Chuyên Viên Phát Triển Chương Trình Trải Nghiệm Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Triển khai các chương trình thúc đẩy xây dựng văn hóa hướng tới khách hàng trên toàn ACB như: các chương trình thi đua, thiết lập và đưa vào áp dụng các giải thưởng tôn vinh các cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ khách hàng, …
Đề xuất và xây dựng các chương trình/tài liệu đào tạo về chất lượng dịch vụ cho các đơn vị và nhân viên trên toàn hệ thống.
Thực hiện các hoạt động đào tạo/kèm cặp về chất lượng dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống
Nhận diện, phân tích các vấn đề ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ khách hàng để đề xuất với cấp quản lý các giải pháp/phương án khắc phục/cải thiện.
Tìm hiểu và cập nhật thông tin về các công cụ/giải pháp/xu hướng về trải nghiệm khách hàng, về dịch vụ khách hàng để làm cơ sở đề xuất các chương trình xây dựng văn hóa hướng đến khách hàng.
Đề xuất và xây dựng các chương trình/tài liệu đào tạo về chất lượng dịch vụ cho các đơn vị và nhân viên trên toàn hệ thống.
Thực hiện các hoạt động đào tạo/kèm cặp về chất lượng dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống
Nhận diện, phân tích các vấn đề ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ khách hàng để đề xuất với cấp quản lý các giải pháp/phương án khắc phục/cải thiện.
Tìm hiểu và cập nhật thông tin về các công cụ/giải pháp/xu hướng về trải nghiệm khách hàng, về dịch vụ khách hàng để làm cơ sở đề xuất các chương trình xây dựng văn hóa hướng đến khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ đại học trở lên ưu tiên các ngành như marketing, dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh,…
Kiến thức chuyên môn về lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, marketing, ngân hàng
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về các ngành dịch vụ, marketing đặc biệt là trong lĩnh vưc ngân hàng,
- Có hiểu biết về khách hàng, xây dựng hành trình khách hàng,
- Hiểu rõ về các xu hướng dịch vụ để đề xuất các giải pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt kể cả trong giao tiếp trực tiếp và qua văn bản;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn bản (Excel, PowePoint…), xử lý dữ liệu (như SPSS, …)
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Kiến thức chuyên môn về lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, marketing, ngân hàng
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về các ngành dịch vụ, marketing đặc biệt là trong lĩnh vưc ngân hàng,
- Có hiểu biết về khách hàng, xây dựng hành trình khách hàng,
- Hiểu rõ về các xu hướng dịch vụ để đề xuất các giải pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt kể cả trong giao tiếp trực tiếp và qua văn bản;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn bản (Excel, PowePoint…), xử lý dữ liệu (như SPSS, …)
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Danh Lam
442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Danh Lam
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng có thực lực và được xếp vào tốp đầu nhóm ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. ACB hướng đến hình ảnh một ngân hàng mạnh về kết quả tài chính, quản lý rủi ro, đạo đức kinh ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng có thực lực và được xếp vào tốp đầu nhóm ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. ACB hướng đến hình ảnh một ngân hàng mạnh về kết quả tài chính, quản lý rủi ro, đạo đức kinh doanh và tiên phong trong việc sáng tạo nên những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay. ACB không ngừng chú trọng đầu tư để tạo nên nguồn nhân lực có chất lượng, trở thành một trong các mũi nhọn góp phần vào sự phát triển cũng như khẳng định vị thế của ngân hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hiện ACB có gần 10.000 nhân viên đang làm việc tại 350 đơn vị tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Nhân viên ACB được hưởng các chế độ đãi ngộ theo đúng quy định, được đào tạo nâng cao, được tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp... cũng như được tham gia các hoạt động tình nguyện, teambuilding nhằm tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Phát Triển Chương Trình Trải Nghiệm Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB). NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Phát Triển Chương Trình Trải Nghiệm Khách Hàng cách đây lúc 16/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên