Chuyên Viên Pháp Chế

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 432 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

*- Soạn thảo, rà soát các loại văn bản pháp lý như hợp đồng, các loại giấy phép, văn bản ủy quyền, các cam kết, thỏa thuận liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận soạn mẫu Hợp đồng mua bán, cho thuê căn hộ, biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ du lịch.
- Rà soát các hợp đồng của Công ty phát sinh trong quá trình hoạt động (Hợp đồng mua bán, Hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thi công …).
- Thực hiện đăng ký, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho Công ty và quản lý giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Đảm bảo tính pháp lý cho hoạt động của Công ty trong vấn đề về ủy quyền và quản lý ủy quyền.
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý cho các phòng ban liên quan.
- Nghiên cứu, cập nhật quy định pháp luật chuyên ngành theo yêu cầu công việc (đầu tư, xây dựng, kinh doanh BĐS)
- Tư vấn, giúp Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty trong việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ của Công ty; xây dựng và ban hành nội quy, quy chế, quy định của Công ty.

*- Hỗ trợ nghiên cứu, rà soát các vấn đề về pháp lý phát sinh đối với các dự án và/hoặc công ty mục tiêu từ giai đoạn thực hiện hoạt động M&A đến khi hoàn tất giao dịch M&A.
- Phối hợp chặt chẽ với Ban đầu tư và các Phòng/Ban/Đơn vị có liên quan thực hiện giao dịch, phòng tránh, kiểm soát và hạn chế rủi ro pháp lý phát sinh khi thực hiện quá trình M&A Công ty.
- Kiểm tra, rà soát các vấn đề về pháp lý trong quá trình thực hiện các giao dịch cũng như phối hợp đề xuất phương án khắc phục và xử lý hậu quả phát sinh (nếu có) trong quá trình M&A Công ty.
- Thực hiện các công tác kiểm tra, xác minh tính chính xác, trung thực của hồ sơ pháp lý Công ty cũng như phạm vi, thẩm quyền thực hiện của tất cả các bên có liên quan đến giao dịch bao gồm nhưng không giới hạn ở các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các đơn vị tư vấn.
- Theo dõi việc triển khai và thực hiện M&A trong lĩnh vực pháp lý đối với các dự án và/hoặc công ty mục tiêu.
- Kiểm tra vấn đề pháp lý dự án (phục vụ công tác M&A).
- Thực hiện soạn thảo các văn bản biên bản, nghị quyết của Công ty (phục vụ công tác M&A).

Yêu cầu ứng viên

*Trình độ học vấn: Cử nhân luật học
*Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý Bất động sản
*Các kỹ năng cơ bản: Thành thạo Excel, Word, Outlook, Power Point; Sử dụng thành thạo tiếng Anh ở kỹ năng viết và giao tiếp (yêu cầu tối thiểu: IELTS 6.5 và TOEIC 700) Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo trình bày văn bản tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Pháp Chế trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Pháp Chế cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Pháp Chế

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ