Chuyên Viên/Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Chủ động liên hệ và tư vấn với các học viên (phụ huynh) tiềm năng theo danh sách được cung cấp.

Tư vấn và thuyết phục học viên (phụ huynh) đăng ký các khóa học công nghệ thông tin cho con (Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics, Công nghệ 3D và MultiMedia) theo chương trình giảng dạy STEAM cho trẻ em.

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng

Yêu cầu ứng viên

Giọng nói chuẩn

Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.

Không ngại làm cuối tuần

Đã có kinh nghiệm làm tư vấn tại các trung tâm Tin học, toán học, tiếng Anh… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng + % hoa hồng + Thưởng thành tích.

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.

Được cung cấp DATA học viên dồi dào, không hạn chế từ nhiều kênh.

Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.

Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.

Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng

Được học hỏi, trau dồi kiến thức về Marketing.

Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.

Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SUMATO
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SUMATO
105-107 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Sumato ra đời với lý tưởng trở thành vườn ươm mầm, đào tạo những thế hệ trẻ yêu thích, đam mê khoa học công nghệ. Với môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại, Sumato mong muốn khơi gợi sự tò mò, khám phá của các em với thế giới ...Chi tiết

Sumato ra đời với lý tưởng trở thành vườn ươm mầm, đào tạo những thế hệ trẻ yêu thích, đam mê khoa học công nghệ. Với môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại, Sumato mong muốn khơi gợi sự tò mò, khám phá của các em với thế giới công nghệ thông qua việc học lập trình, robotic, đồ họa,... và trang bị các kỹ năng sống cần thiết cho tương lai của các em.

Thế mạnh của Sumato không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn tuyển chọn được nhiều giáo viên chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực khoa học máy tính. Chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong việc đổi mới giáo dục, bằng việc liên tục cập nhật các bộ giáo trình giảng dạy tiên tiến nhất thế giới, để đáp ứng với tốc độ phát triển của thời đại công nghệ 4.0. Song song với đó, Sumato cũng đang xây dựng và phát triển các chương trình học, chương trình rèn luyện kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ trẻ Việt năng động, tinh anh, tự lập, tự tin, giỏi tri thức và giàu kỹ năng, từ đó đưa đất nước hội nhập, vươn tầm thế giới.

Khác với phương pháp dạy học truyền thống chỉ chú trọng dạy kiến thức và các môn học cơ bản, Sumato đã thể hiện sự khác biệt khi thiết kế chương trình học theo phương pháp giáo dục STEAM hiện đại nhất hiện nay. Nhờ đó, học viên có cơ hội được tiếp xúc, tìm hiểu, sử dụng và làm chủ các tiến bộ khoa học công nghệ trên thế giới, tạo hành trang kiến thức đầy đủ, bước đệm vững chắc để thế hệ trẻ Việt Nam có thể ứng dụng công nghệ vào bất cứ ngành nghề nào trong tương lai

Sau mỗi khóa học ở Sumato, học viên không chỉ được trang bị kiến thức mà còn có kỹ năng học tập, năng lực tư duy logic, khả năng phản biện và giải quyết vấn đề một cách trọn vẹn. Từ đó, tạo dựng thói quen làm việc nhóm, kỹ năng hợp tác cùng giải quyết vấn đề, để các em có thể tự rèn luyện bản lĩnh đối mặt với khó khăn, biết cách giải quyết các vấn đề gặp phải trong công việc và cuộc sống dễ dàng hơn.

Với mục tiêu là đơn vị đi đầu trong dẫn dắt xu hướng đổi mới giáo dục tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng và cải tiến giáo trình đào tạo chất lượng cao, lấy đó làm tiền đề cho việc thí điểm toàn quốc, và trở thành môn học trong chương trình giáo khoa cho trẻ em trong thời gian tới. Lấy phương châm giảng dạy “không vì lợi nhuận”, Sumato phấn đấu trở thành học viện công nghệ có uy tín và chất lượng cao, bảo đảm học viên thành thạo chuyên môn và những kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động. Quan trọng nhất là Sumato mong muốn tiếp sức cho thế hệ trẻ tự tin làm chủ công nghệ, hòa nhập với cộng đồng thế giới; cùng chung tay, góp sức xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam ngày càng lớn mạnh, giàu đẹp, sánh ngang với bạn bè quốc tế.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên/Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SUMATO. CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SUMATO đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên/Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh cách đây lúc 15/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SUMATO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 105-107 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên/Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ