Chuyên Viên Phân Tích (Business Analyst) Lương Cứng Lên Đến 20 Triệu/ Tháng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 94 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, IT phần mềm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Phân tích và đánh giá nhu cầu thị trường: Đánh giá và phân tích thị trường: biến động, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân đoạn thị trường, đề xuất sản phẩm dịch vụ kèm theo.
- Tiếp nhận, phân tích, làm rõ và thống nhất các yêu cầu của khách hàng( thông tin từ nội bộ các bộ phận trong công ty và đối tác); lập tài liệu mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
- Phối hợp hoạt động với đội phát triển(kỹ thuật) và bộ phận liên quan trong việc phát triển các tính năng/tiện ích mới.
- Đánh giá và đề xuất sản phẩm, dịch vụ của website; lên phương án cải thiện, tối ưu.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả sản phẩm, dịch vụ và đưa ra giải pháp nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.
- Hỗ trợ, đưa ra các giải pháp xử lý các hình huống phát sinh trong quá trình triển khai của đội phát triển, nâng cao trải nghiệm của KH, người dùng.

***QUYỀN LỢI:
- Lương cứng theo thỏa thuận lên đến 20 triệu/tháng, tùy năng lực và kinh nghiệm ứng viên
- Thưởng theo kế hoạch và hoạt động kinh doanh
- Phụ cấp ăn trưa, laptop, gửi xe
- Thời gian làm việc 8h/ ngày từ thứ 2- thứ 6 nghỉ T7,CN
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Địa chỉ làm việc: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về lĩnh vực Digital marketing, có kiến thức về ngành bất động sản là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm,giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động nghiên cứu tài liệu tốt.
- Đam mê, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo kế hoạch và hoạt động kinh doanh
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Phụ cấp ăn trưa, laptop, gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HOMEDY
CÔNG TY TNHH HOMEDY
Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Homedy (Homedy.com) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS). Với nền ...Chi tiết
Công ty TNHH Homedy (Homedy.com) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS). Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, chúng tôi mục tiêu hướng đến là Cổng thông tin hàng đầu về Bất động sản trên Internet/Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế. Tạo dựng Homedy.com, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”. Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… Bởi chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững vai trò là cầu nối hiệu quả, sự lựa chọn đáng tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp Bất động sản mà còn cả của người dùng – là khách hàng cao cấp nhất trong mọi lĩnh vực. Slogan “Thêm lựa chọn, thêm không gian sống… More choice, more life…” Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng: "Khách hàng hiện nay khi tìm hiểu về BĐS thì họ không đơn giản là tìm cho mình một ngôi nhà mà còn cả một không gian sống, một môi trường lý tưởng từ nơi làm việc cho đến giáo dục, y tế… cho cả gia đình họ; tạo dựng nền tảng vững chắc cho một tương lai tươi sáng - nơi các thế hệ trẻ được phát triển một cách lành mạnh và toàn diện!”. Chúng tôi mang đến cho khách hàng thêm những lựa chọn hoàn hảo! Chúng tôi là hơn thế nữa… Tầm nhìn Trở thành Cổng thông tin hàng đầu về Bất động sản trên Internet & Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế. Sứ mệnh Giúp mọi người có thể tìm và tạo nên 1 không gian sống tốt hơn! Giá trị cốt lõi Đam mê - Sáng tạo - Đắc nhân tâm - Dám thất bại Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Phân Tích (Business Analyst) Lương Cứng Lên Đến 20 Triệu/ Tháng trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH HOMEDY. CÔNG TY TNHH HOMEDY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Phân Tích (Business Analyst) Lương Cứng Lên Đến 20 Triệu/ Tháng cách đây lúc 15/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH HOMEDY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Phân Tích (Business Analyst) Lương Cứng Lên Đến 20 Triệu/ Tháng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ