Chuyên Viên Pháp Chế - Tuyển Gấp
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 258 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Tìm hiểu, cập nhật, phổ biến thông tin pháp lý:
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi về pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và các Công ty con.
- Triển khai phổ biến thông tin, hướng dẫn các đơn vị thực hiện sau khi được Ban Lãnh đạo phê duyệt.
2. Tư vấn, triển khai tổ chức thực hiện, kiểm soát các hồ sơ pháp lý:
- Tư vấn pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, soạn thảo văn bản pháp lý và thực hiện thủ tục pháp lý tại Công ty;
- Chuẩn bị tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, phiếu lấy ý kiến cổ đông, tài liệu họp Hội đồng quản trị.
- Phối hợp soạn hồ sơ và thực hiện các thủ tục như thành lập doanh nghiệp, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, chuyển nhượng vốn…
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Thực hiện nhiệm vụ của thư ký các cuộc họp HĐQT, Ban TGĐ;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của ĐHĐCĐ, HĐQT Công ty theo quy định.
3. Một số công việc khác
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi về pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và các Công ty con.
- Triển khai phổ biến thông tin, hướng dẫn các đơn vị thực hiện sau khi được Ban Lãnh đạo phê duyệt.
2. Tư vấn, triển khai tổ chức thực hiện, kiểm soát các hồ sơ pháp lý:
- Tư vấn pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, soạn thảo văn bản pháp lý và thực hiện thủ tục pháp lý tại Công ty;
- Chuẩn bị tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, phiếu lấy ý kiến cổ đông, tài liệu họp Hội đồng quản trị.
- Phối hợp soạn hồ sơ và thực hiện các thủ tục như thành lập doanh nghiệp, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, chuyển nhượng vốn…
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Thực hiện nhiệm vụ của thư ký các cuộc họp HĐQT, Ban TGĐ;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của ĐHĐCĐ, HĐQT Công ty theo quy định.
3. Một số công việc khác
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
+ Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về Luật doanh nghiệp, Luật chứng khoán và có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Luật hoặc đơn vị tư vấn pháp lý chuyên nghiệp.
+ Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc tương đương
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị tương đương
- Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản, góp ý, thẩm định, đàm phán, ký kết hợp đồng;
+ Kỹ năng xử lý tranh chấp; xây dựng văn bản pháp lý;
+ Khéo léo trong giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, bảo mật và có trách nhiệm cao trong công việc.
Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: Từ 09 - 15 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực;
- Có xe tuyến của Công ty đưa đón;
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG, download tại link sau: https://drive.google.com/file/d/10Z_A8xTklmUxPoCIbEBmfgboN9rQYYcU/view
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
Hoặc qua VietNamworks.com
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/10/2019
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
- Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
+ Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về Luật doanh nghiệp, Luật chứng khoán và có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Luật hoặc đơn vị tư vấn pháp lý chuyên nghiệp.
+ Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc tương đương
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị tương đương
- Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản, góp ý, thẩm định, đàm phán, ký kết hợp đồng;
+ Kỹ năng xử lý tranh chấp; xây dựng văn bản pháp lý;
+ Khéo léo trong giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, bảo mật và có trách nhiệm cao trong công việc.
Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: Từ 09 - 15 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực;
- Có xe tuyến của Công ty đưa đón;
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG, download tại link sau: https://drive.google.com/file/d/10Z_A8xTklmUxPoCIbEBmfgboN9rQYYcU/view
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
Hoặc qua VietNamworks.com
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/10/2019
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Hạnh
Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Hạnh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và khai thác hệ thống các trung tâm dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn; cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới. Trên nền tảng vững chắc được xây dựng bằng năng lực, kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình hoạt động, với vị thế vững mạnh trên thị trường và sự nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp; ASG đã mở rộng thành công hoạt động kinh doanh cốt lõi sang lĩnh vực phục vụ hành khách hàng không, xây dựng ASG trở thành một trong những số ít doanh nghiệp trong ngành vận hành chuỗi dịch vụ đồng bộ phục vụ hàng hóa hàng không và hành khách hàng không. Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng. Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, ASG luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Pháp Chế - Tuyển Gấp trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Pháp Chế - Tuyển Gấp cách đây lúc 01/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Địa chỉ: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Quy mô: 100-499 nhân viên