Chuyên Viên Pháp Chế Mảng Bất Động Sản
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1. Làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện các công việc pháp lý thủ tục.
2. Chịu trách nhiệm soạn thảo, tư vấn, rà soát, đưa ra ý kiến pháp lý về các hợp đồng của Công ty theo quy định liên quan đến công tác ký kết và thực hiện hợp đồng.
3. Cập nhật và thiết lập danh mục các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và cung cấp tới các đơn vị phòng ban khác.
4. Xây dựng, lưu giữ các hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
5. Dưới sự phân công của Trưởng phòng, phó phòng, chịu trách nhiệm thực hiện tư vấn, đàm phán để giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện và thực hiện tố tụng trong các tranh chấp đối với khách hàng, đối tác, người lao động trong công ty.
6. Hỗ trợ, tư vấn về mặt pháp lý cho các phòng ban, các đơn vị, chi nhánh, văn phòng đại diện.
7. Cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật của nhà nước.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật
2. Kiến thức/Chuyên môn có liên quan
- Kiến thức pháp lý nền tảng chắc chắn.
- Có các kiến thức về luật doanh nghiệp, lao động, bất động sản, kinh tế, tài chính,…
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng nghề nghiệp:
+ Kỹ năng làm việc độc lập
+ Kỹ năng làm việc nhóm tốt
+ Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả
+ Khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày
+ Kỹ năng khác: Lập kế hoạch, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng mềm: Thành thạo chương trình MS Office (Word, Excel, Power Point,).
4. Các kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc về pháp lý tại các doanh nghiệp lớn, công ty luật.
5. Các năng lực cần có
- Nam/Nữ, tuổi 24-50.
- Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm.
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt.
- Bình tĩnh, cẩn trọng.
- Chuyên nghiệp, lịch sự.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo chế độ Công ty.
- Hưởng chế độ đầy đủ theo pháp luật.
- Được đào tạo và Quy hoạch chế độ thăng tiến trong tương lai.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 tới thứ 7 (thứ 7 nghỉ cách tuần).
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Tập đoàn Tân Hoàng Minh) được thành lập vào ngày 16/6/1993 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, chủ yếu như: vận tải hành khách ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Tập đoàn Tân Hoàng Minh) được thành lập vào ngày 16/6/1993 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, chủ yếu như: vận tải hành khách bằng taxi, sản xuất & xuất khẩu mây tre đan, kinh doanh khách sạn, kinh doanh phát triển nhà, xây dựng,…
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty TNHH thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh
Địa chỉ: 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên