Chuyên Viên Phân Tích và Kiểm Soát Tài Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 319 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Thực hiện công việc kiểm soát theo phân công được giao, theo đúng chức năng quyền hạn được quy định
- Thực hiện chế độ báo cáo, tham mưu và phối hợp công việc

2. CHỨC NĂNG
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban, đơn vị trực thuộc lập và kiểm soát kế hoạch tài chính.
- Phân tích tình hình kinh doanh, doanh thu, chi phí

3. QUYỀN HẠN
- Thực hiện các công việc chi tiết được trưởng nhóm giao việc cụ thể;
- Yêu cầu các đơn vị phòng ban/ đơn vị trực thuộc cung cấp thông tin liên quan đến tài chính.
- Được truy cập vào hệ thống công nghệ thông tin để truy vấn, chiết xuất số liệu, dữ liệu phục vụ công tác phân tích theo đúng chức năng nhiệm vụ được Trưởng nhóm giao.
- Từ chối thực hiện các công việc không thuộc phạm vi nghiệp vụ phân công.
- Tham gia các cuộc họp thuộc phạm vi công việc được phân công.
- Và các quyền hạn khác phù hợp với chức năng nhiệm vụ được giao

4. QUAN HỆ CÔNG VIỆC
* Quan hệ bên trong doanh nghiệp Quan hệ bên ngoài doanh nghiệp
- Khối Phòng ban
- Ban Giám đốc các Đơn vị thành viên
- Trưởng Ban, Phó Ban, trưởng nhóm Tài chính
- Các phòng/bộ phận Tài chính đơn vị trực thuộc

* Quan hệ bên ngoài doanh nghiệp
- Các cơ quan Nhà nước, đối tác hợp tác (nếu được Ban Tổng Giám đốc giao nhiệm vụ)

5. NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công việc chi tiết theo phân công cụ thể của trưởng nhóm; chịu trách nhiệm về kết quả công việc được giao
- Xây dựng các biểu mẫu kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính áp dụng chung cho các đơn vị thành viên trong Tập đoàn
- Tham gia thẩm định việc lập kế hoạch kinh doanh và kế hoạch tài chính của các đơn vị thành viên, đảm bảo kế hoạch kinh doanh và kế hoạch tài chính của các đơn vị được thực hiện hiệu quả và đúng tiến độ.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban tại Văn phòng Tập đoàn, thực hiện công tác điều phối việc lập kế hoạch kinh doanh và kế hoạch tài chính tại Tập đoàn đảm bảo kế hoạch kinh doanh và kế hoạch tài chính của Tập đoàn thực hiện hiệu quả và đúng tiến độ.
- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn.
- Xây dựng các biểu mẫu báo cáo định kỳ áp dụng cho các đơn vị thành viên trong Tập đoàn
- Thực hiện các báo cáo phân tích định kỳ và đưa ý kiến cảnh bảo, đề xuất cải tiến trong hoạt động kinh doanh và tài chính của Tập đoàn cũng như đối với các đơn vị được yêu cầu phụ trách.
- Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, từng đơn vị, bộ phận
- Tham gia việc thực hiện kiểm soát các khoản chi phí, phân tích tỷ lệ, tính hiệu quả của chi phí, tiêu hao định mức.
- Các nhiệm vụ khác theo quy định.

6. BÁO CÁO
Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm, Trưởng Ban, Phó Ban (nếu được yêu cầu)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên, theo đúng chuyên ngành;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Có kỹ năng excel tốt, biết sử dụng access / SQL hoặc Power BI là lợi thế;
- Cẩn thận, chính xác, tin cậy và trách nhiệm;
- Có tư duy phân tích và bao quát;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Tiếng Anh trình độ B trở lên.
- Hiểu được quy trình hoạt động hệ thống sản xuất kinh doanh của Tập đoàn;
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, có ý thức chấp hành pháp luật;

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chính sách tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng các chế độ thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, …

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH
F202, tầng 2 - Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ban Hành chính Nhân sự
Tổng Công ty Hoà Bình Minh là doanh nghiệp kinh doanh thương mại, đầu tư, dịch vụ đa ngành nghề và sản xuất trực tiếp: Phân phối ủy nhiệm bởi các tập đoàn có thương hiệu trong nước và liên doanh nước ngoài về ô tô, xe máy, thép, tôn, ...Chi tiết
Tổng Công ty Hoà Bình Minh là doanh nghiệp kinh doanh thương mại, đầu tư, dịch vụ đa ngành nghề và sản xuất trực tiếp: Phân phối ủy nhiệm bởi các tập đoàn có thương hiệu trong nước và liên doanh nước ngoài về ô tô, xe máy, thép, tôn, xi măng, gạch ốp lát và vật liệu xây dựng khác, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng. Sản xuất vật liệu xây dựng. Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Kinh doanh khách sạn, bất động sản… Khởi nghiệp từ năm 1993 và sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển đến nay Tổng Công ty đã triển khai hoạt động kinh doanh tại 41 tỉnh thành với 50 công ty thành viên và các chi nhánh, 146 cửa hàng, kho hàng, showroom, trung tâm kinh doanh. Nguồn nhân lực đang hoạt động hiện nay là 3.850 lao động. Bên cạnh đó cũng không khỏi tồn tại một số khó khăn do doanh nghiệp được tạo dựng tự lực, khởi nghiệp từ Yên Bái mà quy mô ngành hàng lại đa dạng, địa bàn kinh doanh mở rộng phát triển nhanh tại nhiều tỉnh/thành phố trong cả nước và tính chất nghành hàng phân phối cho các hãng liên doanh khác nhau. Về quản trị doanh nghiệp, Tổng Công ty phân quyền và giao quyền cho các đơn vị khu vực để tranh thủ cơ hội chủ động trong kinh doanh nên hệ thống quản lý từ Tổng Công ty tới các đơn vị chưa chuyên nghiệp cao, chưa thống nhất đồng bộ, chưa hoàn thiện các phòng ban chức năng và đội ngũ nhân sự trung, cao cấp để tham mưu giúp việc cho Ban lãnh đạo Tổng Công ty trong việc hỗ trợ, đôn đốc, kiểm tra, đánh giá các đơn bị thành viên cũng như tham mưu đề xuất các kế hoạch giải pháp tổ chức thực hiện từng kỳ kế hoạch. Mục tiêu chiến lược trong thời kỳ phát triển tăng tốc, tái cấu trúc thành Tập đoàn kinh tế năm 2018, phát triển bền vững và tham gia thị trường chứng khoán dự kiến năm 2020 _ 2022 , với số nhân sự trên 6000 lao động , doanh thu trên 1 tỷ USD. Từ định hướng phát triển trên, trong năm 2019 Tổng Công ty có kế hoạch tuyển dụng nhiều vị trí Quản lý cấp trung, cấp cao, cán bộ lãnh đạo cho các ban chuyên môn tại văn phòng Hà Nội, TP. HCM và các đơn vị thành viên trong cả nước. Các bạn là ứng viên có năng lực chuyên môn, nhiệt tình, tâm huyết, trung thực, mong muốn có cơ hội được làm việc, đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn Hoà Bình Minh và cũng là nơi để bạn phát huy năng lực, trí tuệ của mình, được tham gia vào quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp, quản lý điều hành, hoạch định chiến lược cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn trong thời kỳ hội nhập, phát triển của kinh tế Việt Nam đầy tiềm năng. Đồng thời Bạn sẽ có không gian, môi trường, động lực, cơ hội thăng tiến, thu nhập, khi bạn có tâm, có tầm, có năng lực triển khai các kế hoạch chỉ tiêu, theo chức danh nhiệm vụ được phân công, mong muốn được cống hiến cho sự phát triền Bền vững cùng Hoà Bình Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Phân Tích và Kiểm Soát Tài Chính trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Phân Tích và Kiểm Soát Tài Chính cách đây lúc 12/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: F202, tầng 2 - Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Phân Tích và Kiểm Soát Tài Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ