Chuyên Viên Pháp Chế
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 33 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý, Nhân sự
Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc liên quan đến pháp lý của Công ty.
- Tư vấn về mặt pháp lý cho Ban Lãnh đạo nhằm vận dụng các chính sách pháp luật thiết lập các chủ trương, chính sách hoạt động kinh doanh, hoạt động quản trị nội bộ của Công ty.
- Tham gia soạn thảo xây dựng quy định, quy trình, quy chế liên quan đế lĩnh vực kinh doanh và hoạt động nội bộ của Công ty.
- Rà soát các quy trình, quy định nội bộ và thực hiện các công việc liên quan nhằm đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật.
- Tiếp nhận và tổ chức kỷ luật đối với các vụ/việc vi phạm nội quy, quy định của Công ty.
- Tiếp nhận và giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, thắc mắc của nhân viên.
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, tham gia tố tụng tại Tòa khi được ủy quyền.
- Thực hiện phổ biến Nội quy lao động cho nhân viên tân tuyển theo phê duyệt.
- Triển khai các công tác liên quan đến An toàn – Vệ sinh Lao động tại Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty cung ứng nhân sự và có kiến thức chuyên sâu về Pháp chế doanh nghiệp.
- Ngoại hình: ưa nhìn, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Cẩn thận và trung thực, chính trực, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền ăn giữa ca (1.000.000 đồng/tháng).
- Thưởng mức độ thực hiện công việc hàng tháng, thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành công việc cuối năm.
- Tiền sinh nhật, cưới hỏi/ ma chay, thăm bệnh, Quốc tế thiếu nhi 1/6, học sinh giỏi, kỷ niệm thành lập Ngân hàng,…
- Teambuilding/Nghỉ mát hàng năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
- Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24, ACB care.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ.
- Luôn nhận lương đúng hạn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

2/19 - 2/20 - 2/21 - 2/21A Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý ...Chi tiết
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC Á CHÂU
Địa chỉ: 2/19 - 2/20 - 2/21 - 2/21A Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
Quy mô: 1000+ nhân viên