Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh Bancass Khách Hàng Cá Nhân

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 203 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Trụ sở chính-VP Miền Nam: 23 Thích Minh Nguyệt, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác quản lý và thúc đẩy khai thác bảo hiểm qua kênh Bancass mảng khách hàng bán lẻ của các đơn vị trực thuộc thông qua các hoạt động:
o Xây dựng chính sách quản lý bán hàng trên toàn hệ thống và tổ chức triển khai.
o Thực hiện giám sát chặt chẽ và thúc đẩy tiến độ thực hiện doanh thu của các Công ty thành viên.
o Theo dõi công tác triển khai kinh doanh, sản phẩm mới, chương trình thi đua khen thưởng … tại các Công ty thành viên VBI và các chi nhánh VietinBank.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan đề xuất chỉ tiêu KPIs cho các Công ty thành viên VBI và theo dõi thực hiện.
- Quản lý và phát triển mạng lưới hoạt động: phối hợp với các Phòng Ban liên quan để đưa ra những đề xuất, kiến nghị về việc mở rộng mạng lưới kinh doanh.
- Tổ chức triển khai nội dung chương trình và kế hoạch đào tạo về năng lực, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng đối với cán bộ bán hàng của VBI, VietinBank và các tổ chức tài chính ngân hàng hợp tác với VBI.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu của khách hàng của các Công ty thành viên để xây dựng các đề xuất, phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi phù hợp với đặc thù từng vùng miền.
- Là đầu mối tiếp nhận các ý kiến, vướng mắc của các Công ty thành viên để báo cáo BLĐ đề ra các giải pháp phát triển kinh doanh.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Được hưởng tiền lương cứng từ 10 tr.đ đến 20 tr.đ/tháng tùy thuộc vào đánh giá năng lực. Mức lương cứng này sẽ được gắn với KPIs. Được hưởng tiền thưởng vượt mức hoàn thành KPIs
- Các đại ngộ khác: thưởng, phúc lợi … theo quy định của Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank: khoảng 15-25 tr.đ/năm. Và các khen thưởng đột xuất khác theo kết quả thúc đẩy Bancass

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm
- Có kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ hoặc bán chéo sản phẩm bảo hiểm trong ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, đào tạo và phát triển mối quan hệ
- Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận
- Các đại ngộ khác: thưởng, phúc lợi … theo quy định của Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank
- Trang thiết bị làm việc hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
Tầng 10, 11 Tòa nhà 126 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội
Người liên hệ: Mr Quan
Tổng Công Ty cổ phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh và thành phố trong cả nước. Công ty hiện có trụ sở chính tại Hà Nội ...Chi tiết
Tổng Công Ty cổ phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh và thành phố trong cả nước. Công ty hiện có trụ sở chính tại Hà Nội và 26 Công ty thành viên, Phòng giao dịch tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Phú Thọ, Đồng Nai, Cần Thơ, Bắc Ninh, Hưng Yên, Huế, Bình Định... Định hướng của Bảo hiểm VietinBank là trở thành một trong những Công ty bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh Bancass Khách Hàng Cá Nhân trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM. TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh Bancass Khách Hàng Cá Nhân cách đây lúc 02/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, 11 Tòa nhà 126 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh Bancass Khách Hàng Cá Nhân

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ