Chuyên viên Phát triển kinh doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 185 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
1.Phát triển kinh doanh và quản lý thông tin khách hàng
-Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng, các cơ hội và chuyển biến thành khách hàng mới
-Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, cập nhật vào biểu mẫu “thông tin khách hàng” và báo cáo đến quản lý trực tiếp để phân tích và lập đề án hợp tác với khách hàng.
-Tiếp cận, gặp gỡ tư vấn khách hàng và tham quan khảo sát mặt bằng phục vụ, sắp xếp lịch họp Khách hàng với Ban Giám Đốc, ghi nhận thông tin các cuộc họp.
-Cập nhật đề xuất hợp tác phù hợp với yêu cầu của khách hàng và dự án.
-Theo dõi dự án, cập nhật tiến độ thực hiện, thực hiện các công việc chức năng của bộ phận trong dự án mới.
-Quản lý, thu thập, cập nhật, lưu trữ và bảo quản thông tin khách hàng hiện tại, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.
-Duy trì mối quan hệ bằng việc chăm sóc khách hàng hiện tại, mới và tiềm năng theo chính sách của công ty.
2.Hợp đồng kinh doanh:
-Soạn thảo hợp đồng dịch vụ theo các điều khoản đã thỏa thuận với khách hàng (đơn ngữ hoặc song ngữ)
-Soạn thảo và lập hồ sơ dự thầu, hồ sơ báo giá
-Soạn thảo phụ lục tăng giá, phụ lục điều chỉnh dịch vụ, biên bản thanh lý hợp đồng, thư đề nghị, công văn và các văn bản khác theo yêu cầu công việc.
-Theo dõi và đôn đốc khách hàng và BGĐ trong việc ký kết hợp đồng
-Theo dõi thời hạn hợp đồng để thực hiện việc tái ký, gia hạn, điều chỉnh hoặc thanh lý hợp đồng.
-Lưu trữ, bảo quản và bảo mật thông tin hợp đồng dịch vụ.
-Tham gia các cuộc họp với khách hàng, viết văn bản tóm tắt các cuộc họp
3.Quản lý hồ sơ phòng kinh doanh:
-Thu thập, cập nhật, lưu trữ và bảo quản hồ sơ khách hàng, hợp đồng theo quy định kiểm soát hồ sơ tài liệu của công ty.
-Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
4.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và BGĐ
-Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng, các cơ hội và chuyển biến thành khách hàng mới
-Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, cập nhật vào biểu mẫu “thông tin khách hàng” và báo cáo đến quản lý trực tiếp để phân tích và lập đề án hợp tác với khách hàng.
-Tiếp cận, gặp gỡ tư vấn khách hàng và tham quan khảo sát mặt bằng phục vụ, sắp xếp lịch họp Khách hàng với Ban Giám Đốc, ghi nhận thông tin các cuộc họp.
-Cập nhật đề xuất hợp tác phù hợp với yêu cầu của khách hàng và dự án.
-Theo dõi dự án, cập nhật tiến độ thực hiện, thực hiện các công việc chức năng của bộ phận trong dự án mới.
-Quản lý, thu thập, cập nhật, lưu trữ và bảo quản thông tin khách hàng hiện tại, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.
-Duy trì mối quan hệ bằng việc chăm sóc khách hàng hiện tại, mới và tiềm năng theo chính sách của công ty.
2.Hợp đồng kinh doanh:
-Soạn thảo hợp đồng dịch vụ theo các điều khoản đã thỏa thuận với khách hàng (đơn ngữ hoặc song ngữ)
-Soạn thảo và lập hồ sơ dự thầu, hồ sơ báo giá
-Soạn thảo phụ lục tăng giá, phụ lục điều chỉnh dịch vụ, biên bản thanh lý hợp đồng, thư đề nghị, công văn và các văn bản khác theo yêu cầu công việc.
-Theo dõi và đôn đốc khách hàng và BGĐ trong việc ký kết hợp đồng
-Theo dõi thời hạn hợp đồng để thực hiện việc tái ký, gia hạn, điều chỉnh hoặc thanh lý hợp đồng.
-Lưu trữ, bảo quản và bảo mật thông tin hợp đồng dịch vụ.
-Tham gia các cuộc họp với khách hàng, viết văn bản tóm tắt các cuộc họp
3.Quản lý hồ sơ phòng kinh doanh:
-Thu thập, cập nhật, lưu trữ và bảo quản hồ sơ khách hàng, hợp đồng theo quy định kiểm soát hồ sơ tài liệu của công ty.
-Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
4.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và BGĐ
Yêu cầu ứng viên
-Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc CNTP, kinh tế thương mại
-Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm làm việc trong phòng kinh doanh hoặc vị trí tương đương
-Khả năng và kỹ năng:
•Khả năng đàm phán, thuyết trình
•Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh
•Tiếng Anh (nói và viết) tốt
•Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt và ứng xử tốt
•Khả năng làm việc dưới áp lực cao
•Làm việc chủ động và độc lập, làm việc nhóm.
•Nhiệt tình, năng động, linh hoạt
•Networking
•Sử dụng word, excel, internet, pdf, powerpoint, vi tính văn phòng tốt.
-Khác: Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có đạo đức kinh doanh
-Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm làm việc trong phòng kinh doanh hoặc vị trí tương đương
-Khả năng và kỹ năng:
•Khả năng đàm phán, thuyết trình
•Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh
•Tiếng Anh (nói và viết) tốt
•Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt và ứng xử tốt
•Khả năng làm việc dưới áp lực cao
•Làm việc chủ động và độc lập, làm việc nhóm.
•Nhiệt tình, năng động, linh hoạt
•Networking
•Sử dụng word, excel, internet, pdf, powerpoint, vi tính văn phòng tốt.
-Khác: Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có đạo đức kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp xăng + điện thoại
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng nhân viên xuất sắc quý
- Tháng 13 (theo tình hình kinh doanh)
- BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ/Tết theo quy định
- Phụ cấp xăng + điện thoại
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng nhân viên xuất sắc quý
- Tháng 13 (theo tình hình kinh doanh)
- BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ/Tết theo quy định
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty The caterers Vietnam
46D Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú
Người liên hệ: Ms Hồng Vân
46D Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú
Người liên hệ: Ms Hồng Vân
Ra đời năm 2006 The caterers khởi nghiệp từ ý tưởng kinh doanh nhỏ về sản xuất và giao tận nơi banh mình sandwich... Công ty TNHH Cung Cấp Thực Phẩm “The Caterers” là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập vào năm 2006. Các dịch ...Chi tiết
Ra đời năm 2006 The caterers khởi nghiệp từ ý tưởng kinh doanh nhỏ về sản xuất và giao tận nơi banh mình sandwich... Công ty TNHH Cung Cấp Thực Phẩm “The Caterers” là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập vào năm 2006. Các dịch vụ hiện có của The Caterers: Cung cấp dịch vụ tiệc theo sự kiện. Cung cấp suất ăn theo hợp đồng cho các trường học Quốc Tế. Cung cấp sản phẩm bánh sandwhich nhân mặn nhãn hiệu Bite và cung cấp suất ăn sẵn giao hàng tận nơi với chất lượng cao. The Caterers luôn chú trọng đến chất lượng môi trường làm việc, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của từng cá nhân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên Phát triển kinh doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty The caterers Vietnam. Công ty The caterers Vietnam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên Phát triển kinh doanh cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty The caterers Vietnam
Địa chỉ: 46D Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú
Quy mô: 500-1000 nhân viên