Chuyên Viên Pháp Lý Hợp Đồng Dự Án
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xây dựng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
1. Soạn thảo, đàm phán, chốt nội dung Hợp đồng với Nhà thầu khi nhận được Tờ trình
2. Soạn thảo, kiểm soát văn bản của Phòng Phát triển Dự Án và Các Ban quản lý
3. Làm việc với cơ quan nhà nước về các vấn đề liên quan đến công trình.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Tài chính:
Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiệu được giao
2. Khách hàng:
Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .
3. Hỗ trợ các công trình làm thủ tục xin cấp đồng hồ điện, nước thi công và đồng hồ điện, nước hoàn thiện công trình, xin cấp biển số nhà, xin phép sử dụng một phần vỉa hè….
4. Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tới làm việc tại các cơ quan chính quyền về các vấn đề pháp lý trong giai đoạn thi công dự án
5. Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng: HĐ thi công xây dựng; Hợp đồng cung cấp, thi công lắp đặt; Hợp đồng tư vấn khảo sát xây dựng công trình, tư vấn tính khả thi, tư vấn lập quy hoạch, tư vấn thẩm tra thiết kế; Hợp đồng mua bán hàng hóa…. Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các phụ lục hợp đồng liên quan;
- Kiểm tra tính pháp lý của các chứng thư bảo lãnh của Nhà thầu: Bảo lãnh hoàn trả tiền tạm ứng, Bảo lãnh thực hiện Hợp đồng, Bảo lãnh bảo hành.
- Soạn thảo tất cả văn bản của phòng Phát triển dự án và Ban quản lý Dự án.
6. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
QUYỀN HẠN
1. Được quyền yêu cầu các Phòng/ ban phối hợp để thực hiện các Chức năng, Nhiệm vụ, Quyền hạn theo mô tả công việc.
2. Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan lĩnh vực Đầu tư BĐS của Công ty.
1. Soạn thảo, đàm phán, chốt nội dung Hợp đồng với Nhà thầu khi nhận được Tờ trình
2. Soạn thảo, kiểm soát văn bản của Phòng Phát triển Dự Án và Các Ban quản lý
3. Làm việc với cơ quan nhà nước về các vấn đề liên quan đến công trình.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Tài chính:
Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiệu được giao
2. Khách hàng:
Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .
3. Hỗ trợ các công trình làm thủ tục xin cấp đồng hồ điện, nước thi công và đồng hồ điện, nước hoàn thiện công trình, xin cấp biển số nhà, xin phép sử dụng một phần vỉa hè….
4. Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tới làm việc tại các cơ quan chính quyền về các vấn đề pháp lý trong giai đoạn thi công dự án
5. Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng: HĐ thi công xây dựng; Hợp đồng cung cấp, thi công lắp đặt; Hợp đồng tư vấn khảo sát xây dựng công trình, tư vấn tính khả thi, tư vấn lập quy hoạch, tư vấn thẩm tra thiết kế; Hợp đồng mua bán hàng hóa…. Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các phụ lục hợp đồng liên quan;
- Kiểm tra tính pháp lý của các chứng thư bảo lãnh của Nhà thầu: Bảo lãnh hoàn trả tiền tạm ứng, Bảo lãnh thực hiện Hợp đồng, Bảo lãnh bảo hành.
- Soạn thảo tất cả văn bản của phòng Phát triển dự án và Ban quản lý Dự án.
6. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
QUYỀN HẠN
1. Được quyền yêu cầu các Phòng/ ban phối hợp để thực hiện các Chức năng, Nhiệm vụ, Quyền hạn theo mô tả công việc.
2. Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan lĩnh vực Đầu tư BĐS của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
1 Yêu cầu về chuyên môn
- Am hiểu các quy định pháp luật về Hợp đồng
- Am hiểu pháp luật liên quan thi công, xây dựng công trình
2 Năng lực / kỹ năng
- Giải quyết nhanh chóng, chính xác các vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Chịu được áp lực cao trong công việc
3 Trình độ học vấn/chuyên môn
- Đại học chuyên ngành có liên quan
4 Số năm kinh nghiệm làm việc
- 3 năm
5 Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe
- Nam/nữ
- 24 – 35 tuổi
6 Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Anh văn đọc hiểu
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng
7 Các yêu cầu khác (nếu có)
- Am hiểu kiến thức về bất động sản
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Tập đoàn.
**Văn hoá công ty và Thái độ làm việc:
Đảm bảo hoạt động và toàn bộ nhân viên trong phòng tuân thủ và phù hợp quy tắc ứng xử và văn hoá Đất xanh.
Đào tạo nâng cao năng lực hành vi, thái độ làm việc:
+ Trách nhiệm và chính trực
+ Tuân thủ quy định, vì tập thể đồng đội
+ Hết mình vì kết quả công việc
+ Thái độ ứng xử trong công việc
+ Không ngừng sáng tạo
** Địa điểm làm việc: 52-54 Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng và các văn phòng, công trình trực thuộc Đất Xanh Miền Trung
- Am hiểu các quy định pháp luật về Hợp đồng
- Am hiểu pháp luật liên quan thi công, xây dựng công trình
2 Năng lực / kỹ năng
- Giải quyết nhanh chóng, chính xác các vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Chịu được áp lực cao trong công việc
3 Trình độ học vấn/chuyên môn
- Đại học chuyên ngành có liên quan
4 Số năm kinh nghiệm làm việc
- 3 năm
5 Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe
- Nam/nữ
- 24 – 35 tuổi
6 Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Anh văn đọc hiểu
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng
7 Các yêu cầu khác (nếu có)
- Am hiểu kiến thức về bất động sản
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Tập đoàn.
**Văn hoá công ty và Thái độ làm việc:
Đảm bảo hoạt động và toàn bộ nhân viên trong phòng tuân thủ và phù hợp quy tắc ứng xử và văn hoá Đất xanh.
Đào tạo nâng cao năng lực hành vi, thái độ làm việc:
+ Trách nhiệm và chính trực
+ Tuân thủ quy định, vì tập thể đồng đội
+ Hết mình vì kết quả công việc
+ Thái độ ứng xử trong công việc
+ Không ngừng sáng tạo
** Địa điểm làm việc: 52-54 Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng và các văn phòng, công trình trực thuộc Đất Xanh Miền Trung
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI, lễ tết, tháng 13, thưởng nóng
- Bảo hiểm quốc tế, BHXH full lương
- Du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, thể thao giải trí
- Bảo hiểm quốc tế, BHXH full lương
- Du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, thể thao giải trí
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: HR Department
422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: HR Department
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ ...Chi tiết
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ năm, là Công ty kinh doanh hiệu quả nhất toàn Tập đoàn Đất Xanh. Đất Xanh Miền Trung là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản tại khu vực miền Trung và trên toàn quốc. Chúng tôi quan niệm “ Nhân sự là tài sản quý giá nhất ”. Ngoài ra các hoạt động lương thưởng -phúc lợi được thực hiện hằng năm dành cho cá nhân CBNV, Công ty còn quan tâm đến Phúc lợi dành cho người thân là Cha, Mẹ, Con… CBNV các ngày gia đình, du lịch hằng năm, thưởng các ngày lễ lớn, quốc tế phụ nữ, BH 24/24, thưởng cuối năm từ 1-6 tháng lương, mua cổ phiếu DXG ưu đãi, mua nền đất, chung cư ưu đãi dành CBNV có thâm niên và hiệu quả đóng góp. Đất Xanh Miền Trung chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có tư duy tầm nhìn chiến lược, hành động thực tiễn, Người Đất Xanh Miền Trung luôn Sáng Tạo và Táo bạo trong công việc đóng góp cho sự phát triển chung cho công ty và xã hội. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG - thành viên Tập Đoàn ĐẤT XANH GROUP - Nhà Đầu Tư , Kinh Doanh Bất Động Sản hàng đầu tại Đà Nẵng và Miền Trung, xin thông báo kế hoạch tuyển dụng nhân sự làm việc tại Đà Nẵng năm 2016, cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Pháp Lý Hợp Đồng Dự Án trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Pháp Lý Hợp Đồng Dự Án cách đây lúc 30/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Địa chỉ: 422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Quy mô: 100-499 nhân viên