Chuyên Viên Pháp Chế & Giám Sát Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 2 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/02/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Pháp chế:
- Tư vấn và tham mưu đầy đủ, chính xác, kịp thời tới Lãnh đạo, Ban Giám đốc, người đứng đầu các Trung Tâm/Khoa/Phòng/Bộ phận (sau đây gọi là Đơn vị) các vấn đề pháp lý, pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty/Bệnh viện để đảm bảo tuân thủ pháp luật trong các hoạt động theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Tham gia xây dựng, soạn thảo, sửa đổi, bổ sung, thẩm định điều lệ, nội quy, quy chế, hợp đồng, thỏa thuận, biểu mẫu, hồ sơ/tài liệu liên quan đến pháp lý của Công ty/ Bệnh viện.
- Thay mặt Công ty/Bệnh viện (khi được ủy quyền) tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết khi xảy ra khiếu nại, tố cáo, tranh chấp và các thủ tục tố tụng có liên quan; Hoặc phối hợp với các Đơn vị/ cá nhân để giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến Công ty/ Bệnh viện theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty/Bệnh viện.
2. Giám sát nội bộ:
- Tiếp nhận các ý kiến, thắc mắc, đánh giá, đề xuất của các Đơn vị (bao gồm cả nặc danh), phân loại và chuyển tới Ban lãnh đạo hoặc các Đơn vị liên quan để phản hồi/giải quyết.
- Giám sát các đề xuất, ý kiến của các Đơn vị và việc phản hồi, giải quyết của các Đơn vị/cá nhân liên quan để đảm bảo các thông tin trong nội bộ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ: Độ tuổi dưới 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp có quy mô >1000 CBNV trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở các Đơn vị Y tế

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh/chăm sóc sức khỏe/tiêm chủng cho CBNV và người thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
108 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Dựa trên nền tảng truyền thống, các giá trị lớn của ngành y Việt Nam từ xưa đến nay, đồng thời mong muốn mang lại cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao về y khoa, tiếp cận phương pháp, kỹ thuật và phác đồ hiện đại, ...Chi tiết
Dựa trên nền tảng truyền thống, các giá trị lớn của ngành y Việt Nam từ xưa đến nay, đồng thời mong muốn mang lại cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao về y khoa, tiếp cận phương pháp, kỹ thuật và phác đồ hiện đại, được hưởng các dịch vụ cao cấp như ở nước ngoài, bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã được thành lập. Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Pháp Chế & Giám Sát Nội Bộ trong ngành Pháp luật/Pháp lý được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Pháp Chế & Giám Sát Nội Bộ cách đây lúc 21/02/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 108 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Quy mô: 2000


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Pháp Chế & Giám Sát Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ