Chuyên Viên Pháp Chế

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tư vấn pháp luật: Theo dõi và cập nhật tình trạng ban hành các văn bản chính sách/pháp luật của cơ quan nhà nước, đánh giá tác động và tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty các vấn đề liên quan

- Xây dựng, hoàn thiện hồ sơ pháp lý doanh nghiệp: Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty và chịu trách nhiệm về các giấy phép/tài liệu pháp lý cần thiết trong hoạt động của công ty (bao gồm các giấy chứng nhận, giấy phép con...); Theo dõi hoạt động kinh doanh và đề xuất các phương án điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hợp lý; Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế phục vụ việc vận hành nội bộ của công ty; Xây dựng, lưu trữ các tài liệu pháp lý bảo đảm an toàn tài sản của công ty (các tài liệu xác nhận quyền sở hữu sản phẩm của công ty...)

- Soạn thảo, kiểm tra và đảm bảo tính pháp lý của các văn bản/hợp đồng: Soạn mẫu các loại hợp đồng, các văn bản pháp lý khác theo nhu cầu hoạt động của công ty và hướng dẫn các bộ phận liên quan sử dụng; Kiểm tra các loại hợp đồng, tài liệu của các bộ phận trong công ty trước khi trình Ban lãnh đạo phê duyệt

- Tham gia giám sát hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty, phát hiện các rủi ro pháp lý và đề xuất phương án điều chỉnh

- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp..



Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên ứng viên học Đại học Luật Hà Nội, khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Luật TP HCM, khoa Luật - Đại học Quốc gia TP HCM

-  Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật doanh nghiệp (ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các công ty tư vấn luật doanh nghiệp)

- Có chuyên môn về các lĩnh vực Luật doanh nghiệp, Luật Đầu tư, Luật SHTT

- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tốt nghiệp khóa đào tạo nghiệp vụ Luật sư 

- Thành thạo tin học văn phòng

- Biết cách khai thác hiệu quả các công cụ tìm kiếm và các công cụ tra cứu văn bản pháp luật

- Cẩn thận, chi tiết, kiên nhẫn, gọn gàng...

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng năng lực;

- Thưởng theo hiệu quả làm việc, thưởng các ngày Lễ, Tết,...   

- Du lịch 02 lần/năm, các hoạt động team building;   

- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;   

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;   

- Cơ hội thăng tiến tốt. 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt
N07-B3, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.

Hơn 08 năm sau khi xây dựng ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.

Hơn 08 năm sau khi xây dựng và phát triển. Nam Việt đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển nội dung số (ứng dụng phim, trò chơi trực tuyến và ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng, ...); Xây dựng phần mềm hỗ trợ quản lý tùy biến và các giải pháp quản lý hoạt động, phần mềm đặc biệt, trang web của công ty ... để cải tiến quản lý và dịch vụ của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp, lập kế hoạch sự kiện, kết nối các kênh truyền thông.

Nam Việt đảm nhiệm vị thế là một công ty công nghệ thông tin trong thị trường phần mềm với các sản phẩm góp phần vào sự tiến bộ trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực như:

- Các giải pháp truyền hình tương tác;

- Các giải pháp phát hành xuất bản nội dung;

- Phần mềm và giải pháp cổng tin SMS;

- Phần mềm và giải pháp tiếp thị qua SMS;

- Giải pháp tiếp thị nội dung;

- Hệ thống quản lý nội dung (CMS);

- Hệ thống Báo cáo Dữ liệu;

Với khẩu hiệu "Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp", Nam Việt đã trở thành một công ty công nghệ thông tin có uy tín tại Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Pháp Chế trong ngành Pháp luật/Pháp lý được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt. Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Pháp Chế cách đây lúc 10/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: N07-B3, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Pháp Chế

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ