Chuyên Viên Pháp Chế Tổng Hợp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 152 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện công tác pháp chế
a. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, cập nhật và phổ biến, giải thích kịp thời các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty để phổ biến cho các đơn vị có liên quan biết và thực hiện
b. Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ Công ty và điều lệ các đơn vị thành viên.
c. Tham mưu về mặt pháp lý liên quan đến các hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng phần vốn góp tại Công ty và các đơn vị thành viên.
d. Hỗ trợ công tác tổ chức đại hội đồng cổ đông, họp Hội đồng quản trị Công ty theo sự phân công nhiệm vụ của Trưởng ban.
e. Tham gia đóng góp ý kiến cho các nội quy, quy chế, quy định, quy trình của Công ty hoặc soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hợp đồng phù hợp với pháp luật Việt Nam.
f. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính pháp lý đối với các loại mẫu hợp đồng, biên bản ghi nhớ, thỏa thuận hợp tác… do Công ty ban hành, ký kết.
g. Trực tiếp rà soát, thẩm định tính pháp lý của các dự thảo thỏa thuận, hợp đồng do các bộ phận khác của Công ty và các đơn vị thành viên soạn thảo. tham gia đàm phán các hợp đồng với các đối tác của Công ty khi cần thiết.
h. Phụ trách đăng ký sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm của Công ty, giấy phép website Công ty với cơ quan quản lý nhà nước (nếu có)….
i. Thực hiện các nhiệm vụ khác do TĐV giao hoặc theo quy định của pháp luật.
2. Hỗ trợ công tác Kiểm soát nội bộ
a. Hỗ trợ giám sát và đánh giá hoạt động của các Đại diện theo ủy quyền, các Kiểm soát viên do Công ty cử tại các doanh nghiệp mà Công ty có vốn góp.
b. Tham gia kiểm tra hoạt động của các Đại diện vốn/Kiểm soát viên của Công ty tại các doanh nghiệp khác.
c. Phối hợp với các phòng/ban có liên quan khác trong các đợt làm việc với các đoàn thanh tra, kiểm tra của Công ty mẹ hoặc của các cơ quan quản lý Nhà nước, bao gồm: Cung cấp hồ sơ, tài liệu phục vụ đoàn kiểm tra. giải thích, làm rõ các vấn đề do đoàn kiểm tra yêu cầu. soạn thảo các công văn giải trình, các biên bản làm việc, các báo cáo sau thanh tra, kiểm tra...
* PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
1. Mức lương và chế độ:
• Mức lương: 15 triệu - 20 triệu/tháng hoặc có thể thương lượng tùy theo năng lực làm việc.
• Hàng năm tăng lương theo quy định Công ty
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe và các ngày nghỉ lễ có thưởng 30/4-1/5, 2/9, phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
• Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.
2. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
• CV ứng tuyển có ảnh.
• Ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển qua VietnamWorks hoặc trực tiếp tại văn phòng. Hồ sơ dấu đỏ yêu cầu khi trúng tuyển.
3. Thời gian nhận hồ sơ:
• Từ ngày 20/12/2019 - 31/01/2020. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước.
4. Thông tin liên hệ:
• Tên đơn vị: CÔNG TY CP NHỰA CHÂU ÂU
• Địa chỉ văn phòng làm việc: Lô A66, Khu đầu giá quyền sử dụng đất 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
1. Thực hiện công tác pháp chế
a. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, cập nhật và phổ biến, giải thích kịp thời các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty để phổ biến cho các đơn vị có liên quan biết và thực hiện
b. Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ Công ty và điều lệ các đơn vị thành viên.
c. Tham mưu về mặt pháp lý liên quan đến các hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng phần vốn góp tại Công ty và các đơn vị thành viên.
d. Hỗ trợ công tác tổ chức đại hội đồng cổ đông, họp Hội đồng quản trị Công ty theo sự phân công nhiệm vụ của Trưởng ban.
e. Tham gia đóng góp ý kiến cho các nội quy, quy chế, quy định, quy trình của Công ty hoặc soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hợp đồng phù hợp với pháp luật Việt Nam.
f. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính pháp lý đối với các loại mẫu hợp đồng, biên bản ghi nhớ, thỏa thuận hợp tác… do Công ty ban hành, ký kết.
g. Trực tiếp rà soát, thẩm định tính pháp lý của các dự thảo thỏa thuận, hợp đồng do các bộ phận khác của Công ty và các đơn vị thành viên soạn thảo. tham gia đàm phán các hợp đồng với các đối tác của Công ty khi cần thiết.
h. Phụ trách đăng ký sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm của Công ty, giấy phép website Công ty với cơ quan quản lý nhà nước (nếu có)….
i. Thực hiện các nhiệm vụ khác do TĐV giao hoặc theo quy định của pháp luật.
2. Hỗ trợ công tác Kiểm soát nội bộ
a. Hỗ trợ giám sát và đánh giá hoạt động của các Đại diện theo ủy quyền, các Kiểm soát viên do Công ty cử tại các doanh nghiệp mà Công ty có vốn góp.
b. Tham gia kiểm tra hoạt động của các Đại diện vốn/Kiểm soát viên của Công ty tại các doanh nghiệp khác.
c. Phối hợp với các phòng/ban có liên quan khác trong các đợt làm việc với các đoàn thanh tra, kiểm tra của Công ty mẹ hoặc của các cơ quan quản lý Nhà nước, bao gồm: Cung cấp hồ sơ, tài liệu phục vụ đoàn kiểm tra. giải thích, làm rõ các vấn đề do đoàn kiểm tra yêu cầu. soạn thảo các công văn giải trình, các biên bản làm việc, các báo cáo sau thanh tra, kiểm tra...
* PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
1. Mức lương và chế độ:
• Mức lương: 15 triệu - 20 triệu/tháng hoặc có thể thương lượng tùy theo năng lực làm việc.
• Hàng năm tăng lương theo quy định Công ty
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe và các ngày nghỉ lễ có thưởng 30/4-1/5, 2/9, phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
• Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.
2. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
• CV ứng tuyển có ảnh.
• Ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển qua VietnamWorks hoặc trực tiếp tại văn phòng. Hồ sơ dấu đỏ yêu cầu khi trúng tuyển.
3. Thời gian nhận hồ sơ:
• Từ ngày 20/12/2019 - 31/01/2020. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước.
4. Thông tin liên hệ:
• Tên đơn vị: CÔNG TY CP NHỰA CHÂU ÂU
• Địa chỉ văn phòng làm việc: Lô A66, Khu đầu giá quyền sử dụng đất 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính: Nam/Nữ, số lượng: 01người.
2. Tốt nghiệp cử nhân luật hoặc cử nhân hành chính, quản trị, kinh tế và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế.
3. Có kiến thức pháp luật về các lĩnh vực doanh nghiệp, lao động, đầu tư, thương mại, sở hữu trí tuệ...
4. Có khả năng chủ động giải quyết, độc lập đề xuất phương án giải quyết.
5. Có kỹ năng trình bày giải thích vấn đề (bằng lời nói, văn bản) liên quan đến công việc một cách rõ ràng, thấu đáo
6. Kỹ năng tư duy, phân tích, làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp quyết đoán trong công việc.
7. Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu và giao tiếp.
8. Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
9. Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
10. Sẵn sàng đi công tác.
2. Tốt nghiệp cử nhân luật hoặc cử nhân hành chính, quản trị, kinh tế và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế.
3. Có kiến thức pháp luật về các lĩnh vực doanh nghiệp, lao động, đầu tư, thương mại, sở hữu trí tuệ...
4. Có khả năng chủ động giải quyết, độc lập đề xuất phương án giải quyết.
5. Có kỹ năng trình bày giải thích vấn đề (bằng lời nói, văn bản) liên quan đến công việc một cách rõ ràng, thấu đáo
6. Kỹ năng tư duy, phân tích, làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp quyết đoán trong công việc.
7. Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu và giao tiếp.
8. Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
9. Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
10. Sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương cứng và thưởng theo hiệu quả kinh doanh, thu nhập trung bình 12 – 13tr/tháng
- Hưởng các chế độ phúc lợi Công ty như du lịch, khám sức khỏe, ngày nghỉ lễ
- Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện
- Hưởng các chế độ phúc lợi Công ty như du lịch, khám sức khỏe, ngày nghỉ lễ
- Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

EUROPEAN PLASTIC JOINT STOCK COMPANY (EUROPLAST)
A66, khu đấu giá 3ha, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng HCNS
A66, khu đấu giá 3ha, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới, hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và tại hơn 70 ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới, hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể đội ngũ Cán bộ công nhân viên; hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường. Đến với Nhựa Châu Âu bạn sẽ được làm việc trong một môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, chế độ chính sách đãi ngộ hợp lý. Chúng tôi tự tin sẽ cùng bạn đồng hành trong tiến trình thành công của chúng tôi và phát triển nghề nghiệp của cá nhân bạn. Để biết thêm thông tin về Europlast và các vị trí tuyển dụng, vui lòng truy cập website: www.europlast.com.vn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Pháp Chế Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi EUROPEAN PLASTIC JOINT STOCK COMPANY (EUROPLAST). EUROPEAN PLASTIC JOINT STOCK COMPANY (EUROPLAST) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Pháp Chế Tổng Hợp cách đây lúc 19/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
EUROPEAN PLASTIC JOINT STOCK COMPANY (EUROPLAST)
Địa chỉ: A66, khu đấu giá 3ha, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên