doanh của các ĐVKD;
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán hàng, đề xuất giao, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, thúc đẩy việc thực hiện kế hoạch kinh doanh bán lẻ của các ĐVKD trên toàn hệ thống;
- Giám sát, đôn đốc việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và hỗ trợ các ĐVKD tìm kiếm, phát triển KHBL;
- Trực tiếp xử lý các trường hợp ngoại lệ theo quy định của OceanBank liên quan đến hoạt động kinh doanh bán lẻ;
- Thường xuyên đánh giá tình hình kinh doanh bán lẻ của ĐVKD; đề xuất giải pháp nhằm phát triển kinh doanh bán lẻ của OceanBank;
- Phối hợp với các Đơn vị chức năng quản lý và xử lý nợ đối với KHBL tại các ĐVKD;
- Tìm kiếm các đối tác và kênh phân phối mới; thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác trong mảng bán lẻ của OceanBank;
- Đầu mối và trực tiếp đàm phán, ký kết các hợp đồng hợp tác với đối tác;
- Tổ chức triển khai các nội dung đã ký kết trong hợp đồng hợp tác đến các ĐVKD và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.
2. Có ý kiến đánh giá năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh bán lẻ của cán bộ nhân viên tại các ĐVKD để cấp có thẩm quyền xem xét bổ nhiệm/ tái bổ nhiệm cán bộ quản lý theo quy định.
3. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
4. Chịu trách nhiệm trước Trưởng/Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và theo các quy định nội bộ khác của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
* Phòng: Phát triển kinh doanh
* Báo cáo cho:
- Quản lý trực tiếp: Trưởng/ Phó trưởng phòng Phát triển kinh doanh
- Quản lý gián tiếp: Lãnh đạo Khối NHBL
* Quan hệ nội bộ: Các Phòng thuộc Khối Ngân hàng bán lẻ, các đơn vị tại Trụ sở chính, CN/PGD và các đơn vị chức năng trong toàn hệ thống
* Đối ngoại: Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc
VAI TRÒ
Tham mưu, đề xuất ý tưởng và triển khai thực hiện công tác phát triển kinh doanh KHBL, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Thực hiện công tác phát triển kinh doanh KHBL trên toàn hệ thống:
- Xây kế hoạch kinh doanh và thực hiện quản lý ngành dọc về thúc đẩy kinh doanh KHBL trên toàn hệ thống;
- Xây dựng chính sách hỗ trợ thúc đẩy bán hàng, phát triển đối tác và kênh phân phối mới trong mảng bán lẻ của OceanBank;
- Xây dựng hệ thống chỉ tiêu đo lường hiệu quả kinh doanh của các ĐVKD;
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán hàng, đề xuất giao, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, thúc đẩy việc thực hiện kế hoạch kinh doanh bán lẻ của các ĐVKD trên toàn hệ thống;
- Giám sát, đôn đốc việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và hỗ trợ các ĐVKD tìm kiếm, phát triển KHBL;
- Trực tiếp xử lý các trường hợp ngoại lệ theo quy định của OceanBank liên quan đến hoạt động kinh doanh bán lẻ;
- Thường xuyên đánh giá tình hình kinh doanh bán lẻ của ĐVKD; đề xuất giải pháp nhằm phát triển kinh doanh bán lẻ của OceanBank;
- Phối hợp với các Đơn vị chức năng quản lý và xử lý nợ đối với KHBL tại các ĐVKD;
- Tìm kiếm các đối tác và kênh phân phối mới; thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác trong mảng bán lẻ của OceanBank;
- Đầu mối và trực tiếp đàm phán, ký kết các hợp đồng hợp tác với đối tác;
- Tổ chức triển khai các nội dung đã ký kết trong hợp đồng hợp tác đến các ĐVKD và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.
2. Có ý kiến đánh giá năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh bán lẻ của cán bộ nhân viên tại các ĐVKD để cấp có thẩm quyền xem xét bổ nhiệm/ tái bổ nhiệm cán bộ quản lý theo quy định.
3. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
4. Chịu trách nhiệm trước Trưởng/Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và theo các quy định nội bộ khác của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, marketing
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại vị trí kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ bán lẻ tại các ngân hàng thương mại
- Tiếng Anh cơ bản, tin học văn phòng thành thạo
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về phát triển kinh doanh bán lẻ tại ngân hàng thương mại
- Hiểu biết các quy định của pháp luật chuyên ngành bán lẻ và hoạt động ngân hàng
- Kỹ năng:
+) Thực hiện công việc tốt;
+) Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả;
+) Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc;
+) Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
- Phục vụ Khách hàng
- Chủ động
- Làm việc nhóm
- Linh hoạt
- Trung thực và liêm chính
- Liên tục học hỏi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, marketing
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại vị trí kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ bán lẻ tại các ngân hàng thương mại
- Tiếng Anh cơ bản, tin học văn phòng thành thạo
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về phát triển kinh doanh bán lẻ tại ngân hàng thương mại
- Hiểu biết các quy định của pháp luật chuyên ngành bán lẻ và hoạt động ngân hàng
- Kỹ năng:
+) Thực hiện công việc tốt;
+) Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả;
+) Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc;
+) Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
- Phục vụ Khách hàng
- Chủ động
- Làm việc nhóm
- Linh hoạt
- Trung thực và liêm chính
- Liên tục học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào ...Chi tiết
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào là một Ngân hàng có mô hình hoạt động hiện đại, đa năng, tiếp cận với chuẩn mực Quốc tế. Quyết tâm xuất hiện trước thị trường với tâm thế mới với phương châm: An toàn trong mọi hoạt động, chuyên nghiệp trong quản trị trình độ chuyên môn cao, tiếp cận trình độ các nước phát triển, tập trung vào khách hàng thông qua những trải nghiệm từ dịch vụ tốt, sản phẩm đa dạng, các quy trình hướng tới sự phục vụ khách hàng tốt nhất và hệ thống kênh phân phối đa dạng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh cách đây lúc 28/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên