Chuyên Viên Pháp Chế - Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 170 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xây dựng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Mã số MS04: Số lượng 02 người
- Cập nhật, hệ thống hóa thông tin, văn bản về pháp luật và hướng dẫn phổ biến áp dụng trong Công ty.
- Xây dựng, sửa đổi, bổ sung hệ thống văn bản nội bộ (Điều lệ, quy chế, quy định, quyết định, chỉ thị, thông báo…) của Công ty đảm bảo phù hợp với quy định Pháp luật hiện hành và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Kiểm tra tính pháp lý của các văn bản đối nội, đối ngoại, hợp đồng của Công ty; Tham mưu, tư vấn pháp lý và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động và văn bản giao dịch khác của Công ty.
- Triển khai công tác kiểm tra tình hình thực hiện các quy chế, quy định, chế độ chính sách của Công ty.
- Kiểm soát, phòng ngừa rủi ro pháp lý liên quan đến các hoạt động của Công ty.
- Thực hiện hoặc tham mưu cho Lãnh đạo Công ty giải quyết các tranh chấp liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh,
- Tổ chức thực hiện công tác nhân sự: Quản lý, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự; Lập kế hoạch bố trí, sắp xếp, điều chuyển nhân sự; Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo, thu hút và phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp xây dựng, bất động sản.
- Yêu cầu: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm thực hiện công tác pháp lý/nhân sự; Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật và chuyên ngành khác có liên quan.
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng và khu vực khác theo phân công.
- Cập nhật, hệ thống hóa thông tin, văn bản về pháp luật và hướng dẫn phổ biến áp dụng trong Công ty.
- Xây dựng, sửa đổi, bổ sung hệ thống văn bản nội bộ (Điều lệ, quy chế, quy định, quyết định, chỉ thị, thông báo…) của Công ty đảm bảo phù hợp với quy định Pháp luật hiện hành và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Kiểm tra tính pháp lý của các văn bản đối nội, đối ngoại, hợp đồng của Công ty; Tham mưu, tư vấn pháp lý và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động và văn bản giao dịch khác của Công ty.
- Triển khai công tác kiểm tra tình hình thực hiện các quy chế, quy định, chế độ chính sách của Công ty.
- Kiểm soát, phòng ngừa rủi ro pháp lý liên quan đến các hoạt động của Công ty.
- Thực hiện hoặc tham mưu cho Lãnh đạo Công ty giải quyết các tranh chấp liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh,
- Tổ chức thực hiện công tác nhân sự: Quản lý, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự; Lập kế hoạch bố trí, sắp xếp, điều chuyển nhân sự; Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo, thu hút và phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp xây dựng, bất động sản.
- Yêu cầu: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm thực hiện công tác pháp lý/nhân sự; Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật và chuyên ngành khác có liên quan.
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng và khu vực khác theo phân công.
Yêu cầu ứng viên
Job Requirement:
- Có đầy đủ chứng chỉ nghiệp vụ, hành nghề liên quan theo quy định.
- Giới tính Nam, không quá 40 tuổi.
- Đơn dự tuyển theo mẫu của Công ty: vui lòng tải về từ website của Công ty
Hồ sơ:
- Đơn xin việc; Đơn dự tuyển theo mẫu trên web của Công ty, Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của chính quyền địa phương; Xác nhận quá trình công tác (nếu có); Giấy khám sức khỏe.
- Bản sao có công chứng: Hộ khẩu, CMND và các văn bằng có liên quan; 02 ảnh 3x4 (hoặc scan từ bản gốc nếu gửi qua email).
- Nộp tại: Phòng Tổ chức Hành chính - Tầng 5, Tòa nhà Vinaconex 25, 89A Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, gặp anh Thuận.
- Có đầy đủ chứng chỉ nghiệp vụ, hành nghề liên quan theo quy định.
- Giới tính Nam, không quá 40 tuổi.
- Đơn dự tuyển theo mẫu của Công ty: vui lòng tải về từ website của Công ty
Hồ sơ:
- Đơn xin việc; Đơn dự tuyển theo mẫu trên web của Công ty, Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của chính quyền địa phương; Xác nhận quá trình công tác (nếu có); Giấy khám sức khỏe.
- Bản sao có công chứng: Hộ khẩu, CMND và các văn bằng có liên quan; 02 ảnh 3x4 (hoặc scan từ bản gốc nếu gửi qua email).
- Nộp tại: Phòng Tổ chức Hành chính - Tầng 5, Tòa nhà Vinaconex 25, 89A Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, gặp anh Thuận.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Vinaconex 25
89A Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Nam, Hải Châu, TP Đà Nẵng
Người liên hệ: HR DEPT
89A Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Nam, Hải Châu, TP Đà Nẵng
Người liên hệ: HR DEPT
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Pháp Chế - Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Vinaconex 25. Công ty cổ phần Vinaconex 25 đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Pháp Chế - Nhân Sự cách đây lúc 29/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần Vinaconex 25
Địa chỉ: 89A Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Nam, Hải Châu, TP Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật