Chuyên viên pháp chế
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 220 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
-Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý, giúp đỡ tất cả các phòng ban về khía cạnh pháp lý;
- Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp và tham mưu chiến lược cho BGĐ về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh;.
-Lập file và theo dõi tình hình thực hiện các Hợp đồng môi giới/Phụ lục… của các Dự án Cty đã và đang triển khai; giao nhận các giấy tờ, tài liệu liên quan đến Hợp đồng, hồ sơ pháp lý.
-Cập nhật các văn bản pháp luật và phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan đến các hoạt động của Công ty.
-Tham gia các buổi họp, soạn thảo các văn bản liên quan (Biên bản, quyết định, nghị quyết…).
- Phối hợp cùng các phòng ban trong việc xây dựng hệ thống quy chế quản lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo/nhân sự cùng bộ phận.
- Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp và tham mưu chiến lược cho BGĐ về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh;.
-Lập file và theo dõi tình hình thực hiện các Hợp đồng môi giới/Phụ lục… của các Dự án Cty đã và đang triển khai; giao nhận các giấy tờ, tài liệu liên quan đến Hợp đồng, hồ sơ pháp lý.
-Cập nhật các văn bản pháp luật và phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan đến các hoạt động của Công ty.
-Tham gia các buổi họp, soạn thảo các văn bản liên quan (Biên bản, quyết định, nghị quyết…).
- Phối hợp cùng các phòng ban trong việc xây dựng hệ thống quy chế quản lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo/nhân sự cùng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc tương đương
- Đã làm việc tại các vị trí pháp chế doanh nghiệp (ưu tiên ứng viên đã làm pháp chế tại các doanh nghiệp bất động sản) hoặc làm việc tại các đơn vị tư vấn về bất động sản, doanh nghiệp, các chủ đầu tư dự án bất động sản
- Có kiến thức pháp lý về kinh doanh bất động sản, xây dựng, nhà ở đất đai và các vấn đề pháp lý có liên quan
-Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm thực hành luật, có tư duy phản biện
- Thực hiện tốt các kỹ năng văn phòng, đặc biệt là kỹ năng soạn thảo văn bản (công văn, biên bản, quyết định….)
- Đã làm việc tại các vị trí pháp chế doanh nghiệp (ưu tiên ứng viên đã làm pháp chế tại các doanh nghiệp bất động sản) hoặc làm việc tại các đơn vị tư vấn về bất động sản, doanh nghiệp, các chủ đầu tư dự án bất động sản
- Có kiến thức pháp lý về kinh doanh bất động sản, xây dựng, nhà ở đất đai và các vấn đề pháp lý có liên quan
-Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm thực hành luật, có tư duy phản biện
- Thực hiện tốt các kỹ năng văn phòng, đặc biệt là kỹ năng soạn thảo văn bản (công văn, biên bản, quyết định….)
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7.000.000 - 10.000.000 + ăn trưa tại công ty + BHXH + du lịch.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được huấn luyện đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm trong thời gian làm việc.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức; tiếp xúc với nhiều người thành đạt
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được huấn luyện đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm trong thời gian làm việc.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức; tiếp xúc với nhiều người thành đạt
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch Vụ và Đầu Tư Tân Long
Số 39A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Yến
Số 39A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Yến
Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001. Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm: - Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi ...Chi tiết
Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001. Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm: - Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi gồm cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê đất công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi - Dịch vụ môi giới bán bất động sản bao gồm : Bán dự án , chung cư, thổ cư, khách sạn , khu nghỉ dưỡng, đất công nghiệp, nhà máy, kho xưởng. - Dịch vụ quản lý bất động sản : Nhà cho thuê, văn phòng - Dịch vụ đầu tư xây, sửa lại nhà, căn hộ, nhà cho người nước ngoài thuê lại. Dịch vụ này chúng tôi có thể kết hợp với các chủ nhà để cùng đầu tư . - Dịch vụ thẩm định giá bất động sản. Phạm vi Hoạt động: Tại tất cá các quận huyện thuộc Hà nội. Trụ sở: 39A Xuân diệu, Tây hồ, Hà nội. Văn phòng chi nhánh tại: 187 Văn Cao Hải Phòng Bắc ninh, Hưng yên, Thái nguyên và các tỉnh miền bắc cho phần bán dự án và kho xưởng. Hiện nay Sàn bất động sản Tân long có khả năng cung cấp các loại dịch vụ trên mọt cách chuyên nghiệp và trọn gói cho khách hàng. Điện thoại: (043) 719 9864 Fax : (043) 719 4124 Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên pháp chế trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dịch Vụ và Đầu Tư Tân Long. Công ty TNHH Dịch Vụ và Đầu Tư Tân Long đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên pháp chế cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Dịch Vụ và Đầu Tư Tân Long
Địa chỉ: Số 39A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên