Chuyên Viên Pháp Chế
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 577 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
* Nhiệm vụ chính:
1. Tư vấn pháp lý, xây dựng, kiểm soát văn bản nội bộ, hệ thống pháp lý quản trị doanh nghiệp, cảnh báo rủi ro đối với các bộ phận, đảm bảo phù hợp với các quy định pháp luật.
- Tham gia xây dựng khung pháp lý cho Công ty, đáp ứng tiến độ được giao;
- Kiểm soát việc tuân thủ pháp luật, tư vấn, giải quyết các vấn đề pháp lý chưa tuân thủ của Công ty
- Tư vấn và hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống khi phát sinh các yêu cầu khác trong hoạt động kinh doanh, thay đổi giấy đăng ký kinh doanh, giấy ủy quyền…
- Soạn thảo, ban hành, các Quyết định, biên bản của Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị và Ban điều hành Tổng Công ty
2. Thẩm định tính pháp lý của các văn bản, hợp đồng mua bán, phụ lục Hợp đồng, giám sát việc thực hiện và tuân thủ mẫu Hợp đồng chính xác
- Hoàn thiện hệ thống mẫu các loại hình Hợp đồng, xây dựng bộ khung pháp lý kèm form Hợp đồng tương ứng với từng loại hình hợp đồng cho Công ty đáp ứng tiến độ được giao
- Rà soát, thẩm định hợp đồng đúng hạn, đảm bảo quy định pháp luật.
3. Tham gia các giao dịch, đàm phán, các dự án hợp tác đầu tư.. theo yêu cầu công việc được giao kế hoạch chung của Công ty
4. Hỗ trợ thực hiện các công tác hành chính – pháp lý của Công ty
5. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Tư vấn pháp lý, xây dựng, kiểm soát văn bản nội bộ, hệ thống pháp lý quản trị doanh nghiệp, cảnh báo rủi ro đối với các bộ phận, đảm bảo phù hợp với các quy định pháp luật.
- Tham gia xây dựng khung pháp lý cho Công ty, đáp ứng tiến độ được giao;
- Kiểm soát việc tuân thủ pháp luật, tư vấn, giải quyết các vấn đề pháp lý chưa tuân thủ của Công ty
- Tư vấn và hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống khi phát sinh các yêu cầu khác trong hoạt động kinh doanh, thay đổi giấy đăng ký kinh doanh, giấy ủy quyền…
- Soạn thảo, ban hành, các Quyết định, biên bản của Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị và Ban điều hành Tổng Công ty
2. Thẩm định tính pháp lý của các văn bản, hợp đồng mua bán, phụ lục Hợp đồng, giám sát việc thực hiện và tuân thủ mẫu Hợp đồng chính xác
- Hoàn thiện hệ thống mẫu các loại hình Hợp đồng, xây dựng bộ khung pháp lý kèm form Hợp đồng tương ứng với từng loại hình hợp đồng cho Công ty đáp ứng tiến độ được giao
- Rà soát, thẩm định hợp đồng đúng hạn, đảm bảo quy định pháp luật.
3. Tham gia các giao dịch, đàm phán, các dự án hợp tác đầu tư.. theo yêu cầu công việc được giao kế hoạch chung của Công ty
4. Hỗ trợ thực hiện các công tác hành chính – pháp lý của Công ty
5. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu bắt buộc:
- Tốt nghiệp đại học; sau đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề Luật sư/ Thẻ Luật sư.
- Ưu tiên ứng viên nói – viết tiếng Anh thành thạo
2. Yêu cầu công việc:
- Từ 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp kinh doanh thương mại/ đầu tư
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp, am hiểu luật doanh nghiệp, luật lao động, luật đầu tư, luật thương mại, luật sở hữu trí tuệ, luật dân sự và tố tụng dân sự, các thủ tục hành chính, cấp phép liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, đàm phán, lên kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Có tinh thần cầu tiến, liên tục phát triển bản thânn
- Chịu được áp lực công việc và làm việc với cường độ cao.
- Tốt nghiệp đại học; sau đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề Luật sư/ Thẻ Luật sư.
- Ưu tiên ứng viên nói – viết tiếng Anh thành thạo
2. Yêu cầu công việc:
- Từ 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp kinh doanh thương mại/ đầu tư
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp, am hiểu luật doanh nghiệp, luật lao động, luật đầu tư, luật thương mại, luật sở hữu trí tuệ, luật dân sự và tố tụng dân sự, các thủ tục hành chính, cấp phép liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, đàm phán, lên kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Có tinh thần cầu tiến, liên tục phát triển bản thânn
- Chịu được áp lực công việc và làm việc với cường độ cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Laptop cho nhân viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Laptop cho nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH
F202, tầng 2 - Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
F202, tầng 2 - Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
"GIỚI THIỆU TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH Tổng Công ty Hoà Bình Minh là doanh nghiệp kinh doanh thương mại, đầu tư, dịch vụ đa ngành nghề và sản xuất trực tiếp: Phân phối ủy nhiệm bởi các tập đoàn có thương hiệu trong nước và liên doanh nước ...Chi tiết
"GIỚI THIỆU TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH Tổng Công ty Hoà Bình Minh là doanh nghiệp kinh doanh thương mại, đầu tư, dịch vụ đa ngành nghề và sản xuất trực tiếp: Phân phối ủy nhiệm bởi các tập đoàn có thương hiệu trong nước và liên doanh nước ngoài về ô tô, xe máy, thép, tôn, xi măng, gạch ốp lát và vật liệu xây dựng khác, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng. Sản xuất vật liệu xây dựng. Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Kinh doanh khách sạn, bất động sản… Khởi nghiệp từ năm 1993 và sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển đến nay Tổng Công ty đã triển khai hoạt động kinh doanh tại 41 tỉnh thành với 50 công ty thành viên và các chi nhánh, 146 cửa hàng, kho hàng, showroom, trung tâm kinh doanh. Nguồn nhân lực đang hoạt động hiện nay là 3.850 lao động. Bên cạnh đó cũng không khỏi tồn tại một số khó khăn do doanh nghiệp được tạo dựng tự lực, khởi nghiệp từ Yên Bái mà quy mô ngành hàng lại đa dạng, địa bàn kinh doanh mở rộng phát triển nhanh tại nhiều tỉnh/thành phố trong cả nước và tính chất nghành hàng phân phối cho các hãng liên doanh khác nhau. Về quản trị doanh nghiệp, Tổng Công ty phân quyền và giao quyền cho các đơn vị khu vực để tranh thủ cơ hội chủ động trong kinh doanh nên hệ thống quản lý từ Tổng Công ty tới các đơn vị chưa chuyên nghiệp cao, chưa thống nhất đồng bộ, chưa hoàn thiện các phòng ban chức năng và đội ngũ nhân sự trung, cao cấp để tham mưu giúp việc cho Ban lãnh đạo Tổng Công ty trong việc hỗ trợ, đôn đốc, kiểm tra, đánh giá các đơn bị thành viên cũng như tham mưu đề xuất các kế hoạch giải pháp tổ chức thực hiện từng kỳ kế hoạch. Mục tiêu chiến lược trong thời kỳ phát triển tăng tốc, tái cấu trúc thành Tập đoàn kinh tế năm 2018, phát triển bền vững và tham gia thị trường chứng khoán dự kiến năm 2020 _ 2022 , với số nhân sự trên 6000 lao động , doanh thu trên 1 tỷ USD. Từ định hướng phát triển trên, trong năm 2018 Tổng Công ty có kế hoạch tuyển dụng nhiều vị trí Quản lý cấp trung, cấp cao, cán bộ lãnh đạo cho các ban chuyên môn tại văn phòng Hà Nội, TP. HCM và các đơn vị thành viên trong cả nước. Các bạn là ứng viên có năng lực chuyên môn, nhiệt tình, tâm huyết, trung thực, mong muốn có cơ hội được làm việc, đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn Hoà Bình Minh và cũng là nơi để bạn phát huy năng lực, trí tuệ của mình, được tham gia vào quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp, quản lý điều hành, hoạch định chiến lược cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn trong thời kỳ hội nhập, phát triển của kinh tế Việt Nam đầy tiềm năng. Đồng thời Bạn sẽ có không gian, môi trường, động lực, cơ hội thăng tiến, thu nhập, khi bạn có tâm, có tầm, có năng lực triển khai các kế hoạch chỉ tiêu, theo chức danh nhiệm vụ được phân công, mong muốn được cống hiến cho sự phát triền Bền vững cùng Hoà Bình Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Pháp Chế trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH. CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Pháp Chế cách đây lúc 02/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY HÒA BÌNH MINH
Địa chỉ: F202, tầng 2 - Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên